(Baothanhhoa.vn) - – Thông tin từ UBND huyện Quan Hóa chiều ngày 24-7 cho biết, các lực lượng của huyện vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân Ngân Văn Tọa (xã Xuân Phú) bị mất tích sau khi trượt chân ngã xuống sông Mã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quan Hóa: Tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích

– Thông tin từ UBND huyện Quan Hóa chiều ngày 24-7 cho biết, các lực lượng của huyện vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân Ngân Văn Tọa (xã Xuân Phú) bị mất tích sau khi trượt chân ngã xuống sông Mã.

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Quan Hóa thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân Ngân Văn Tọa.

Trước đó, vào chiều ngày 21-7, trong đợt mưa lũ do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trong lúc đi kiểm tra thuyền dọc bờ sông Mã, anh Ngân Văn Tọa (sinh năm 1989) đã bản Cổi xã Xuân Phú, huyện Quan Hóa đã không may bị trượt chân ngã xuống sông . Do vào đợt mưa lũ, nước sông chảy xiết nên anh Tọa đã bị dòng nước dữ cuốn mất tích.

Khu vực sông, nơi anh Tọa không may bị trượt chân ngã xuống và bị nước cuốn mất tích

Nhận được tin báo, từ chiều tối ngày 21-7 và liên tục trong những ngày qua, đội cứu hộ, cứu nạn của Ban chỉ huy Quân sự, Công an huyện Quan Hóa phối hợp với các lực lượng chức năng, xung kích của xã Xuân Phú huy động các phương tiện, khẩn trương thực hiện công tác tìm kiếm.

Chiều 23-7, đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, Hội Chữ thập đỏ huyện Quan Hóa đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình anh Ngân Văn Tọa số tiền 2 triệu đồng. Ngoài ra, các ban, ngành của huyện trong những ngày qua cũng đã tới thăm hỏi, động viên gia đình người mất tích. Hội Chữ thập đỏ huyện Quan Hóa cũng đã phát động, kêu gọi ủng hộ của các nhà hảo tâm, hỗ trợ cho gia đình anh Tọa.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Quan Hóa hỗ trợ nhu yếu phẩm cho lực lượng cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Quan Hóa cũng đã hỗ trợ mỳ tôm, nước uống và một số nhu yếu phẩm để tiếp sức cho đội cứu hộ, cứu nạn của huyện tiếp tục công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích. Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ cũng đã đi khảo sát, thăm số hộ gia đình bị sạt lở nhà và đất ở tại xã Nam Tiến, huyện Quan Hoá; hỗ trợ cho các gia đình với tổng trị giá 6,5 triệu đồng.

Đến 15h chiều 24-7, sau gần 4 ngày tích cực, các lực lượng vẫn chưa thể tìm kiếm được tung tích của anh Ngân Văn Tọa. Huyện Quan Hóa sẽ tiếp tục phối hợp với các địa phương có liên quan dọc sông Mã để tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]