(Baothanhhoa.vn) - UBND thị xã Nghi Sơn vừa ban hành Thông báo số 2465/UBND-VHTT gửi các xã, phường, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn về việc tạm dừng tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thị xã Nghi Sơn và các phường thuộc thị xã Nghi Sơn để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạm dừng tổ chức Lễ công bố thành lập thị xã Nghi Sơn để phòng, chống dịch bệnh COVID-19

UBND thị xã Nghi Sơn vừa ban hành Thông báo số 2465/UBND-VHTT gửi các xã, phường, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn về việc tạm dừng tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thị xã Nghi Sơn và các phường thuộc thị xã Nghi Sơn để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tạm dừng tổ chức Lễ công bố thành lập thị xã Nghi Sơn để phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thông báo nêu rõ, thực hiện Kế hoạch số 156/KH-UBND ngày 20-7-2020 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thị xã Nghi Sơn và các phường thuộc thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, thời gian tổ chức buổi lễ dự kiến vào 20 giờ ngày 6-8-2020 tại Quảng trường, công viên thị xã Nghi Sơn.

Trong thời gian qua, UBND thị xã Nghi Sơn đã phối hợp với các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các đơn vị chuẩn bị nội dung, chương trình, kịch bản chi tiết phần nghi lễ, chương trình nghệ thuật và các điều kiện cần thiết khác để buổi lễ được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tuy nhiên, hiện nay trước tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới và trong nước tiếp tục có những diễn biến phức tạp, để chủ động phòng, chống, ngăn chặn dịch bệnh lây lan vào địa bàn và được sự thống nhất của UBND tỉnh Thanh Hóa tại văn bản số 10441/UBND-THKH ngày 3-8-2020, UBND thị xã Nghi Sơn tạm dừng tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về thành lập thị xã Nghi Sơn và các phường thuộc thị xã Nghi Sơn vào ngày 6-8-2020.

Sau khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, không có khả năng lây lan ra cộng đồng, UBND thị xã Nghi Sơn sẽ báo cáo UBND tỉnh để tổ chức Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về thành lập thị xã Nghi Sơn và các phường thuộc thị xã Nghi Sơn vào thời điểm thích hợp.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 quang văn - 14:19 05/08/20

 Trả lời

Dịch bệnh thì nên hoãn thôi

 Lê Văn - 13:55 05/08/20

 Trả lời

Tạm dừng là đúng rồi.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]