(Baothanhhoa.vn) - Với tầm nhìn và chiến lược phát triển của mình, Sun Group đã viết lên kỳ tích với những công trình, sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và nâng cao chất lượng sống cho người dân, làm đẹp cho nhiều vùng đất trên khắp cả nước...

Sun Group - Hành trình kiến tạo những công trình vĩ đại nhất Việt Nam

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển của mình, Sun Group đã viết lên kỳ tích với những công trình, sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và nâng cao chất lượng sống cho người dân, làm đẹp cho nhiều vùng đất trên khắp cả nước...

Sun Group - Hành trình kiến tạo những công trình vĩ đại nhất Việt Nam

Đô thị 7543 Đông Nam - Lựa chọn hiếm có thị trường bất động sản Việt Nam.

Hành trình làm đẹp những vùng đất của Sun Group

Nếu ai chưa đến Phú Quốc 5 năm trở lại đây, thì khó có thể nhận ra vùng đất này, nhất là khu vực Nam đảo. Từ xuất phát điểm là một điểm đến nghèo nàn, không có một khách sạn 4 sao, Phú Quốc giờ đây đã “lột xác” thành thiên đường nghỉ dưỡng quyến rũ và là điểm đến đầu tư hấp dẫn. “Hòn ngọc Châu Á” hay “Top 10 hòn đảo nổi tiếng nhất hành tinh” là những danh xưng mà du khách trong và ngoài nước dùng để khen ngợi vẻ đẹp nơi đây.

Bên cạnh đó, Sun Group đã viết lên kỳ tích với những công trình, sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và nâng cao chất lượng sống cho người dân, làm đẹp cho nhiều vùng đất trên khắp cả nước, kể đến như Đà Nẵng, Quảng Ninh là những biểu tượng du lịch của Việt Nam... Và Thanh Hóa là một trong những vùng đất giàu tiềm năng, đã và đang được Sun Group kiến tạo góp phần ghi danh lên bản đồ du lịch toàn cầu.

Nếu như Sun Grand Boulevard được xem là mảnh ghép đầu tiên trong bức tranh đa sắc màu của hệ sinh thái Sun Group tại Thanh Hóa, Sun Riverside Village mang lại phong cách sống - nghỉ dưỡng đậm chất Miami thì Sun Beauty Onsenchính là viên gạch hoàn chỉnh tạo nên hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn và hoàn hảo. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao hòa sông núi của vùng đất Tây Nam TP Thanh Hóa, phù hợp để kiến tạo khu nghỉ dưỡng đẳng cấp phong cách Nhật Bản, mang lại những trải nghiệm độc bản, chăm sóc toàn diện cho du khách, cả về thân - tâm - trí - sắc - diện.

Sun Beauty Onsen chính là “chất xúc tác” giúp Khu vực xã Đông Nam trở thành tọa độ “vàng” hưởng trọn tiềm năng từ Sun Group.

Không chỉ vậy, Sun Group còn đặc biệt ưu ái khi muốn biến nơi đây trở thành tâm điểm của sự phát triển. Mới đây, UBND tỉnh nhận được Công văn số 01/2022/CV-SHD, ngày 29-4-2022 của Sun Group về việc lập quy hoạch khu Thành Hoàng Nghiêu tại huyện Đông Sơn, huyện Triệu Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Dự án có quy mô 1.300 ha, lớn gấp 7 lần so với Sun Beauty Onsen.

Khu du lịch lịch sử kết hợp sinh thái Hoàng Nghiêu là sự trở về của những miền xanh sinh thái, thanh tịnh tại tâm hồn và là không gian nghỉ dưỡng yên bình, hiện đại, có thể sống, nghỉ ngơi, làm việc cho giới thượng lưu, giới siêu giàu. Dự án sẽ thu hút hàng chục triệu du khách từ khắp các châu lục trên thế giới đến tận hưởng và khám phá bản sắc dân tộc của các quốc gia Châu Á.

Sóng đầu tư đang hướng về khu vực Đông Nam - “Thành phố mới của Thanh Hóa”

Ngoài sức ảnh hưởng từ những đại dự án tỷ đô mà Sun Group mang lại, khu vực xã Đông Nam còn sắp sửa được nhập về thành phố vào năm 2023 là cú đúp ngoạn mục cho Đông Nam nói riêng và huyện Đông Sơn nói chung. Đây không chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà phải chăng chính là sự khớp nối hoàn hảo để khu vực Đông Nam có thể phát huy thế mạnh và sánh vai với các thành phố du lịch như Phú Quốc, Đà Nẵng, Quảng Ninh.

Công tác chuẩn bị cho sự “thay da đổi thịt” đó là những dự án công trình giao thông đang được đẩy mạnh triển khai như đường vành đai 3 (56m); Tuyến đường liên xã nối Quốc lộ 45 và tỉnh lộ 517 khởi công trong một vài tháng tới; Tuyến quốc lộ 45B (34m) từ khu vực Đông Nam đến đường vành đai phía Tây Thanh Hóa sẽ khởi công vào cuối năm 2022. Kế cạnh là Khu Công nghiệp công nghệ cao (650ha) đang được hình thành, tạo ra tỷ đô mỗi năm, quy tụ những chuyên gia, kỹ sư hàng đầu, thu hút hàng ngàn Công nhân đến lưu trú và làm việc.

Khu vực xã Đông Nam được bổ trợ bởi hàng loạt các dự án tỷ đô của Sun Group chính là bệ phóng để kinh tế nơi đây phát triển vượt bậc, trở thành một thành phố sầm uất, hoa lệ mang phong cách Nhật Bản bởi Sun Onsen, hình ảnh phồn hoa với lối sống thượng lưu đẳng cấp từ Sun Hoàng Nghiêu - chốn ẩn mình xa hoa của giới siêu giàu.

Dự án Đô thị 7543 Đông Nam - mảnh ghép hoàn hảo

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất ngay ngã tư giao đại lộ 34m (QL45b) và Đại lộ 56m (Đường vành đai). Nằm lọt giữa 2 dự án siêu khủng của tập đoàn Sun Group, với quy mô 20,5ha, hạ tầng đẹp mĩ mãn, tiện ích cao cấp. Đô thị 7543 Đông Nam là mảnh ghép tất yếu phát triển đô thị ở một khu vực có dòng tiền tạo ra vô cùng lớn từ Du lịch và Công nghiệp.

Đầu tư đất nền dự án Đô thị 7543 Đông Nam - Lựa chọn hiếm có

Tiềm năng tăng giá vô cùng lớn: từ hạ tầng giao thông phát triển ngay cuối năm 2022; tăng giá theo Hạ tầng Sun Beauty Onsen; đầu năm 2023 Đông Nam lên Thành phố; tăng giá theo các bước triển khai “siêu” dự án khu thành Hoàng Nghiêu; theo KCN 650ha. Đầu tư vào dự án Đô thị 7543 Đông Nam xứng đáng là lựa chọn vàng, tốt nhất Thanh Hóa, hiếm có trên thị trường bất động sản Việt Nam.

An Thư


An Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]