(Baothanhhoa.vn) - Những tòa nhà kiến trúc cổ kính, ô cửa sổ họa tiết cầu kỳ, các con phố dạo bộ lãng mạn… như cách mà người Paris tận hưởng niềm vui cuộc sống. Một không gian đầy chất thơ nhưng không kém phần hiện đại sẽ được tái hiện sinh động tại khu đô thị FLC Premier Parc.

Phong cách sống chuẩn Pháp khẳng định vị thế của chủ nhân FLC Premier Parc

Những tòa nhà kiến trúc cổ kính, ô cửa sổ họa tiết cầu kỳ, các con phố dạo bộ lãng mạn… như cách mà người Paris tận hưởng niềm vui cuộc sống. Một không gian đầy chất thơ nhưng không kém phần hiện đại sẽ được tái hiện sinh động tại khu đô thị FLC Premier Parc.

Phong cách sống chuẩn Pháp khẳng định vị thế của chủ nhân FLC Premier Parc

Kiến trúc Haussmann đặc trưng được tái hiện tại FLC Premier Parc.

Đây là một trong những dự án khu đô thị cao cấp ở phía Tây Hà Nội, nằm trên các tuyến đường lớn 40 m Lê Quang Đạo kéo dài, đường 70 mới rộng 30 m và tiếp giáp nhiều tuyến đường quy hoạch rộng 27 m, 17 m.

Sang trọng từ kiến trúc

Được thiết kế và quy hoạch xây dựng đồng bộ theo phong cách kiến trúc Pháp cổ điển nhằm tạo nên một “Paris thu nhỏ”, từng chi tiết, đường nét tại FLC Premier Parc cũng có thể trở thành nghệ thuật.

Điểm nhấn của khu đô thị là chung cư Hausman xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ Haussmann độc đáo, từng đường nét trạm trổ tinh xảo, những mái vòm đặc trưng và chiều cao giới hạn12 tầng gợi nhắc về các tòa nhà cổ kính tại Paris. Các căn hộ Hausman nổi bật với những khung cửa sổ lớn, hoạ tiết trang trí ban công cầu kỳ và lãng mạn tạo nên không gian rộng mở, tràn đầy năng lượng sống.

Bên trong lối kiến trúc duy mỹ này, nội thất căn hộ Hausman sang trọng, trang nhã, là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách cổ điển và những tiện nghi hiện đại.Toàn bộ thiết bị nội thất được nhập khẩu từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu châu Âu. Đặc biệt, các căn hộ ứng dụng hệ thống smart home đồng bộ cùng hệ thống smart services của toà chung cư với thiết bị điều khiển tự động, dịch vụ vận hành và hệ thống an ninh tích hợp trong thẻ cư dân thông minh.

Vẻ đẹp Pháp cũnghiện diện đậm nét trong những dãy shophouse, shopvilla lấy cảm hứng từ những đại lộ sầm uất và lung linh ánh sáng của Paris. Tại vị trí trung tâm của khu đô thị FLC Premier Parc, các dãy phố thương mại có thiết kế ấn tượng, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao sẽ được hình thành, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho những cư dân mộ điệu.

Sốngthư thái và lịch lãm giữa đô thị sầm uất

Giống như cách mà người Pháp vẫn tận hưởng, tại FLC Premier Parc bên cạnh sự sang trọng tiện nghi, không thể thiếu đi những điểm check in lộng lẫy và thơ mộng, những góc phố vui tươi, nơi cư dân có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng cuộc sống theo cách thi vị nhất.

Không gian sống lý tưởng này sẽ được hoàn chỉnh nhờ hàng loạt các công trình tiện ích biểu tượng mang đậm tinh thần Pháp. Đó là cổng chào khu đô thị - L’amor lấy cảm hứng từ hình mẫu công trình điêu khắc nổi tiếng Khải Hoàn Môn. Đó là biểu tượng kim tự tháp bằng kính độc đáo đặt tại tòa chung cư Hausman, mô phỏng hình ảnh đặc trưng của bảo tàng trứ danh Lourve.

Đặc biệt, quảng trường Élysées, điểm dừng chân đầy trải nghiệm thú vị với không gian thoáng đãng, xanh mát. Đây không chỉ là là điểm hẹn giải trí, kết nối cư dân mà cũng là nơi dẫn lối tới khu vườn nghệ thuật châu Âu, nơi những con phố dạo bộ đầy chất thơ được tạo bởi vườn hoa, thảm cỏ và những hàng cây được cắt tỉa thẳng tắp như bức tường xanh mướt.

Tất cả sẽ mang lại một âm hưởng cuộc sống đầy khí chất Paris tại FLC Premier Parc, nơi khởi nguồn cho những cảm xúc tích cực, những khoảnh khắc quý giá tận hưởng niềm vui trong cuộc sống ngay giữa lòng Hà Nội. Đây cũng là những điều “xa xỉ” mà những tầng lớp cư dân tri thức, những người giàu, thành đạt vẫn luôn mong ước tìm kiếm trong nhịp sống đô thị nhanh và đầy áp lực như hiện nay: không chỉ là vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, mà còn đặt yêu cầu cao về tiện nghi hiện đại với phong cách sống đẳng cấp giữa trung tâm sầm uất, lịch lãm giữa cộng đồng cư dân tinh hoa.

Phong cách sống chuẩn Pháp khẳng định vị thế của chủ nhân FLC Premier Parc

Các căn hộ tại Hausman đem đến tiêu chuẩn sống tối ưu cho cộng đồng cư dân.

FLC Premier Parc được xem là điểm dừng chân của cộng đồng cư dân ưu tú tại thủ đô Hà Nội, những người biết cách tận hưởng đặc quyền mà cuộc sống hiện đại mang lại.

Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes

- Dự án: Chung cư Hausman – FLC Premier Parc

- Vị trí: Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Website: https://premierparc-flc.vn/

- Đại lý hợp tác: Đất xanh miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Minh Bảo Group

- Hotline: 0878 255 810

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]