(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18-1, công đoàn Công ty (CT) TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam: Quan tâm, chăm lo đời sống người lao động

Chiều 18-1, công đoàn Công ty (CT) TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam: Quan tâm, chăm lo đời sống người lao động

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

CT TNHH Sakurai Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên gia công các sản phẩm may mặc xuất khẩu. Trong những năm qua, công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, công nhân, lao động (CNLĐ) được công đoàn CT thực hiện tốt. Ngay từ đầu năm, công đoàn cơ sở đã phối hợp với ban giám đốc CT xây dựng thang bảng lương và định mức lao động theo hướng có lợi cho người lao động; duy trì các chế độ phúc lợi xã hội như: hỗ trợ nuôi con nhỏ; chuyên cần, xăng xe, hỗ trợ nhà trọ, tiền thâm niên… Bên cạnh đó, công đoàn CT thường xuyên phối hợp đối thoại định kỳ với ban giám đốc nhằm thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, đồng thời giải quyết các kiến nghị của người lao động kịp thời, tăng cường sự hiểu biết giữa người sử dụng lao động và người lao động nhằm xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ trong doanh nghiệp. Đời sống của người lao động ngày càng được cải thiện và nâng cao, đến nay, thu nhập bình quân đạt 6.100.000 đồng/người/tháng.

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam: Quan tâm, chăm lo đời sống người lao động

Lãnh đạo công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam trao quà cho công nhân may mắn được tặng quà chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Cũng tại hội nghị, công đoàn CT TNHH Sakurai Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2019” cho đoàn viên, CNLĐ. Theo đó, có 150 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận quà của tổ chức công đoàn, trị giá 500 nghìn đồng/suất; đông đảo đoàn viên, CNLĐ của CT được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá 32.709.000 đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]