(Baothanhhoa.vn) - Sunrise Residence chuẩn bị ra mắt Phân khu đẹp nhất Dự án

Sunrise Residence chuẩn bị ra mắt Phân khu đẹp nhất Dự án

Ngày 25-4 tới đây, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tài chính Hà Thành sẽ ra mắt phân khu đẹp nhất của Dự án Sunrise Residence (Quảng Phú, Thanh Hoá). Sản phẩm đảm bảo hài hoà yếu tố “Sống tinh hoa - Kinh doanh thịnh vượng”, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

Sunrise Residence chuẩn bị ra mắt Phân khu đẹp nhất Dự án

Vị trí đẹp nhất tại phía đông Thanh Hóa

Sở hữu vị trí cửa ngõ miền Trung, Thanh Hoá có nhiều lợi thế về giao thương, du lịch, kinh tế với mức tăng trưởng cao. Minh chứng đó là nhiều năm liền GRDP của Thanh Hoá thuộc nhóm top đầu cả nước. Trong những năm qua, nhờ đòn bẩy về hạ tầng, tích cực thu hút đầu tư, Thanh Hóa trở thành “điểm nóng" trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn địa ốc.

Trong đó, đất nền tại các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại ở những vị trí đắt giá sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư ở Thanh Hoá thời điểm này. “Chào sân” khi hạ tầng xung quanh gần như hoàn chỉnh, phân khu sắp ra mắt tại dự án Sunrise Residence được đánh giá là một trong những phân khu đẹp nhất, có vị trí đắc địa, được phát triển bởi Tổng công ty Tài chính Hà Thành.

Gần 300 sản phẩm thuộc phân khu mới dự án Sunrise Residence được giới thiệu đến khách hàng, bao gồm 70 lô biệt thự và 230 lô liền kề. Lợi thế nổi bật của phân khu phải kể đến vị trí tâm điểm kết nối giữa thành phố TP. Thanh Hoá và TP. Sầm Sơn. Đồng thời, dự án nằm trong định hướng quy hoạch phát triển theo trục hướng sân bay và hướng biển của tỉnh.

Các sản phẩm được ra mắt đợt này nằm cạnh trục đường 30m rộng thoáng, sát bên Quốc lộ 47 và đường Vành đai 3. Vị trí tiếp giáp các mặt đường lớn góp phần gia tăng giá trị của Sunrise Residence nhờ tiết kiệm thời gian di chuyển, dễ dàng tiếp cận đến tiện ích của khu vực cũng như các địa điểm quan trọng của Thanh Hoá.

Vị trí của dự án được nhà đầu tư đánh giá cao về giá trị thương mại và tiềm năng sinh lời lớn, thích hợp cho hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ.

Giá trị khác biệt của Sunrise Residence

Trong số các sản phẩm ra mắt đợt này, đất nền biệt thự của dự án có diện tích 300m2/lô – đây là diện tích lớn nhất từ trước đến nay. Không gian biệt thự rộng rãi giúp chủ nhân có thể dễ dàng hoàn thiện tổ ấm của mình, tạo nên một tổng thể bề thế, sang trọng, nhằm khẳng định đẳng cấp của mỗi người.

Lựa chọn đầu tư tại Sunrise Residence, gia chủ còn được sở hữu một sản phẩm sinh lời cao, pháp lý vững chắc, được cấp sổ đỏ cho từng nền. Pháp lý minh bạch là một trong những ưu tiên hàng đầu trước khi các nhà đầu tư quyết định “xuống tiền”. Do vậy, dự án bảo đảm tính pháp lý sẽ hút khách đồng thời việc chuyển nhượng cũng dễ dàng hơn.

Một trong những động lực cho nhà đầu tư ở giai đoạn này đó là sản phẩm đã ghi nhận mức tăng trưởng lên tới 90% trong giai đoạn 1, vì thế nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng vào khả năng sinh lời hiệu quả của dự án. Giá trị không ngừng gia tăng không chỉ thể hiện sức hút của Sunrise Residence mà còn là lời bảo chứng vững chắc nhất cho uy tín của chủ đầu tư.

Sunrise Residence chuẩn bị ra mắt Phân khu đẹp nhất Dự ánLễ ra mắt dự án Sunrise Residence vào ngày 25/04 tới.

Ông Lê Đình Tuân - Tổng Giám đốc Sacoland - đơn vị phân phối độc quyền dự án kỳ vọng, dòng sản phẩm chuẩn bị ra mắt tại dự án Sunrise Residence góp thêm dấu son ấn tượng cho bức tranh thị trường bất động sản Thanh Hoá, mở ra cơ hội cho những nhà đầu tư thông thái.

“Sunrise Residence không chỉ thu hút mối quan tâm của khách hàng về một sản phẩm chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao mà còn là điểm đến hợp lý cho các nhà đầu tư khu vực phía Bắc với mong muốn sở hữu một sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững”, ông Tuân nhấn mạnh.

Ng.L

Lễ ra mắt Phân khu đẹp nhất Dự án Sunrise Residence

Thời gian: 08h00 Chủ Nhật, ngày 25/04/2021

Địa điểm: Khách sạn Central, Lô 1, Đại lộ Nguyễn Hoàng, P. Đông Hải, TP. Thanh Hoá.

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP Bất động sản Saco

Hotline: 0812233636

Website: http://sacoland.com.vn/


Ng.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]