(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-4, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã trao tặng gạo cho Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa để hỗ trợ công nhân, lao động (CNLĐ) gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID – 19.

Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao 3 tấn gạo hỗ trợ CNLĐ tỉnh Thanh Hoá

Ngày 29-4, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã trao tặng gạo cho Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa để hỗ trợ công nhân, lao động (CNLĐ) gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID – 19.

Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao 3 tấn gạo hỗ trợ CNLĐ tỉnh Thanh Hoá

Lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao 3 tấn gạo hỗ trợ công nhân, lao động tỉnh Thanh Hoá.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, khiến đời sống của người dân nói chung và đời sống CNLĐ nói riêng gặp nhiều khó khăn, nhiều công nhân không có việc làm hoặc bị tạm dừng việc. Thấu hiểu những khó khăn đó, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã vận động, quyên góp được 24 tấn gạo, trao cho liên đoàn lao động các tỉnh để hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã trao tặng 3 tấn gạo để hỗ trợ CNLĐ tỉnh Thanh Hoá. Số gạo này được phân bổ trực tiếp cho CNLĐ thuộc Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đang gặp khó khăn bởi dịch bệnh COVID – 19.

Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao 3 tấn gạo hỗ trợ CNLĐ tỉnh Thanh Hoá

Đây là món quà thiết thực của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, qua đó chia sẻ, động viên CNLĐ vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đại diện lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam mong muốn các cấp công đoàn tỉnh Thanh Hoá sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch COVID – 19, bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như có các giải pháp nhằm ổn định đời sống, việc làm cho người lao động, thực hiện tốt “Tháng Công nhân” năm 2020.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]