(Baothanhhoa.vn) - Gần 500 học viên Học viện An ninh nhân dân (ANND) sẽ có thời gian 21 ngày (từ 19-4 đến 9-5-2021) để thực hiện đợt thực tế dân vận “3 cùng” với Nhân dân trên địa bàn vùng cao huyện Mường Lát, Thanh Hóa.

Học viện An ninh Nhân dân tham gia xây dựng 600 căn nhà cho hộ nghèo huyện Mường Lát

Gần 500 học viên Học viện An ninh nhân dân (ANND) sẽ có thời gian 21 ngày (từ 19-4 đến 9-5-2021) để thực hiện đợt thực tế dân vận “3 cùng” với Nhân dân trên địa bàn vùng cao huyện Mường Lát, Thanh Hóa.

Học viện An ninh Nhân dân tham gia xây dựng 600 căn nhà cho hộ nghèo huyện Mường Lát

Thiếu tướng, TS Trần Kim Hải, Phó Giám đốc Học viện ANND phát biểu tại Lễ ra quân

Tiếp tục lan tỏa những việc làm ý nghĩa, thiết thực từ chủ trương của Bộ Công an về việc xây dựng 600 căn nhà ở cho gia đình hộ nghèo trên địa bàn huyện Mường Lát, Thanh Hóa, ngày 19-4 Học viện ANND đã phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện Mường Lát triển khai hoạt động tham gia xây dựng 600 căn nhà ở cho hộ nghèo, khó khăn và hoạt động thực tế chính trị - xã hội của Học viện ANND tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Theo kế hoạch, 474 học viên Học viện ANND sẽ được bố trí tại tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mường Lát để tham gia cùng cấp ủy, chính quyền, Nhân dân, các lực lượng chức năng xây dựng 600 căn nhà ở cho đồng bào nghèo, khó khăn theo chủ trương của Bộ Công an, Đề án của UBND tỉnh Thanh Hóa, phấn đấu hoàn thành trước dịp bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Học viện An ninh Nhân dân tham gia xây dựng 600 căn nhà cho hộ nghèo huyện Mường Lát

Học viện ANND thăm, động viên thân nhân gia đình có cán bộ hi sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Học viên các khóa đào tạo chính quy và lưu học viên Lào tham gia thực tế dân vận đợt này sẽ có điều kiện tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán của đồng bào; được cùng ăn, cùng ở, cùng sinh hoạt, làm việc với nhân dân. Đây cũng là môi trường, điều kiện thuận lợi để học viên tiếp cận những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ở địa phương; tham gia góp phần bảo đảm an ninh - trật tự; được lắng nghe những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của Nhân dân, được thấy những đóng góp của đồng bào trong quá trình đổi mới,..

Học viện An ninh Nhân dân tham gia xây dựng 600 căn nhà cho hộ nghèo huyện Mường Lát

Cán bộ, học viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND huyện Mường Lát cho biết: Địa phương rất vui mừng được chào đón các học viên Học viện ANND về thực tế và triển khai các hoạt động chính trị - xã hội tại địa phương, trong đó có sự tham gia xây dựng 600 căn nhà cho các hộ nghèo. Đây là cơ hội để địa phương cùng với Học viện ANND tập trung cho chương trình làm nhà, phấn đấu hoàn thành trước thời gian đề ra.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]