(Baothanhhoa.vn) - Để góp phần cho sự thành công của Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 thị x ã Nghi Sơn đã và đang tăng cư ờng tuyên truy ền với nhiều h ình thức phong ph ú.

Thị xã Nghi Sơn chú trọng công tác tuyên truyền về bầu cử

Để góp phần cho sự thành công của Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 thị xã Nghi Sơn đã và đang tăng cường tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú.

Thị xã Nghi Sơn chú trọng công tác tuyên truyền về bầu cử

Ngay từ đầu tháng 2-2021, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch thị xã Nghi Sơn đã xây dựng chuyên mục chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, xây dựng chuyên đề “Hỏi - đáp về bầu cử” tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh và Trang thông tin điện tử của thị xã, đồng thời triển khai tuyên truyền trực quan qua cụm pa nô, băng rôn tại các tuyến đường trung tâm thị xã.

Thị xã Nghi Sơn chú trọng công tác tuyên truyền về bầu cử

Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy, Trưởng Tiểu ban tuyên truyền Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 thị xã Nghi Sơn Lê Thị Kim Hằng cho biết: “Để tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, Tiểu ban đã triển khai công tác tuyên truyền sâu rộng dưới nhiều hình thức phong phú, bám sát chỉ đạo, định hướng của Ban chỉ đạo, Ủy ban bầu cử thị xã theo các giai đoạn tuyên truyền đảm bảo thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả".

Trong thời gian tới Tiểu ban tuyên truyền tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của các thành viên trong việc tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra nhiệm vụ tuyên truyền tại các đơn vị trên địa bàn thị xã. Đặc biệt, tập trung tuyên truyền đấu tranh, phản bác thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc, phá hoại cuộc bầu cử của các thế lực thù địch.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]