(Baothanhhoa.vn) - Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng, dự án TNR Stars Lam Sơn tạo ra cơ hội an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời bền vững và mang đến những giá trị lợi ích thiết thực đang tạo sự thu hút lớn đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

TNR Stars Lam Sơn: Hút khách hàng nhờ chất lượng tốt, giá cạnh tranh

Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng, dự án TNR Stars Lam Sơn tạo ra cơ hội an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời bền vững và mang đến những giá trị lợi ích thiết thực đang tạo sự thu hút lớn đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

TNR Stars Lam Sơn: Hút khách hàng nhờ chất lượng tốt, giá cạnh tranh

Huyện Thọ Xuân định hướng trở thành trung tâm có vai trò động lực phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Tây của Thanh Hóa.

Thọ Xuân là vùng đất cổ, có bề dày truyền thống lịch sử, văn hóa, được hình thành và phát triển cùng với tiến trình lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Với lợi thế nằm ở vị trí giao thoa về kinh tế, văn hóa - xã hội giữa các vùng, miền trong tỉnh, huyện Thọ Xuân đang trở thành trung tâm có vai trò động lực phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Tây của Thanh Hóa. Với tiềm năng, lợi thế sẵn có cùng chủ trương xây dựng Thọ Xuân là 1 trong 4 trung tâm kinh tế động lực, làm nhiệm vụ đầu tàu thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, mà trong đó Khu công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao Lam Sơn - Sao Vàng là một trong “Tứ sơn” có vai trò tối quan trọng trong phát triển kinh tế, đô thị hóa cũng như liên kết vùng giữa khu vực đồng bằng và miền núi của tỉnh. Do đó, bất động sản Thọ Xuân là một trong những thị trường đầy tiềm năng và thu hút lượng lớn nhà đầu tư quan tâm.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ một số nhà đầu tư và các đơn vị kinh doanh bất động sản trên địa bàn, thị trường bất động sản Thọ Xuân phát triển còn chưa tương xứng với tiềm năng và lợi thế của vùng đất này. Việc giao dịch bất động sản trên địa bàn huyện Thọ Xuân thời gian qua cũng có phần trầm lắng, chủ yếu là giao dịch đất nền trong khu vực dân cư đã hình thành từ nhiều năm trước. Những sản phẩm bất động sản này thường có hạ tầng kết nối thiếu đồng bộ, hệ thống tiện ích còn hạn chế…cùng với đó là mức giá tương đối cao.

TNR Stars Lam Sơn: Hút khách hàng nhờ chất lượng tốt, giá cạnh tranh

TNR Holdings Vietnam tiên phong kiến tạo không gian sống lý tưởng, hiện đại và tiện nghi trên mảnh đất Thọ Xuân.

Tiên phòng khai phá tiềm năng, thế mạnh của Thọ Xuân, cùng mong muốn mang đến cho cư dân sản phẩm có tiện ích cao cấp, hiện đại, đảm bảo không gian sống tiện nghi đầu tiên tại khu vực, TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã quyết định triển khai dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp TNR Stars Lam Sơn.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thị trấn Lam Sơn, ngay giao lộ tuyến giao thông huyết mạch Quốc lộ 47 và đường mòn Hồ Chí Minh, đây là khu vực có tốc độ đô thị hoá cao, mật độ cư dân lớn và có khả năng kết nối giao thông thuận tiện, linh hoạt như: Liền kề Khu Công nghiệp Lam Sơn - Sao Vàng, cách sân bay quốc tế Thọ Xuân 15 phút di chuyển, cách khu di tích lịch sử Lam Kinh 5 phút di chuyển, khu du lịch Cửa Đạt 30 phút di chuyển…Trên quy mô 10.5 ha, TNR Stars Lam Sơn được quy hoạch với 339 sản phẩm nhà phố liền kề, shophouse. Không chỉ sở hữu tiềm năng giao thương thịnh vượng, TNR Stars Lam Sơn còn được đầu tư bài bản với 9 tổ hợp gồm 36 tiện ích cao cấp như sân bóng đá, vườn BBQ, đường dạo bộ ven sông…mang đến không gian sống an lành, thoáng đãng, hòa cùng thiên nhiên nhưng rất hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

TNR Stars Lam Sơn: Hút khách hàng nhờ chất lượng tốt, giá cạnh tranh

Với nhiều điểm cộng, TNR Stars Lam Sơn đang tạo ra sức hút lớn với khách hàng và các nhà đầu tư.

Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng nhưng TNR Stars Lam Sơn lại có mức giá bán khá “mềm”, chỉ từ 14 đến 22 triệu/mét vuông. Đây là mức giá có thể nói là “khó tin” không chỉ so với đất trung tâm tại các khu vực khác trên địa bàn tỉnh; mà ngay tại thị trấn Lam Sơn cũng hiếm có nơi nào có mức giá như trên; nhất là đặt trong điều kiện TNR Stars Lam Sơn là khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp được TNR Holdings Vietnam đầu tư hạ tầng đồng bộ, hiện đại, nhiều tiện ích và đầy đủ dịch vụ đáp ứng nhu cầu vừa an cư, làm văn phòng, cho thuê sinh lời hay trực tiếp triển khai kinh doanh.

Chính những yếu tố quan trọng này mà ngay sau khi ra mắt, dự án khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp TNR Stars Lam Sơn đã tạo được sức hút rất lớn đối với khách hàng và các nhà đầu tư. Không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn, TNR Stars Lam Sơn còn thu hút khách hàng nhờ chính sách hỗ trợ tài chính thiết thực và linh hoạt như: Thực hiện thanh toán làm nhiều đợt giúp khách hàng dễ dàng cân đối nguồn tài chính; Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị là có thể sở hữu ngay sản phẩm; Ngoài ra, chủ đầu tư còn phối hợp với Ngân hàng MSB hỗ trợ khách hàng với mức vay lên đến 70% giá trị sản phẩm cùng mức hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi…

Từ tâm huyết kiến tạo không gian sống lý tưởng, nơi cư dân luôn khát khao được thuộc về, được sống và gắn bó trọn đời trên mảnh đất Thọ Xuân, cùng mong muốn đồng hành mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng, TNR Stars Lam Sơn, nơi an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời bền vững đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Tây Thanh Hoá.

Sàn giao dịch BĐS Sacoland tự hào là đơn vị phân phối chính thức Dự án TNR Stars Lam Sơn !

Với cam kết giao dịch minh bạch, đầu tư sinh lời, chính sách ưu đãi lớn, sẽ mang đến cho quý khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm rẻ nhất, vị trí đẹp nhất, thanh khoản đầu tư sinh lời nhất, tiến độ thanh toán hợp lý nhất.

Địa chỉ giao dịch: VP bán hàng tại Dự án Khu đô thị TNR Stars Lam Sơn, Thị trấn Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hoá

Hotline: 081.223.3636.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]