(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-5, tại đơn vị bầu cử số 10 - huyện Thạch Thành, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã có buổi tiếp xúc cử tri.

Ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thạch Thành

Ngày 7-5, tại đơn vị bầu cử số 10 - huyện Thạch Thành, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã có buổi tiếp xúc cử tri.

Ứng cử viên HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thạch Thành

Ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 10 - huyện Thạch Thành gồm có các ông, bà: Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Mai Viết Luyến, Trưởng phòng huyện, cơ sở Đảng, đảng viên, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Bùi Thị Mười, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thạch Thành; Bùi Thị Diệu, công chức văn hoá UBND xã Thành Yên, huyện Thạch Thành; Bùi Thị Gia Nhân, chủ trang trại nấm, thôn Mục Long, xã Thành Minh, huyện Thạch Thành.

Tại hội nghị đại diện Uỷ ban MTTQ huyện Thạch Thành đã thông tin đến cử tri tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của 5 ứng cử viên.

Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình, trong đó nhấn mạnh: Dù ở cương vị công tác nào cũng luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung; luôn trau dồi nghiệp vụ, đạo đức; quyết tâm thực hiện tốt vai trò của người đại biểu dân cử, luôn giữ mỗi liên hệ mất thiết với Nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri để kịp thời phản ánh đến các kỳ họp của HĐND tỉnh.

Trên cương vị công tác cụ thể, các ứng cử viên hứa sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, tham mưu để HĐND tỉnh, UBND tỉnh giải quyết có hiệu quả những kiến nghị của cử tri; nỗ lực để góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện Thạch Thành.

Cử tri huyện Thạch Thành đã phát biểu đánh giá cao nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên; đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu HĐND tỉnh sẽ phát huy vai trò cầu nối giữa cử tri với HĐND tỉnh, các cơ quan Nhà nước và có những đóng góp để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa nói chung và huyện Thạch Thành nói riêng.

Thay mặt các ứng cử viên, ông Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ cảm ơn các cử tri huyện Thạch Thành đã bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng đối với các ứng cử viên. Đồng thời, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị, băn khoăn của các cử tri tại hội nghị.

Thu Hà – Ngọc Thắng


Thu Hà – Ngọc Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]