(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hoá là tỉnh lớn, nằm ở vùng cực Bắc Trung Bộ. D iện tích tự nhiên lớn hơn so với các tỉnh thành còn lại của vùng Bắc Trung Bộ . Đặc biệt, Thanh Hóa có địa hình đa dạng đồi núi và đồng bằng xen kẽ vì vậy thích hợp cho gia chủ sở hữu những mẫu biệt thự mang nhiều phong cách. Hoàng Gia Group sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp và kinh nghiệm thiết kế biệt thự tại tỉnh Thanh H óa để các bạn tham khảo .

Những mẫu thiết kế biệt thự tại Thanh Hoá đẹp, nguy nga tráng lệ

Thanh Hoá là tỉnh lớn, nằm ở vùng cực Bắc Trung Bộ. Diện tích tự nhiên lớn hơn so với các tỉnh thành còn lại của vùng Bắc Trung Bộ. Đặc biệt, Thanh Hóa có địa hình đa dạng đồi núi và đồng bằng xen kẽ vì vậy thích hợp cho gia chủ sở hữu những mẫu biệt thự mang nhiều phong cách. Hoàng Gia Group sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp và kinh nghiệm thiết kế biệt thự tại tỉnh Thanh Hóa để các bạn tham khảo.

Các mẫu biệt thự đẹp

Biệt thự cổ điển

Những mẫu thiết kế biệt thự tại Thanh Hoá đẹp, nguy nga tráng lệ

Mẫu biệt thự cổ điển sang trọng và bề thế với các đường nét cầu kỳ, tỉ mỉ trong thiết kế.

Được biết đến như phong cách kiến trúc có bề dày lịch sử lâu đời nhất, cổ điển là một lựa chọn sáng giá cho những gia chủ mong muốn căn biệt thự của mình toát lên vẻ sang trọng, đồ sộ và quyền quý nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ. Với các hoa văn phào chỉ cầu kỳ và được điêu khắc công phu, tỉ mỉ, biệt thự cổ điển có điểm nhấn là sự đối xứng, hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Lựa chọn biệt thự cổ điển, bạn sẽ có một căn biệt thự với vẻ đẹp cổ kính nhưng bề thế và quý phái từ bên ngoài đến nội thất.

Biệt thự tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển được coi là “bước phát triển” từ phong cách tân cổ điển với việc giản lược các yếu tố cầu kỳ và chú trọng hơn vào sự hài hoà, cân đối giữa các không gian. Các hoa văn, đường nét được sử dụng cũng mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Những mẫu thiết kế biệt thự tại Thanh Hoá đẹp, nguy nga tráng lệBiệt thự tân cổ điển là một ứng cử viên lý tưởng cho những gia chủ ưa thích sự tinh tế, trang nhã.

Biệt thự hiện đại

Hiện đại chính là tên gọi của phong cách thiết kế mới mẻ nhất. Không còn các hoa văn phức tạp, kiến trúc hiện đại tập trung vào tối ưu hoá sự tiện nghi và công năng cho người sử dụng, đồng thời mài giũa các hình khối, lựa chọn những loại vật liệu độ bền cao,... Phong cách này mang lại sự trẻ trung và tân thời, khẳng định khiếu thẩm mỹ của gia chủ.

Những mẫu thiết kế biệt thự tại Thanh Hoá đẹp, nguy nga tráng lệVẻ đẹp mới mẻ và trẻ trung toát lên từ biệt thự hiện đại.

Kinh nghiệm thiết kế biệt thự từ Hoàng Gia Group

Lỗi thường mắc phải: Chọn rẻ

Ngân sách và chi phí xây dựng thường là một vấn đề gây “đau đầu” trong việc xây bất kỳ công trình nào. Vì muốn tiết kiệm chi phí mà nhiều người đã lựa chọn các nhà thầu có phí thuê rẻ hay chọn lựa các nhà cung cấp vật liệu có giá thành thấp,... Tuy vậy, đôi khi, giá thành rẻ không đi đôi với chất lượng tốt. Lựa chọn chất liệu rẻ có thể khiến công trình của bạn nhanh chóng xuống cấp, nhà thầu với phí thuê quá rẻ có thể thiếu chuyên nghiệp, từ đó không đủ khả năng để đảm bảo chất lượng công trình, thời gian thi công của bạn. Do đó, đừng vì giá thành rẻ mà lựa chọn quá vội vàng mà hãy tìm hiểu, tham khảo kỹ các đơn vị thi công cũng như nguồn cung ứng vật liệu hợp lý, bạn nhé!

Những yếu tố tạo nên một công trình biệt thự hoàn hảo

Mỗi người đều có tiêu chuẩn riêng để định nghĩa cho một “công trình biệt thự đẹp”. Vậy đã bao giờ bạn nghĩ những yếu tố tạo nên sự hoàn hảo ấy đến từ đâu hay chưa? Dưới đây là một số điểm mà theo kinh nghiệm của Hoàng Gia sẽ đem đến cho bạn một căn biệt thự lý tưởng như ý muốn:

+ Bản vẽ cụ thể, cân đối, phù hợp với mong muốn của gia chủ;

+ Kế hoạch xây dựng, bản dự trù kinh phí hợp lý, minh bạch;

+ Chất liệu xây dựng phù hợp với thiết kế và ngân sách của chủ xây dựng;

+ Tay nghề và chuyên môn của thợ tốt, đảm bảo công trình giống bản vẽ;

+ Thi công đúng tiến độ đã định trước;

Những mẫu thiết kế biệt thự tại Thanh Hoá đẹp, nguy nga tráng lệBiệt thự đẹp hoàn hảo được thiết kế bởi KTS của Hoàng Gia Group.

Vì sao bạn nên lựa chọn Hoàng Gia Group trong quá trình thiết kế biệt thự?

Việc lựa chọn một đơn vị thi công uy tín sẽ mang tính quyết định chất lượng công trình của bạn đến đâu. Với vô vàn các đơn vị thi công hiện nay, làm thế nào để bạn có thể chọn ra một đơn vị uy tín, có trách nhiệm với khách hàng? Hãy để Hoàng Gia Group trở thành một ứng cử viên của bạn nhé!

Những mẫu thiết kế biệt thự tại Thanh Hoá đẹp, nguy nga tráng lệ

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành thiết kế biệt thự và các tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, Hoàng Gia Group đã tạo dựng được uy tín và nhận lại sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc trong suốt bề dày lịch sử hoạt động lâu dài.

Với tôn chỉ “Kiến tạo phong cách đẳng cấp Hoàng Gia”, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian trong thiết kế công trình nói chung và biệt thự nói riêng.

Mỗi công trình của chúng tôi đều là thành quả kết tinh từ việc lắng nghe tận tình và quá trình làm việc trách nhiệm, hiệu quả để kiến tạo nên những tuyệt tác kiến trúc mang đậm phong cách “Hoàng Gia”. Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc từ khâu lên ý tưởng, thiết kế bản vẽ đến giá cả và thi công xây dựng biệt thự hoàn thiện nhé!

Hoàng Gia Group - Đơn vị thiết kế biệt thự chuyên nghiệp tại Thanh Hóa

Điện thoại: 0981330335

Website: https://tapdoanhoanggia.com

Địa chỉ: Nhà TT3C-58 Khu nhà ở Quốc Hội, ngõ 258 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

LT


LT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]