(Baothanhhoa.vn) - Nhằm củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng nòng cốt trong phong trào “Toàn dân PCCC” trên địa bàn tỉnh, thời gian qua, cùng với việc tăng cường công tác phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí xây dựng các phóng sự, chuyên trang tuyên truyền về công tác đảm bảo an toàn PCCC, Luật PCCC, các quy định của pháp luật về PCCC, Cảnh sát PCCC tỉnh đã tổ chức các buổi tuyên truyền trực tiếp và cấp phát tài liệu về PCCC.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường công tác tuyên truyền, huấn luyện, thực tập phương án chữa cháy

Nhằm củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng nòng cốt trong phong trào “Toàn dân PCCC” trên địa bàn tỉnh, thời gian qua, cùng với việc tăng cường công tác phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí xây dựng các phóng sự, chuyên trang tuyên truyền về công tác đảm bảo an toàn PCCC, Luật PCCC, các quy định của pháp luật về PCCC, Cảnh sát PCCC tỉnh đã tổ chức các buổi tuyên truyền trực tiếp và cấp phát tài liệu về PCCC.

4 tháng đầu năm, Cảnh sát PCCC tỉnh đã tổ chức 10 cuộc tuyên truyền trực tiếp với 293 người tham gia nghe và nhận tài liệu tuyên truyền về Luật PCCC, các phương pháp, biện pháp, cách thức thoát nạn, thoát hiểm trong đám cháy. Tổ chức 11 lớp huấn luyện nghiệp vụ về công tác PCCC cho 485 người tham gia trên địa bàn quản lý. Tham gia thực tập 2 phương án chữa cháy phối hợp nhiều lực lượng, phương tiện tại Trường Mầm non Funny house và chi nhánh Hoàng Nhị Lan, Công ty CP Nông sản Thanh Hoa (cùng trên địa bàn TP Thanh Hóa). Tổ chức tuyên truyền trực tiếp về công tác PCCC và cấp phát 2.000 khuyến cáo, tờ rơi tuyên truyền về Luật PCCC tại các chợ, trung tâm thương mại, siêu thị.


Quang Nhật

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]