(Baothanhhoa.vn) - Hội Chữ thập đỏ vừa phối hợp với Huyện đoàn, Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương tổ chức chương trình tư vấn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã Quảng Bình và Quảng Văn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Hội Chữ thập đỏ vừa phối hợp với Huyện đoàn, Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương tổ chức chương trình tư vấn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã Quảng Bình và Quảng Văn.

Cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 đối tượng có hoàn cảnh khó khănCán bộ Trung tâm Y tế huyện Quảng Xương khám bệnh cho các đối tượng khó khăn thuộc 2 xã Quảng Bình và Quảng Văn

Các y, bác sỹ đã tư vấn khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người là các đối tượng khó khăn như nạn nhân chất độc da cam/dioxin, đối tượng chính sách, người khuyết tật, người cao tuổi… Nhân dịp này chương trình cũng đã trao 200 suất quà cho các đối tượng khó khăn. Tổng giá trị của chương trình là 40 triệu đồng.

Cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian tới huyện Quảng Xương sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động, hỗ trợ để tổ chức chương trình tư vấn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]