(Baothanhhoa.vn) - Môi trường sống tiện nghi, thời thượng, tinh tế đậm chất Nhật cùng các phương án thanh toán thuận lợi chính là lý do khiến nhiều gia đình trẻ tại Thanh Hóa hướng về Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City để an cư, lạc nghiệp.

Định nghĩa mới về cuộc sống tiện nghi, thời thượng của người trẻ tại Thanh Hóa

Môi trường sống tiện nghi, thời thượng, tinh tế đậm chất Nhật cùng các phương án thanh toán thuận lợi chính là lý do khiến nhiều gia đình trẻ tại Thanh Hóa hướng về Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City để an cư, lạc nghiệp.

Định nghĩa mới về cuộc sống tiện nghi, thời thượng của người trẻ tại Thanh Hóa

Không gian sống thấm đẫm chất Nhật an yên, tinh tế tại Princess’s Manor.

Sống tiện nghi trong không gian đẳng cấp phong cách Nhật Bản

Những người thuộc thế hệ 8X và 9X đang là lực lượng lao động chính hiện nay, đồng thời là nhóm có khả năng tự chủ tài chính và dễ dàng sở hữu chốn an cư riêng. Gu chọn nhà của nhóm khách hàng này cũng ưu tiên vị trí thuận lợi, có đầy đủ tiện ích, cảnh quan hiện đại. Do đó, dễ hiểu vì sao Princess’s Manor lại được nhiều gia đình trẻ tại Thanh Hóa quan tâm, săn đón.

Là phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Thanh Hoá, Princess’s Manor được chủ đầu tư Vinhomes chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Phân khu lấy cảm hứng từ không gian sống Nhật Bản vừa tối giản vừa hiện đại, vừa tĩnh vừa động, lại giao hòa tuyệt đối với thiên nhiên trong từng cảnh quan.

Dấu ấn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào được tái hiện qua công viên Sakura Park và vườn Nhật giữa tầng không với sắc xanh ngập tràn, nơi mỗi cư dân có thể sống chan hòa với thiên nhiên và chăm sóc thân - tâm - trí toàn diện. Đây cũng là điều mà các cư dân trẻ - những người coi trọng trải nghiệm và sức khỏe đánh giá cao. Sau những hối hả, lo toan của cuộc sống sôi động thường ngày, một không gian yên bình, thư thái như tại Princess’s Manor là điều mà họ mong muốn tìm kiếm.

Cùng với hệ thống cảnh quan, tiện ích chuẩn Nhật, Princess’s Manor còn có lợi thế sở hữu hệ sinh thái dịch vụ “all-in-one” đến từ các thương hiệu “họ Vin”, như phòng khám Vinmec ngay chân đế, trường học Vinschool phía đối diện... Cuộc sống “một bước chân chạm ngàn tiện ích” của cư dân Princess’s Manor còn được cộng hưởng bởi tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất.

Đặc biệt, với các cư dân trẻ có công việc bận rộn, quỹ thời gian ít ỏi, chuỗi tiện ích, dịch vụ “tất cả trong một” sẽ phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu hàng ngày mà không cần phải di chuyển xa. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng khiến gia đình trẻ quyết định chọn Princess’s Manor làm chốn an cư.

Bước chân ra khỏi khu đô thị, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng yếu trong thành phố, giao lưu, kết nối và tận hưởng nhịp sống sôi động của đô thị đang phát triển. Điều này có được là nhờ vị trí đắt giá của khu đô thị nằm trên Đại lộ Nguyễn Hoàng - tuyến huyết mạch phía Đông Thanh Hoá và hạ tầng giao thông đồng bộ xung quanh khu vực.

Định nghĩa mới về cuộc sống tiện nghi, thời thượng của người trẻ tại Thanh Hóa

Cư dân Princess’s Manor được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp đã đi vào hoạt động của Vinhomes Star City.

Bên cạnh đó, nhiều người trẻ xứ Thanh cũng mong muốn tận hưởng chất sống đẳng cấp được bảo chứng bởi Vinhomes - thương hiệu với kinh nghiệm quản lý vận hành chuyên nghiệp, bài bản đã được chứng minh tại 28 khu đô thị trên khắp cả nước.

Thảnh thơi tài chính sở hữu nhà sang

Nhằm giúp người trẻ sớm hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà sang tại phân khu Princess’s Manor, chủ đầu tư đã tung ra loạt chính sách bán hàng hấp dẫn, đưa dự án trở thành lựa chọn lý tưởng bậc nhất thị trường.

Định nghĩa mới về cuộc sống tiện nghi, thời thượng của người trẻ tại Thanh Hóa

Princess’s Manor giải bài toán an cư của gia đình trẻ tại Thanh Hoá.

Anh Lê Quang Hùng (30 tuổi, TP. Thanh Hoá) cho biết, với tính cách không thích vay mượn, dù đã có gia đình riêng, trước nay anh đều nghĩ sẽ chỉ mua nhà khi đã đủ tài chính. Tuy nhiên, kế hoạch của anh Hùng bất ngờ thay đổi khi anh biết đến phân khu căn hộ cao cấp Princess’s Manor với chính sách bán hàng tạo điều kiện hết sức cho người mua.

Theo đó, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị căn hộ. Phần còn lại, người mua được hỗ trợ vay ngân hàng và hưởng lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Anh Hùng tính toán, trong hai năm đầu, do chưa phải trả tiền lãi vay, với mức thu nhập hiện tại, gia đình anh vẫn có thể sống thoải mái và cân đối, tích luỹ tài chính.

“Chính sách hỗ trợ lãi suất 0%, tiến độ thanh toán được chia thành 8 đợt khiến việc mua nhà giảm áp lực. Hơn nữa, với xu hướng giá thuê cũng như giá bán nhà đều tăng như hiện nay tại Thanh Hóa, nếu chậm chân thì cơ hội sở hữu nhà ngày càng thu hẹp”, anh Hùng chia sẻ khi nói về quyết định mua một căn hộ tại Princess’s Manor.

Định nghĩa mới về cuộc sống tiện nghi, thời thượng của người trẻ tại Thanh Hóa

Hạ tầng đồng bộ và hiện đại giúp cư dân của Princess’s Manor di chuyển, kết nối dễ dàng đi mọi hướng.

Nếu đủ tiềm lực tài chính, khách hàng có thể chọn thanh toán theo tiến độ hoặc thanh toán sớm để được hưởng ưu đãi chiết khấu từ 3,5% - 6,5% và 11%/năm/dòng tiền thanh toán trước hạn.

Đặc biệt, những khách hàng tiên phong lựa chọn phân khu cao tầng đầu tiên của Vinhomes Star City còn có cơ hội nhận được chiết khấu từ 2% - 3,5% và được miễn phí quản lý tới 2 năm. Riêng hội viên Vinhomes Elite Club còn được ưu đãi thêm lên tới 1,27%.

Cộng hưởng giá trị sống hoàn mỹ, tiện ích đầy đủ, chất sống an nhiên, cộng đồng văn minh cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, “siêu phẩm” cao tầng Princess’s Manor mang đến định nghĩa mới về cuộc sống cho các gia đình trẻ tại Thanh Hoá, đó là sống tận hưởng và hứng khởi từng phút giây.

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]