(Baothanhhoa.vn) - Thị trường bất động sản khu vực Mũi Né, Phan Thiết đang dần trở nên sôi động. Minh chứng rõ nét cho điều này chính là sự gia nhập của “tân binh” mang tên Novaworld Mũi Né Marina City do chủ đầu tư uy tín Novaland Group công bố tháng 3/2022.

Novaland Group công bố Dự án: Novaworld Mũi Né Marina City

Thị trường bất động sản khu vực Mũi Né, Phan Thiết đang dần trở nên sôi động. Minh chứng rõ nét cho điều này chính là sự gia nhập của “tân binh” mang tên Novaworld Mũi Né Marina City do chủ đầu tư uy tín Novaland Group công bố tháng 3/2022.

Novaland Group công bố Dự án: Novaworld Mũi Né Marina City

Minh họa vị trí Dự án Novaworld Mũi Né Marina City.

Được đút kế từ những nét tinh túy trời ban trong cảnh quan sinh thái hoàn mỹ, nằm gần kề eo biển Mũi Né, dự án Novaworld Mũi Né Marina City hiện lên như một biểu tượng thời thượng và thần bí xứng danh kiệt tác mới của địa phương.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Mũi Né Marina City - Cập nhật mới 3/2022 |Nhà Today

Bài chia sẻ hôm nay cùng đến với đánh giá, góc nhìn chuyên sâu từ Nhà Today - Đối tác phân phối chiến lược bất động sản Novaland về Novaworld Mũi Né Marina City một dự án mới đang kế thừa cho mình những giá trị, sức hút mạnh mẽ tại khu vực.

Hiện lên như một viên ngọc quý giữa biển xanh rộng lớn

Novaworld Mũi Né Marina City - dự án mới thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vừa được tập đoàn Novaland công bố tại khu vực Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận nhanh chóng trở thành cái tên có độ phủ sóng rộng khắp địa phương.

Khu vực xung quanh nơi đây có sự bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên sinh thái đắt giá kết hợp cùng bầu khí hậu thoáng đãng, nắng ấm quanh năm. Du khách tại đây có thể ôm trọn trong tầm mắt khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng và tuyệt mỹ tựa như chốn thiên đường giữa trần gian.

Bức tranh thiên nhiên nơi đây còn có sự tô điểm bởi cảnh sắc biển cả rộng lớn, kỳ vĩ nằm cạnh bên dải cát trắng tinh khôi mang lại cho du khách một miền trải nghiệm, khám phá vô cùng đặc sắc. Sự xuất hiện của dự án như viên ngọc quý tôn vinh những giá trị kiến trúc hoàn mỹ.

Kiến trúc hoàn mỹ xứng tầm thượng lưu

Dự án Novaworld Mũi Né Marina City sở hữu tổng diện tích xây dựng rộng khoảng 670 ha và được chủ đầu tư Novaland định hướng phát triển trở thành một khu đô thị nghỉ dưỡng sinh thái mới tại Mũi Né trong tương lai.

Đặc biệt, lợi thể sở hữu đến 1,2km đường bờ biển giúp cho dự án có được ưu điểm vượt trội với khả năng có thể khai thác tối đa giá trị tuyệt tác từ bờ biển xinh đẹp. Mang về cho dự án một tầm nhìn đắt giá ôm trọn biển cả xung quanh.

Mỗi một căn biệt thự tại dự án sẽ hiện lên với sự chỉnh chu và chăm chút hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất. Qua bàn tay tài ba của những vị kiến trúc sư lừng danh trên thế giới hứa hẹn sẽ có thể chinh phục mọi ánh nhìn từ khách hàng.

Novaland Group công bố Dự án: Novaworld Mũi Né Marina City

Biệt thự tại Novaworld Mũi Né Marina City.

Thiên đường tiện ích vượt trội xứng tầm đẳng cấp

Mang định hướng phát triển trở thành “thành phố biển” tầm cỡ tại khu vực sau khi được hoàn thiện, dự án Novaworld Mũi Né Marina City được tích hợp với tổ hợp tiện ích dịch vụ vô cùng đẳng cấp và thời thượng, chăm sóc tốt nhất mọi mong muốn từ phía khách hàng.

Lần đầu tiên tại một dự án nghỉ dưỡng được chủ đầu tư dành đến hơn 80ha mặt nước với mục đích hình thành nên bến du thuyền cũng như cảng nước sâu lớn nhất cả nước. Tương lai nơi đây sẽ là điểm đến của những chiếc du thuyền siêu sang phô tầm bề thế của các chủ nhân xứng tầm.

Novaland Group công bố Dự án: Novaworld Mũi Né Marina City

Bến du thuyền Novaworld Mũi Né Marina City.

Kết hợp với đó, tổ hợp các tiện ích không kém phần cao cấp nổi bật như hệ thống nhà hàng 5 sao,khu spa, quán cafe hay khu thể thao tổ chức trên biển, tuyến phố mua sắm…Tự tin có thể đáp ứng gần như đầy đủ và hoàn thiện nhất mọi mong muốn cho một điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng nhất mà mọi khách hàng đang tìm kiếm.

Nhà Today - Đối tác phân phối chiến lược bất động sản Novaland hy vọng với những nội dung đã trình bày trên đây về Novaworld Mũi Né Marina City dự án mới vừa được công bố bởi chủ đầu tư Novaland tại Mũi Né rất hy vọng có thể hỗ trợ khách hàng trong việc đánh giá và nhìn nhận rõ ràng hơn về sản phẩm.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]