Giày LV nam là một trong những món đồ thời trang được các quý ông ưu tiên lựa chọn. Dưới đây cùng cập nhật chi tiết giá giày LV nam chính hãng. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Cập nhật chi tiết giá giày LV nam chính hãng

Giày LV nam là một trong những món đồ thời trang được các quý ông ưu tiên lựa chọn. Dưới đây cùng cập nhật chi tiết giá giày LV nam chính hãng. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Giới thiệu đôi nét về giày LV nam

Giày Louis Vuitton nam được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, tính thời thượng trong mỗi mẫu giày. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp như da thật và vải canvas đặc trưng. Tồn tại trên thị trường gần 2 thế kỷ, Louis Vuitton đã sở hữu cho mình bộ sưu tập giày nam với đa dạng các kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cập nhật chi tiết giá giày LV nam chính hãng

Louis Vuitton đảm bảo mỗi đôi giày LV nam đều đạt chuẩn chất lượng cao mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Thương hiệu luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bởi những thiết kế ấn tượng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đây là sự đầu tư xứng đáng để bạn khẳng định gu thời trang tinh tế và vị thế của bản thân mình.

Giá giày LV nam hiện nay là bao nhiêu?

Mức giá của giày LV nam có sự biến động tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau có thể kể đến như dòng sản phẩm, chất liệu, thiết kế hay nơi bán. Cùng tham khảo mức giá bán của một số mẫu giày LV phổ biến hiện nay:

- Giày Sneaker LV Trainer: sản phẩm có mức giá dao động từ 20 triệu đến 30 triệu đồng tuỳ vào từng phiên bản và chất liệu.

- Giày Sandals LV: Đây là những mẫu giày LV có mức giá mềm hơn khoảng từ 10 triệu đồng đến 18 triệu đồng rất phù hợp ứng dụng trong các buổi đi chơi hoặc đi nghỉ dưỡng.

- Giày LV Loafers: Sản phẩm giày Giày LV Loafers: thường có mức giá dao động từ khoảng 15 triệu đến 25 triệu đồng.

- Giày lười Driver: Đây là một trong những sản phẩm giày LV nam được ưa chuộng hơn cả có mức giá từ 18 triệu đến 25 triệu đồng.

Cập nhật chi tiết giá giày LV nam chính hãng

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá giày LV nam

Giày LV nam là sản phẩm cao cấp vì thế chúng thường có mức giá khá cao. Tuy nhiên chất lượng, thiết kế sang trọng là những yếu tố quan trọng mà khách hàng chú trọng khi mua giày LV nam.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá của giày LV nam có thể kể đến:

Chất liệu

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến mức giá của giày LV nam chính là chất liệu. Tuỳ thuộc vào các chất liệu khác nhau mà mức giá giày LV nam sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Những chất liệu như EPI, Damier Carbon, Monogram Canvas, Damier Azur và Damier Ebene, Taiga... có các đặc tính khác nhau sẽ giúp giày LV nam sở hữu những mức giá khác nhau. Bên cạnh đó những chi tiết khác trong giày LV như hoạ tiết thủ công cũng làm tăng giá trị của đôi giày.

Cập nhật chi tiết giá giày LV nam chính hãng

Thiết kế giày

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá của giày LV nam phải kể đến thiết kế giày. Những đôi giày thiết kế cổ thấp trung tính, sneaker thiết kế gọn chân... sẽ đảm bảo giày LV nam có mức giá khác nhau. Thiết kế càng độc đáo hay nằm trong bộ sưu tập giới hạn thường sẽ có mức giá cao hơn.

Nơi mua

Mức giá bán của giày LV nam còn phụ thuộc nhiều vào nơi mua. Nếu mua tại các cửa hàng chính thức của LV hoặc các đại lý uỷ quyền sẽ đảm bảo chính hãng. Mức giá sẽ đảm bảo chuẩn hơn và cao hơn so với mua qua các kênh mua trung gian.

Cập nhật chi tiết giá giày LV nam chính hãng

Làm thế nào để mua được giày LV nam chính hãng?

Mua giày LV nam chính hãng ở đâu là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Để đảm bảo mua được giày LV nam chính hãng khách hàng nên mua tại:

- Mua hàng tại các cửa hàng LV chính thức: tại đây khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo hàng chính hãng.

- Mua qua các đại lý uỷ quyền: những đại lý uỷ quyền của LV thường đảm bảo có giấy chứng nhận từ LV. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể mua giày LV nam tại các đại lý uỷ quyền.

- Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm: khách hàng cần kiểm tra kỹ thông tin chi tiết các mẫu mã sản phẩm, tem chống hàng giả. Đồng thời xem xét về thiết kế để phân biệt được hàng giả và hàng chính hãng.

Giày LV nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thiết kế. Sản phẩm chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông đam mê thời trang và muốn khẳng định phong cách riêng của bản thân mình. Khách hàng hãy đến cửa hàng LV chính hãng Royal Shop để có thể trải nghiệm và sở hữu ngay một đôi giày LV phù hợp.

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]