(Baothanhhoa.vn) - Ruby Tower là tổ hợp căn hộ với 1 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại dịch vụ và 21 tầng căn hộ. Các căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 - 2 ban công, nội thất trang bị đồng bộ, tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Ruby Tower đang là “điểm nóng” của thị trường căn hộ chung cư cao cấp tại Thanh Hóa

Ruby Tower là tổ hợp căn hộ với 1 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại dịch vụ và 21 tầng căn hộ. Các căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 - 2 ban công, nội thất trang bị đồng bộ, tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Ruby Tower đang là “điểm nóng” của thị trường căn hộ chung cư cao cấp tại Thanh Hóa

Dự án chung cư Ruby Tower - P. Lam Sơn - Thành phố Thanh Hóa

Trong vài năm trở lại đây, Thanh Hóa vươn mình trở thành một trong những tỉnh có kinh tế phát triển, năng động của khu vực Bắc Trung Bộ. Đặc biệt, mới đây theo chủ trương của Bộ Chính trị trong đề án “Xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” Thanh Hóa sẽ là một cực tăng trưởng mới cộng hưởng với Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh góp phần thúc đẩy sự phát triển của các tỉnh trong vùng Bắc Trung Bộ, vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước. Cùng với sự phát triển về kinh tế, nhu cầu sở hữu nhà ở tại Thanh Hóa đang ngày một gia tăng trong khi quỹ đất ngày một hạn hẹp.

Ruby Tower được biết đến là chung cư thương mại cao cấp bậc nhất TP Thanh Hóa hiện nay, đang là tâm điểm nổi bật đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sống với mong muốn an cư lâu dài của người dân. Ruby Tower ra mắt giải tỏa cơn khát nguồn cung căn hộ chung cư chất lượng cao cho thị trường nhà ở tại Thanh Hóa. Tọa lạc tại khu Đô Thị Xanh, Nam Trung tâm Thành phố, Phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa do Công ty CP đầu tư Bất động sản Cường Thịnh làm chủ đầu tư. Tổ hợp căn hộ bao gồm 2 Block với tổng số 480 căn hộ hiện tại đã vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng trước tết âm lịch.

Ruby Tower là tổ hợp căn hộ với 1 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại dịch vụ và 21 tầng căn hộ. Các căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 - 2 ban công, nội thất trang bị đồng bộ, tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Ngoài ra, cư dân Ruby Tower hoàn toàn có thể yên tâm vì được tiếp cận đầy đủ các tiện ích sống. Bao gồm: Vườn dạo bộ bao quanh dự án đem đến không gian thư thái, phòng tập Gym& Fitness, khu vui chơi dành cho trẻ em, chuỗi tổ hợp dịch vụ, trung tâm thương mại, café, khối văn phòng...

Ruby Tower đang là “điểm nóng” của thị trường căn hộ chung cư cao cấp tại Thanh Hóa

Hình ảnh căn hộ mẫu tại dự án chung cư Ruby Tower

Chị Hương là khách hàng mua căn hộ tại block A chia sẻ: “Tôi đang rất háo hức chờ đợi đến tháng 1-2021 để dọn về ở căn hộ. Gia đình tôi chỉ đóng 30% giá trị căn hộ, tức 220 triệu đồng để ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, số tiền còn lại ngân hàng hỗ trợ cho vay, được hỗ trợ lãi suất 0% năm đầu tiên. Nhận căn hộ, chúng tôi chỉ cần mang theo một số vật dụng cá nhân của gia đình để phục vụ sinh hoạt vì chủ đầu tư đã bàn giao hệ thống thiết bị cao cấp: Cửa nhựa lõi thép cách âm, chống cháy, chống ồn, cửa sổ bằng kính cường lực, tủ bếp bằng gỗ cao cấp, nhà vệ sinh lắp đặt đầy đủ…”

Còn với gia đình anh Mạnh là mua căn hộ ở Block B cho biết: “Trước đây tiền thuê nhà của gia đình tôi mỗi tháng đã hết 5 triệu chưa tính tiền điện, nước. Nếu không mạnh dạn vay ngân hàng thì chắc chắn những gia đình trẻ có tài chính tích lũy hạn chế như tôi không bao giờ mua được nhà. Tính ra, tiền trả ngân hàng mỗi tháng cũng vừa bằng tiền thuê nhà. Vậy nên khi nghe Ruby Tower mở bán và được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0%, tôi quyết định mua ngay. Hiện tại, tôi vừa có nhà sang, môi trường sống tốt, lại ở ngay trung tâm thành phố, anh Mạnh hồ hởi.

Ruby Tower đang là “điểm nóng” của thị trường căn hộ chung cư cao cấp tại Thanh Hóa

Tiến độ hiện tại của dự án Ruby Tower

Theo kinh nghiệm từ giới đầu tư bất động sản, giá căn hộ ở thời điểm sắp hoàn thiện hoặc vừa bàn giao thường cao hơn thời điểm mới khởi công từ 15 - 20% giá trị căn hộ. Với việc Ruby Tower mở bán căn hộ hoàn thiện với giá gốc của chủ đầu tư, khách mua nhà đã nắm chắc trong tay phần lợi nhuận chênh lệch so với thị trường. Mặt khác, đây chính là thời điểm “vàng” cho khách hàng đầu tư vì với sức nóng đặt mua thời điểm này trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao nhà. Đây là khoản đầu tư khá nhẹ nhàng và được các chuyên gia bất động sản đánh giá là dễ sinh lời.

Theo chia sẻ từ đơn vị phân phối dự án, chỉ sau thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, dự án Ruby Tower đã giao dịch thành công được hơn 70% tổng số căn hộ.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]