(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm 2018, toàn tỉnh thu hút được 116 dự án đầu tư (trong đó có 3 dự án FDI) với tổng vốn đăng ký đạt 9.197 tỷ đồng và 14,2 triệu USD, tăng 19,6% so với cùng kỳ về số dự án.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thu hút 116 dự án đầu tư trong 6 tháng đầu năm 2018

6 tháng đầu năm 2018, toàn tỉnh thu hút được 116 dự án đầu tư (trong đó có 3 dự án FDI) với tổng vốn đăng ký đạt 9.197 tỷ đồng và 14,2 triệu USD, tăng 19,6% so với cùng kỳ về số dự án.

Ảnh minh họa.

Một số dự án lớn được chấp thuận đầu tư, như: Nhà máy Viên nén gỗ Văn Lang Yufukuya tại Khu Kinh tế Nghi Sơn với số vốn đầu tư 9,7 triệu USD; Khu Đô thị sinh thái biển Đông Á Sầm Sơn với tổng vốn đầu tư 3.800 tỷ đồng; Khu Nghỉ dưỡng sinh thái và Nhà lưu trú khách du lịch Đảo Ngọc tại Khu Kinh tế Nghi Sơn với số vốn đăng ký đầu tư 1.611 tỷ đồng; Khu Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái bốn mùa cao cấp tại xã Ninh Hải (Tĩnh Gia) với vốn đầu tư 933 tỷ đồng; Nhà máy Sản xuất bao bì Miza Nghi Sơn với vốn đầu tư 625 tỷ đồng...

Hoạt động xúc tiến đầu tư trong các tháng đầu năm tiếp tục được lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành liên quan quan tâm triển khai. Lãnh đạo tỉnh đã tiếp và làm việc với hàng chục đoàn công tác của các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước; tổ chức đoàn công tác cấp cao đi thăm, làm việc và xúc tiến đầu tư tại Cô–oét, qua đó vận động thu hút được 2 dự án ODA từ nước bạn.


Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]