(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-8, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 trong khu cách ly của huyện Quảng Xương.

Huyện Quảng Xương ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 trong khu cách ly tập trung

Sáng 20-8, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 trong khu cách ly của huyện Quảng Xương.

Huyện Quảng Xương ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 trong khu cách ly tập trung

Hai bệnh nhân là nữ, sinh năm 1968 và 1966, quê ở thôn 8, xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương.

2 giờ sáng ngày 17-8, 2 bệnh nhân cùng với 4 người (1 xã Quảng Lộc và 3 người xã Quảng Thái), đi xe taxi 6 chỗ từ TP Hồ Chí Minh về Thanh Hóa (Không biết tên tài xế, không nhớ số điện thoại, chỉ biết được là người ở Đồng Tháp), trên đường đi về không dừng lại, nghỉ, ăn uống trên xe.

23h30 phút ngày 18-8, về đến Khe nước lạnh, được xe chuyên dụng của Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương đến đón và đưa thẳng vào khu cách ly tập trung Trường Mầm non Quảng Chính vào lúc 00h30 phút ngày 19-8-2021; được lấy mẫu xét nghiệm test nhanh cho kết quả dương tính; kết quả xét nghiệm khẳng định bằng phương pháp Realtime-PCR, 2 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 vào lúc 1h35 phút ngày 20-8, do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá thực hiện.

Hai bệnh nhân được chuyển về Cơ sở điều trị COVID-19 số 1 tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa để theo dõi, điều trị.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]