Bulong hóa chất được nhiều người sử dụng ngày càng phổ biến bởi khả năng liên kết, chịu tải cao. Thế nhưng bạn đã nắm rõ về sản phẩm này chưa? Để hiểu rõ cùng theo dõi bài viết bulong hóa chất - Giải pháp tối ưu hoàn hảo trong ngành xây dựng.

Bulong hóa chất - Giải pháp tối ưu hoàn hảo trong ngành xây dựng

Bulong hóa chất được nhiều người sử dụng ngày càng phổ biến bởi khả năng liên kết, chịu tải cao. Thế nhưng bạn đã nắm rõ về sản phẩm này chưa? Để hiểu rõ cùng theo dõi bài viết bulong hóa chất - Giải pháp tối ưu hoàn hảo trong ngành xây dựng.

Điểm khác biệt nổi bật của bulong hóa chất

Bulong hóa chất (hóa chất cấy thép - ty ren hóa chất) là một loại bulong bằng inox, bằng thép mạ kẽm có khả năng liên kết cao sử dụng kết hợp với keo cấy thép. Bulong hóa chất khác với bulong đồng ở nhiều điểm chính là sử dụng hoá chất tạo lực bám dính để giữ vật liệu trên nền, tường bê tông nên đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối.

Bulong hóa chất - Giải pháp tối ưu hoàn hảo trong ngành xây dựng

Về cường độ liên kết

Bulong hóa chất được đảm bảo về cường độ liên kết cao do tính chất hoá học của sản phẩm, đối với dạng bulong tuýp sử dụng công nghệ Polymer có cường độ liên kết cao nhất. Sau đó mới kể đến dạng bulong ống được sử dụng gốc Epoxy Acrylic với cường độ bám thấp hơn vào khoảng 20-30%.

Tính sử dụng và bảo quản bulong hóa chất

Mỗi dòng bulong hóa chất sẽ có tính sử dụng khác nhau với bulong sử dụng hoá chất dạng ống cần đến máy khoan cầm tay kèm với đầu chụp lục giác. Trong khi đó bulong sử dụng hoá chất dạng tuýp thì chỉ cần súng bơm keo là có thể sử dụng được một cách đơn giản.

Bulong hóa chất - Giải pháp tối ưu hoàn hảo trong ngành xây dựng

So với những loại bulong thông thường thì bulong hóa chất sẽ bảo quản phức tạp hơn. Các ống thuỷ tinh hoá chất được đóng gói cẩn thận theo từng ống và bọc nilon PVC để tránh va chạm, gây vỡ/ hỏng. Tuy nhiên trong khi đó thì dạng tuýp của bulong hóa chất sẽ có cách bảo quản đơn giản hơn.

Bulong hóa chất được ứng dụng phổ biến ở đâu?

Bulong hóa chất nổi bật với khả năng liên kết, làm việc với khả năng chịu tải cao, hoạt tài nặng, ổn định và có chi phí thấp. Việc sử dụng bulong hóa chất theo cách nào phụ thuộc vào mục đích, yêu cầu cụ thể của từng công trình xây dựng khác nhau. Bulong hóa chất đảm bảo ứng dụng tốt trong việc thi công công trình ở môi trường nước, ẩm ướt, hoá học. Các công trình cầu đường, hầm, cầu cảng, mỏ neo ụ tàu, cầu thang thoát hiểm nhà cao tầng cũng ứng dụng bulong hóa chất.

Bulong hóa chất - Giải pháp tối ưu hoàn hảo trong ngành xây dựng

Không những thế bulong hóa chất còn được ứng dụng khi làm cầu thang thoát hiểm nhà cao tầng, cột nhà công nghiệp, mái che sân thượng, mái đòn canopy, giá đỡ kho hàng, bệ máy móc thiết bị có trọng tải lớn, đọ tung vào sàn bê tông. Loại bulong hóa chất còn được ứng dụng trong các lĩnh vực truyền hình như cố định chân cột tiếp sóng, dây cáp truyền hình, cố định bẹ máy phát trung tâm, hệ thống âm thanh, ánh sáng... Đồng thời còn ứng dụng trong nghệ thuật như thiết kế nhà kính trên không, lắp lan can, mái che sân thượng, cổng cửa...

Thế mạnh làm nên thương hiệu bulong hóa chất của Nam Hải

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Nam Hải đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm bulong hóa chất đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình. Nam Hải luôn nỗ lực không ngừng để mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Trang thiết bị máy móc đầy đủ cùng định hướng không ngừng nâng cao giá trị sản phẩm đã tạo nên thương hiệu của Nam Hải. Đội ngũ sản xuất tại đây chuyên nghiệp đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hẹn nhằm đáp ứng yêu cầu từ khách hàng.

Nam Hải cam kết không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn cung cấp giải pháp tối ưu cho các dự án xây dựng và lắp đặt, đảm bảo các công trình được thực hiện an toàn và hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên luôn sẵn sàng túc trực hỗ trợ khách hàng giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Trữ lượng hàng lớn đảm bảo đáp ứng bất cứ nhu cầu nào về sản phẩm bulong - ốc vít của khách hàng. Đặc biệt hơn đơn vị hiểu rõ khách hàng hơn bất cứ ai, luôn nỗ lực tìm ra giải pháp tối ưu về chất lượng và giá cả thông qua sản xuất. Khách hàng khi lựa chọn Nam Hải được đảm bảo mức giá sản phẩm phù hợp và cạnh tranh trên thị trường.

Bulong hóa chất - Giải pháp tối ưu hoàn hảo trong ngành xây dựng

Sự chuyên môn hoá trong từng bộ phận, tinh thần trách nhiệm và giám sát kỹ thuật chặt chẽ tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. “Nam Hải – Cùng bạn phát triển” là phương châm hoạt động của đơn vị nhằm tạo dựng thương hiệu và niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng. Nam Hải chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bất cứ khách hàng nào có nhu cầu mua bulong hóa chất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay có nhu cầu mua hàng bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ : C ông ty TNHH Đ ầu tư T hương mại và X uất nhập khẩu N am H ải

- Địa chỉ: Lô NV1-13, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Tứ hiệp, Thanh Trì, TP Hà Nội

- Tel: 0977.260.612 / 0983.999.873

- Email: Sales@namhaiinox.com.vn

- Website: https://bulongnamhai.com/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]