Thực hiện vật lý trị liệu đứt gân ngón tay có thể hỗ trợ giảm đau, sưng viêm, thúc đẩy quá trình lành vết thương và phục hồi chức năng của ngón tay. Việc lựa chọn các trung tâm vật lý trị liệu để cải thiện tình trạng của người bệnh sau khi phẫu thuật đứt gân ngón tay cần đảm bảo những tiêu chí dưới đây. 

Chọn trung tâm vật lý trị liệu sau phẫu thuật đứt gân ngón tay chất lượng theo 4 tiêu chí

Thực hiện vật lý trị liệu đứt gân ngón tay có thể hỗ trợ giảm đau, sưng viêm, thúc đẩy quá trình lành vết thương và phục hồi chức năng của ngón tay. Việc lựa chọn các trung tâm vật lý trị liệu để cải thiện tình trạng của người bệnh sau khi phẫu thuật đứt gân ngón tay cần đảm bảo những tiêu chí dưới đây.

4 tiêu chí chọn trung tâm vật lý trị liệu sau phẫu thuật đứt gân gấp ngón tay:

Tiêu chí 1: Có lộ trình trị liệu bài bản, phục hồi chức năng toàn diện cho bệnh nhân

Đối với vật lý trị liệu sau phẫu thuật đứt gân ngón tay, ở từng giai đoạn cụ thể, bệnh nhân cần phải thực hiện những bài tập khác nhau để ngăn ngừa tình trạng teo cơ, biến dạng và giảm khả năng hoạt động của ngón tay.

Mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng, tiền sử bệnh, mục tiêu điều trị khác nhau nên bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá để đưa ra lộ trình trị liệu cá nhân phù hợp, giúp đạt được mong muốn phục hồi của bệnh nhân.

Người bệnh cần lựa chọn trung tâm vật lý trị liệu có thể xây dựng lộ trình điều trị cá nhân phù hợp với tình trạng bệnh lý và nhu cầu phục hồi với người bệnh, đồng thời hỗ trợ phục hồi chức năng toàn diện để người bệnh có thể sinh hoạt bình thường và hạn chế nguy cơ tái phát.

Chọn trung tâm vật lý trị liệu sau phẫu thuật đứt gân ngón tay chất lượng theo 4 tiêu chí

Mỗi bệnh nhân cần được điều trị theo lộ trình cá nhân hóa, phù hợp với tình trạng và mục đích trị liệu

Tiêu chí 2: Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá các chỉ số lượng giá, phân tích đúng tình trạng bệnh nhân gặp phải để đưa ra lộ trình trị liệu cá nhân hóa cho bệnh nhân. Các kỹ thuật viên sẽ quan sát để đảm bảo người bệnh tập luyện đúng phương pháp và theo dõi hiệu quả phục hồi của bệnh nhân.

Bệnh nhân khi lựa chọn trung tâm vật lý trị liệu đứt gân ngón tay nên ưu tiên những địa chỉ có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thăm khám tỉ mỉ để đưa ra lộ trình trị liệu, phục hồi chức năng hiệu quả; nhiệt tình, đưa ra nhiều lời khuyên và theo sát để hỗ trợ quá trình luyện tập.

Tiêu chí 3: Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu điều trị

Người bệnh có thể ứng dụng các thiết bị như: thiết bị chiếu chụp hỗ trợ chẩn đoán bệnh lý; các máy vật lý trị liệu để hỗ trợ giảm đau, sưng, phù nề; máy tập vận động trị liệu hỗ trợ quá trình vận động trị liệu. Người bệnh nên lựa chọn các trung tâm vật lý trị liệu hiện đại, đảm bảo trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị mới nhất để hỗ trợ tối đa quá trình phục hồi.

Tiêu chí 4: Dịch vụ thân thiện, chăm sóc chu đáo, tận tình

Người bệnh được hướng dẫn, chăm sóc tận tình bởi nhân viên tư vấn, bác sĩ và kỹ thuật viên có thể cảm thấy an tâm và thoải mái hơn trong quá trình trị liệu, tăng hiệu quả điều trị.

Trung tâm MYREHAB MATSUOKA đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí trên

Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng MYREHAB MATSUOKA là địa chỉ uy tín chuyên ứng dụng kỹ thuật hiện đại nhằm cá nhân hóa liệu trình điều trị, hỗ trợ phục hồi chức năng đối với các vấn đề về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình, tổn thương thần kinh, sau can thiệp phẫu thuật, niệu,... MYREHAB MATSUOKA tiên phong áp dụng mô hình phục hồi chức năng toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo đủ 4 tiêu chí quan trọng cần có đối với một trung tâm vật lý trị liệu.

Chọn trung tâm vật lý trị liệu sau phẫu thuật đứt gân ngón tay chất lượng theo 4 tiêu chí

Phòng khám MYREHAB MATSUOKA - địa chỉ vật lý trị liệu và phục hồi chức năng theo mô hình Nhật Bản.

Lộ trình trị liệu cá nhân hoá theo tình trạng của từng bệnh nhân, tập trung vào phục hồi chức năng toàn diện

Tại MYREHAB MATSUOKA, bệnh nhân sẽ được thực hiện các kiểm tra để bác sĩ có thể lượng giá, đánh giá tình trạng bệnh lý, thể trạng cá nhân. Các bác sĩ sẽ phối hợp với đội ngũ kỹ thuật viên để thiết kế phương pháp phục hồi chức năng sau đứt gân ngón tay cá nhân hóa phù hợp với tình hình của người bệnh.

Quá trình trị liệu đứt gân ngón tay của người bệnh cũng sẽ được theo sát bởi các bác sĩ và kỹ thuật viên để có thể ghi nhận kịp thời các cột mốc phục hồi của người bệnh, cũng như điều chỉnh lộ trình, phương pháp tập luyện giúp tăng cường hiệu quả phục hồi.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo liên tục

Đội ngũ bác sĩ tại MYREHAB MATSUOKA quy tụ những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm như BS.CKII.Nguyễn Thị Ngọc Lan - Nguyên bác sĩ PHCN - Nội thần kinh tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, ThS. BS CKII. Đặng Thị Kim Hương - Nguyên Trưởng khoa PHCN Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức,...

Các kỹ thuật viên vẫn luôn không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ thuật thông qua các buổi trò chuyện, trao đổi chuyên môn tại trung tâm; đồng thời được đào tạo kiến thức chuyên môn định kỳ với các chuyên gia Nhật Bản từ Tập đoàn Y tế Emergency Medical Service (EMS), giúp nâng cao chuyên môn và cập nhật các kỹ thuật hiện đại nhất.

Các bác sĩ và kỹ thuật viên tại MYREHAB cũng phối hợp chặt chẽ với nhau trong quy trình thăm khám, tập vận động và lượng giá trước - trong - sau điều trị để theo dõi sát sao hiệu quả luyện tập, hỗ trợ người bệnh luyện tập đúng phương pháp với lộ trình phù hợp.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị ứng dụng công nghệ hàng đầu châu Âu

Hiện nay, trung tâm MYREHAB MATSUOKA trang bị những thiết bị hiện đại hàng đầu được nhập khẩu từ châu Âu có thể hỗ trợ trị liệu đứt gân ngón tay, tiêu biểu như: Hệ thống máy tập vận động trị liệu FREI từ Đức với các thiết bị tập vận động cơ chi trên, vận động sức bền,...; Thiết bị vật lý trị liệu từ các hãng như BTL, Storz Medical Enraf như laser công suất cao, điện trị liệu kết hợp siêu âm trị liệu, sóng xung kích trị liệu, sóng ngắn trị liệu,... hỗ trợ giảm đau, giảm viêm, sưng nề.

Các thiết bị vận động trị liệu cũng có khả năng lưu trữ chỉ số của người bệnh để hỗ trợ việc theo dõi quá trình điều trị của các bác sĩ và kỹ thuật viên.

Chọn trung tâm vật lý trị liệu sau phẫu thuật đứt gân ngón tay chất lượng theo 4 tiêu chí

Cơ sở vật chất hiện đại tại Trung tâm Trị liệu & PHCN MYREHAB MATSUOKA

Dịch vụ tư vấn chu đáo, chăm sóc tận tình từng bệnh nhân

Đến với MYREHAB MATSUOKA, bệnh nhân sẽ được các nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình các quy trình thăm khám. Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại trung tâm cũng luôn tận tâm trong việc thăm khám và hướng dẫn người bệnh trong quá trình trị liệu, giúp người bệnh an tâm hơn và có thể giữ tinh thần thoải mái trong quá trình luyện tập.

Chọn trung tâm vật lý trị liệu sau phẫu thuật đứt gân ngón tay chất lượng theo 4 tiêu chí

Bệnh nhân đến với MYREHAB MATSUOKA sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hướng dẫn tận tâm

Để quá trình phục hồi sau khi phẫu thuật đứt gân ngón tay đạt hiệu quả, người bệnh cần lựa chọn các trung tâm uy tín, có khả năng xây dựng lộ trình trị liệu cá nhân với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chu đáo. Hiện nay, Trung tâm MYREHAB MATSUOKA đang hợp tác với Tập đoàn Y tế EMS (Nhật Bản) để mang đến cho người bệnh trải nghiệm phục hồi chức năng toàn diện một cách an toàn và hiệu quả theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Hãy truy cập website chính thức của Myrehab Matsuoka https://myrehab-matsuoka.com/ để cập nhật những thông tin, kiến thức mới nhất về phục hồi chức năng hoặc liên hệ với hotline 1900 3181 để được tư vấn chi tiết nhé!

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]