Bộ 5 Spotlite trị nám toàn diện gần đây đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn, được kê đơn tại 36 bệnh viện da liễu trên toàn quốc và được các chuyên gia khuyên dùng. Vậy bộ 5 Spotlite có gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến thế? Hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bộ 5 Spotlite trị nám toàn diện có gì nổi bật?

Bộ 5 Spotlite trị nám toàn diện gần đây đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn, được kê đơn tại 36 bệnh viện da liễu trên toàn quốc và được các chuyên gia khuyên dùng. Vậy bộ 5 Spotlite có gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến thế? Hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bộ 5 Spotlite trị nám toàn diện gồm những gì

Spotlite là một bộ sản phẩm hoàn chỉnh với đầy đủ các sản phẩm cho một liệu trình chăm sóc da. Các sản phẩm được phân phối trên kênh spotlite.com.vn và gồm những sản phẩm sau:.

- Kem trị nám Spotlite: đặc trị nám da, tàn nhang

- Tẩy tế bào chết Spotlite: giúp cho da thông thoáng, hạn chế tiết nhờn

- Sữa rửa mặt Spotlite: làm sạch sâu, loại bỏ các chất nhờn, bụi bẩn và làm sáng da

- Serum Spotlite: Cấp ẩm và giúp phục hồi làn da

- Kem chống nắng Spotlite: chống nắng hiệu quả để bảo vệ làn da

Các sản phẩm được sử dụng vào sáng, trưa, tối với trình tự hợp lý để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Bộ 5 Spotlite trị nám toàn diện có gì nổi bật?

Quy trình sử dụng bộ 5 Spotlite trị nám toàn diện.

Bộ 5 Spotlite trị nám toàn diện có gì nổi bật?

Kem đặc trị nám Spotlite - công nghệ độc quyền mRNA tiên tiến nhất hiện nay

Hoàn toàn không phải nói quá khi cho rằng kem trị nám Spotlite đang sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để điều trị nám da. Các sản phẩm thông thường điều trị nám dựa trên nguyên lý ức chế sự hoạt động của men tyrosinase, một chất xúc tác quan trọng trong các quá trình sinh hóa chuyển đổi tyrosine thành các hạt sắc tố màu đen, hoặc các hoạt chất khác thì ức chế quá trình vận chuyển các bọc melanosome đã được tạo ra để ngăn chúng không được đưa đến các tế bào da khác gây tối màu. Spotlite không tác động muộn như vậy, bộ sản phẩm điều trị nám với cơ chế cắt đứt rất sớm tín hiệu tổng hợp sắc tố đen melanin ngay từ trong nhân tế bào. Hoạt chất Oligopeptide 68 trong Spotlite ngăn hình thành MITF (đoạn mã quy định mức độ hoạt động của tế bào hắc sắc tố Melanocytes) và duy trì lượng MITF nguyên bản của tế bào. Trải qua các quá trình tái tạo lại làn da liên tục, các vết nám sẽ mất dần và làn da dần được phục hồi.

Ngoài hợp chất quan trọng là Oligopeptide 68 ra thì kem bôi Spotlite còn có potassium azeloyl diglycinate 5% (dẫn xuất hoàn hảo hơn của azelaic axit , tác dụng tương đương 20% nhưng không gây bất kỳ kích ứng nào cho da ), vitamin C 5% (bọc liposome không bị oxi hóa ), các thành phần chống nắng và ngăn ngừa sẹo như titandium tioxit và ethylhexyl methoxycinnamate (Uvinul MC 80).

Các dược chất được bọc trong màng nano liposome, đạt hiệu quả thẩm thấu tối ưu. Màng nano liposome với kích thước nhỏ, thấm sâu vào tế bào dễ dàng di chuyển đến đích.

Bộ 5 Spotlite trị nám toàn diện có gì nổi bật?

Kem đặc trị nám tận gốc Spotlite.

Sữa rửa mặt Spotlite - làm sạch sâu, cân bằng độ pH da, ngừa mụn

Trong trị nám, bước làm sạch da rất quan trọng. Hạn chế thâm mụn, hạn chế viêm, tái cấu trúc các vùng da bị tổn thương là nguyên lý quan trọng để hạn chế tăng hắc sắc tố sau viêm dẫn tới nám da. Với độ pH cân bằng, sản phẩm sữa rửa mặt Spotlite giúp cho da khoẻ mạnh, làm sạch các chất dư thừa mà không hề gây khô da. Công thức dịu nhẹ, ít bọt giúp cho dòng sữa rửa mặt Spotlite phù hợp với mọi loại da từ da thường đến da khô, da dầu, da hỗn hợp.

Tẩy tế bào chết Spotlite - Hỗ trợ quá trình làm sạch sâu hiệu quả

Với thành phần gồm AHA và BHA nồng độ thấp, tẩy tế bào chết Spotlite góp phần làm sạch và giữ cho da luôn khô thoáng, từ đó hạn chế bít tắc do tế bào chết, bụi bẩn ứ đọng làm môi trường thuận lợi cho vi khuẩn hay ký sinh trùng gây viêm, gây mụn phát triển. Có thể sử dụng tẩy tế bào chết Spotlite như một sản phẩm peel nông an toàn tại nhà.

Serum dưỡng ẩm Spotlite - dưỡng ẩm, cân bằng hệ lợi khuẩn trên da

Sản phẩm serum dưỡng ấm rất cần thiết trong quá trình điều trị nám, giúp phục hồi lại làn da, hạn chế tăng hắc sắc tố sau điều trị và giúp đáp ứng điều trị tốt hơn. Serum Spotlite với HA và Hệ lợi khuẩn giúp cấp ẩm sâu, sáng da, mờ nám, trẻ hoá và phục hồi da hữu hiệu.

Kem chống nắng Spotlite - chống nắng kéo dài

Hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời là ưu tiên số 1 trong điều trị nám da. Vì vậy sử dụng kem chống nắng là rất cần thiết trong quá trình điều trị. Kem chống nắng Spotlite với chỉ số chống nắng SDF 50+ giúp chống nắng hiệu quả và chống lão hoá dài lâu.

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]