(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8-5, Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Triệu Sơn đã tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại các đơn vị bầu cử.

Huyện Triệu Sơn tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngày 8-5, Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Triệu Sơn đã tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại các đơn vị bầu cử.

Huyện Triệu Sơn tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trên cơ sở chức trách nhiệm vụ được giao, tại các hội nghị các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XVIII đã trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện. Trong chương trình hành động, các ứng cử viên đều bày tỏ nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của đại biểu HĐND huyện, niềm vinh dự, tự hào được tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Các ứng cử viên đều khẳng định, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện, sẽ phát huy hết tâm sức, không ngừng nỗ lực để thực hiện tốt vai trò của người đại biểu HĐND huyện. Đồng thời luôn gần gũi, giữ mối liên hệ với các cử tri cũng như Nhân dân nơi cư trú để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, lắng nghe ý kiến và phản ánh của cử tri đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết; tích cực xây dựng địa phương ngày càng phát triển, đáp ứng sự kỳ vọng của Nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của của huyện, của xã, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống Nhân dân.

Cử tri đã phát biểu ý kiến đồng tình, thống nhất với các chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn, dù trúng cử hay không trúng cử các ứng cử viên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; nếu trúng cử là đại biểu HĐND huyện cần phát huy tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ của người đại biểu HĐND.

Qua hội nghị, cử tri và các ứng cử viên có điều kiện trao đổi trực tiếp để các ứng cử viên nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của cử tri; cử tri nắm bắt sâu hơn về các ứng cử viên, qua đó sáng suốt lựa chọn bầu những người có đức, có tài vào cơ quan quyền lực của địa phương. Các hội nghị đã được các đơn vị tổ chức đảm bảo quy định, thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Thùy Dung


Thùy Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]