(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin chính thức từ website VFS Global, kể từ ngày 30 tháng 9 năm 2021, tất cả khách hàng xin thị thực Úc đều phải nộp đơn trực tuyến qua ImmiAccout. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện nộp đơn, đương đơn cần chuẩn bị đầy đủ các bằng chứng, hồ sơ và giấy tờ theo quy định của cơ quan Lãnh sự - Bộ Nội vụ Úc.

PAPO VISA bật mí các lưu ý quan trọng khi làm hồ sơ xin visa Úc

Theo thông tin chính thức từ website VFS Global, kể từ ngày 30 tháng 9 năm 2021, tất cả khách hàng xin thị thực Úc đều phải nộp đơn trực tuyến qua ImmiAccout. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện nộp đơn, đương đơn cần chuẩn bị đầy đủ các bằng chứng, hồ sơ và giấy tờ theo quy định của cơ quan Lãnh sự - Bộ Nội vụ Úc.

Nước Úc luôn là địa điểm thu hút du khách đến đây khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hay thưởng thức các món ăn với hương vị ẩm thực độc đáo. Đặc biệt, trong bối cảnh nước Úc mở cửa trở lại sau thời gian dài đóng cửa vì đại dịch COVID-19, thì nơi đây càng trở thành điểm đến lý tưởng được rất nhiều người lựa chọn.

Theo thông cáo mới nhất từ Bộ Nội vụ Úc thì chương trình cấp thị thực Úc hoàn phí sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2022, đây chính là thời điểm thích hợp để đương đơn nộp đơn xin cấp thị để du lịch, thăm thân hay công tác với mức phí hợp lý nhất.

Do đó, PAPO VISA khuyến nghị các lưu ý quan trọng khi làm hồ sơ xin visa Úc để nâng cao tỉ lệ đậu visa Úc, cụ thể như:

- Luôn cập nhật các yêu cầu và thông tin quy định mới nhất về hồ sơ, thủ tục, giấy tờ liên quan đến loại visa.

- Đảm bảo cung cấp đầy đủ các bằng chứng chứng minh cũng như thực hiện tốt các trình tự về việc nộp hồ sơ và ngay cả hình ảnh trên tờ đơn xin cấp cũng phải tuân theo đúng quy định về luật xuất nhập cảnh và luật di cư quốc tế.

- Đặc biệt, đối với từng diện visa Úc đều có những lưu ý riêng biệt:

Đối với diện visa du lịch Úc

PAPO VISA bật mí các lưu ý quan trọng khi làm hồ sơ xin visa Úc

Đương đơn khi xin visa du lịch Úc cần chứng minh rõ ràng được mục đích chuyến đi bằng cách cung cấp lịch trình di chuyển rõ ràng, chi tiết. Bên cạnh đó cần chứng minh được nguồn gốc và khả năng tài chính trong suốt chuyến du lịch hoặc đi tới Úc và quay trở lại Việt Nam đúng ngày.

Ngoài ra, đương đơn cần tuân thủ thời gian hiệu lực của visa và sẽ rời khỏi Úc sau khi chuyến đi kết thúc thông qua giấy tờ chứng minh như vé máy bay khứ hồi, cam kết quay trở về Việt Nam đúng thời hạn.

Trong trường hợp đương đơn đang có người thân là công dân Úc thì cần thực hiện khai báo chính xác và đầy đủ thông tin nhân thân.

Để xin visa Úc diện du lịch thành công thì đương đơn phải đảm bảo không được thiếu bất kỳ loại giấy tờ nào hoặc kê khai sai thông tin, điều đó có thể khiến toàn bộ hồ sơ xin visa Úc của bạn bị cơ quan Lãnh sự từ chối.

Đối với diện visa thăm thân Úc

PAPO VISA bật mí các lưu ý quan trọng khi làm hồ sơ xin visa Úc

Một trong những yêu cầu tiên quyết để xin thành công visa thăm thân Úc là các yếu tố liên quan đến việc xác thực mối quan hệ giữa đương đơn và người mời. Do đó, đương đơn cần cung cấp những giấy tờ, hồ sơ chứng minh được mối quan hệ thân thiết với người bảo lãnh, giấy tờ chứng minh sự ràng buộc tại Việt Nam như gia đình, tài sản.

Bên cạnh đó, đương đơn cũng lưu ý cung cấp những giấy tờ chứng minh được mục đích chuyến đi, khả năng chi trả cho chuyến đi, công việc ổn định, thu nhập tài chính và giấy cam kết trở về nước khi visa thăm thân Úc hết hạn.

Đối với diện công tác Úc 600

PAPO VISA bật mí các lưu ý quan trọng khi làm hồ sơ xin visa Úc

Đối với visa công tác Úc 600, thì thư mời đóng vai trò rất quan trọng. Theo đó, thư mời phải có thông tin đầy đủ của người mời, người được mời, lý do công tác và bên nào chi trả cho chuyến đi.

Thêm vào đó là các loại giấy tờ khác như giấy tờ chứng minh mối quan hệ với công ty/doanh nghiệp tại Úc. Đồng thời, đương đơn cũng cần cung cấp giấy tờ bổ nhiệm, chứng minh thu nhập và khả năng chi trả của đương đơn khi tham gia công tác ngắn hạn tại Úc.

PAPO VISA bật mí các lưu ý quan trọng khi làm hồ sơ xin visa Úc

Trong bối cảnh Úc thực hiện chính sách kích cầu du lịch, lao động, thăm thân, công tác ngày càng được đẩy mạnh, công dân sở hữu hộ chiếu Việt Nam có thể có khả năng được cấp visa dễ dàng hơn.

Nhưng đương đơn cần đặc biệt lưu ý về các thủ tục, hồ sơ và cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh, thư mời,.... Điều này đảm bảo đương đơn sẽ có tỉ lệ đậu visa Úc ở mức cao nhất.

Papo visa mang đến giải pháp xin visa Úc nhanh chóng - uy tín - chuyên nghiệp

PAPO VISA bật mí các lưu ý quan trọng khi làm hồ sơ xin visa Úc

PAPO VISA tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch & lữ hành uy tín hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng chinh phục những thủ tục, hồ sơ xin visa khó nhằn với tỉ lệ đậu cao nhất.

Bằng sự tận tâm, tâm huyết của đội ngũ sáng lập và nhân viên có bề dày kinh nghiệm của PAPO VISA sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp xin visa Úc "Nhanh chóng - Chuyên nghiệp - Tiết kiệm".

Dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. Hiện nay, PAPO VISA đang cung cấp dịch vụ visa bao gồm:

+ Visa du lịch Úc 600

+ Visa công tác Úc 600

+ Visa thăm thân Úc 600

+ Visa transit Úc 771

+ Visa lao động và kỳ nghỉ Úc 462

Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ khách hàng các dịch vụ pháp lý: Công chứng dịch thuật, hỗ trợ làm hộ chiếu… bảo hiểm du lịch, đặt phòng khách sạn, book vé máy bay,...

Thông tin PAPO VISA CO., LTD

- Thời gian làm việc (không tính chủ nhật và các ngày lễ): Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 08:00 – 18:00

- Thứ Bảy: 08:00 – 12:00

- Địa chỉ: 50/21 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP Hồ Chí Minh

- Email: info@papovisa.com

- Website: https://papovisa.com

- Điện thoại: 0933.621.160

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]