(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ký ban hành Quyết định số 771/QĐ-UBND về việc giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Cam-pu-chia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 1,7 tỷ đồng giải quyết chế độ trợ cấp một lần cho đối tượng được cử làm chuyên gia giúp Lào, Cam-pu-chia

UBND tỉnh vừa ký ban hành Quyết định số 771/QĐ-UBND về việc giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào, Cam-pu-chia.

Gần 1,7 tỷ đồng giải quyết chế độ trợ cấp một lần cho đối tượng được cử làm chuyên gia giúp Lào, Cam-pu-chia

Theo đó, chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào và Cam-pu-chia và thân nhân người được cử làm chuyên gia sang giúp Lào và Cam-pu-chia đã từ trần. Tổng số 90 người trong đó: đối tượng hiện còn sống đủ điều kiện được hưởng trợ cấp một lần là 78 người với số tiền thụ hưởng là 1.486.500 nghìn đồng; thân nhân của đối tượng được cử làm chuyên gia từ trần hưởng mức trợ cấp một lần là 12 người với số tiền được hưởng là 210 triệu đồng. Tổng kinh phí chi trả trợ cấp một lần là 1.696.500 nghìn đồng được từ nguồn Ngân sách Trung ương bảo đảm và được bố trí trong dự toán kinh phí chi thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng và người trực tiếp tham gia kháng chiến do ngành Lao động – Thương binh và xã hội quản lý.

UBND tỉnh giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thực hiện phê duyệt số đối tượng và phân bổ dự toán cho các đơn vị sử dụng ngân sách theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Tài chính; hướng dẫn UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức việc chi trả chế độ trợ cấp một lần cho các đối tượng theo đúng quy định.

UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức thực hiện việc chi trả chế độ trợ cấp một lần, kịp thời, đúng đối tượng và định mức theo Quyết định số 57/2013/QĐ-TTg ngày 14 tháng 10 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ và các quy định của Nhà nước.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]