(Baothanhhoa.vn) - Đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng, các VĐV đội tuyển Taekwondo Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 2 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ tại Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2023.

Các VĐV Thanh Hóa giành 7 huy chương tại Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia 2023

Đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng, các VĐV đội tuyển Taekwondo Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 2 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ tại Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2023.

Các VĐV Thanh Hóa giành 7 huy chương tại Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia 2023Đội tuyển Taekwondo Thanh Hóa đã có giải đấu thành công

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2023 diễn ra từ ngày 11 đến 13-7 tại Cung Điền kinh trong nhà Hà Nội. Giải đấu năm nay thu hút 1.050 vận động viên từ 45 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Đây là một trong những giải trẻ quốc gia có số lượng VĐV tham gia đông nhất trong năm. Các VĐV tranh tài ở 4 lứa tuổi gồm: dưới 12 tuổi (21 nội dung), lứa tuổi 12-14 (31 nội dung); lứa tuổi 15-17 (32 nội dung) và lứa tuổi 18-20 (30 nội dung).

Các VĐV Thanh Hóa giành 7 huy chương tại Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia 2023Các võ sỹ trẻ xứ Thanh đã thi đấu nỗ lực để giành được 7 huy chương tại giải

Đội tuyển Taekwondo Thanh Hóa tham gia giải với 13 VĐV, trong đó chủ yếu là các VĐV trẻ kế cận những năm gần đây. Các võ sỹ trẻ Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 2 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ. Đây được xem là thành tích đáng khen của các VĐV khi ban huấn luyện đội tuyển Taekwondo Thanh Hóa không quá đặt nặng về thành tích mà để các em được thi đấu, tích lũy kinh nghiệm, chuyên môn cho tương lai.

Các VĐV Thanh Hóa giành 7 huy chương tại Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia 2023Thành công tại giải đấu năm nay sẽ là bước chạy đà quan trọng của đội tuyển Taekwondo Thanh Hóa chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới.

Các VĐV giành HCV cho đoàn Thanh Hóa là Lang Thị Yến Nhi (hạng 59 kg nữ), Phạm Ngọc Châm (hạng 62 kg nữ). 2 HCB thuộc về các VĐV Nguyễn Hữu Mạnh (hạng trên 78 kg nam) và Lê Thị Huyền (hạng 63 kg nữ). 3 HCĐ thuộc về các VĐV Nguyễn Thị Như Quỳnh (hạng 52 kg nữ), nội dung quyền đôi nam - nữ và đồng đội nam - nữ đối kháng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]