(Baothanhhoa.vn) - Những tháng cuối cùng của năm 2021, chủ đầu tư Dự án nhà ở công nhân Khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long - Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản nhà Việt Nam và các nhà thầu đang nỗ lực huy động nguồn lực tài chính, nhân lực để bàn giao căn hộ trong tháng 12-2021.

Mở bán căn hộ tại Dự án nhà ở công nhân Khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long

Những tháng cuối cùng của năm 2021, chủ đầu tư Dự án nhà ở công nhân Khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long - Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản nhà Việt Nam và các nhà thầu đang nỗ lực huy động nguồn lực tài chính, nhân lực để bàn giao căn hộ trong tháng 12-2021.

Hoàn thiện sớm hơn 1 năm so với tiến độ được phê duyệt

Dự án Nhà ở công nhân Khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long được UBND tỉnh Thanh Hóa chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 13493/UBND-CN ngày 8-10-2019. Dự án gồm 3 khối nhà ở xã hội dạng chung cư chiều cao 9 tầng, với 450 căn hộ, tổng diện tích sàn xây dựng 32.400m2 và 50 căn nhà ở thương mại dạng liền kề, đáp ứng nhu cầu ở cho khoảng 2.000 người.

Mở bán căn hộ tại Dự án nhà ở công nhân Khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long

Phối cảnh tổng thể tòa chung cư Hoàng Long - CT1.

Tọa lạc tại phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa, dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ phía đông TP Thanh Hóa, liền kề Khu công nghiệp Hoàng Long. Cũng từ đây, có thể dễ dàng kết nối, thuận tiện đi lại vào trung tâm TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn và các huyện lân cận do tiếp giáp Quốc lộ 1A và quốc lộ 10.

Các căn hộ chung cư tại dự án được thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ, với diện tích linh hoạt từ 38,2m2 đến 68 m2. Với thiết kế hiện đại, các căn hộ đều thông thoáng, có ban công tràn đầy ánh sáng thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Mỗi tòa nhà đều được bố trí 2 thang máy, tầng 1 có phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà để xe phù hợp nhu cầu, mật độ cư dân sinh sống.

Mở bán căn hộ tại Dự án nhà ở công nhân Khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long

Thuận tiện khi kết nối đến các tiện ích dân sinh.

Khởi công xây dựng tháng 10-2020, mặc dù triển khai thi công trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 khiến giá cả vật tư tăng cao, tuy nhiên, chủ đầu tư đã huy động tối đa nguồn lực để các hạng mục xây dựng công trình bảo đảm về tiến độ và chất lượng. Hiện nay, tòa nhà CT1 đang được hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để có thể bàn giao cho khách hàng trong tháng 12 năm nay - ngay sau khi dự án được mở bán.

Tiện ích và không gian xanh cho phân khúc căn hộ nhà ở xã hội

Cùng với tốc độ đô thị hóa, sự hình thành và phát triển của các khu công nghiệp,

những năm gần đây trên địa bàn TP Thanh Hóa đã phát triển nhiều dự án nhà ở chung cư nhằm đáp ứng nhu cầu tăng dân số cơ học. Tuy nhiên, phân khúc chung cư nhà ở xã hội với giá cả phải chăng hiện vẫn thiếu nguồn cung, đặc biệt là dự án bảo đảm tiến độ xây dựng và các tiện ích không gian xanh cho cuộc sống hiện đại.

Mở bán căn hộ tại Dự án nhà ở công nhân Khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long

Thiết kế đa dạng, tiện ích xanh cho phân khúc nhà ở xã hội.

Với mật độ xây dựng khá thấp, chỉ 3.600m2 trên tổng diện tích dự án 19.335m2, Dự án nhà ở công nhân Khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long đáp ứng tiêu chí đô thị xanh và hạ tầng kỹ thuật, xã hội bảo đảm. Trong đó, các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và xã hội bao gồm sân vườn, khuôn viên cây xanh, sân chơi thể thao, sân chơi trẻ em, bãi đỗ xe, giao thông, cấp điện nước... đều được chủ đầu tư triển khai đầy đủ; đặc biệt là hệ thống giao thông thông thoáng, đường vào khu chung cư rộng tới 20m. Chủ đầu tư dự án cũng đã nghiên cứu, tích hợp nhiều tiện ích để phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây như Shophouse mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi và các dịch vụ thiết yếu khác.

Từ dự án, có thể kết nối đến các tiện ích cuộc sống dân cư như Trường Tiểu học Hoàng Long, Trường THCS Hoàng Long, Trường Cao đẳng Bách Khoa, chợ dân sinh, khu thể thao, bệnh viện đa khoa Hoàng Hóa, Bệnh viện đa khoa Hợp Lực…

Trong đợt mở bán đầu tiên này, 123 căn tương ứng khoảng 6.699 m2 sàn sẽ được đưa ra thị trường. Với giá bán dao động khoảng 10 triệu đồng/m2 tùy vị trí, các căn hộ có mức giá chỉ từ 400-600 triệu đồng, khá thích hợp và vừa túi tiền người lao động có nhu nhập thấp và trung bình. Hơn nữa, khách hàng còn được hỗ trợ mua nhà trả góp từ Ngân hàng chính sách Xã hội với lãi suất ưu đãi 4,8%/năm. 2 tòa nhà CT 2, CT3 cũng sẽ được triển khai thi công trong thời gian tới.

Thời gian bắt đầu nhận đơn đăng ký: 01/12/2021.

Địa chỉ nộp đơn đăng ký: Đơn vị phân phối độc quyền Dự án : Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thương mại Thành Công - Văn phòng tại Tầng 1 Chung cư CT1 Hoàng Long, Phường Tào Xuyên, TP Thanh Hoá

Hoặc tại trụ sở Công ty: 130 Lý Nam Đế - Đông Hương- Khu đô thị Bình Minh - TP.Thanh Hóa

Điện thoại liên hệ: 08.1800.3458

Email. thanhcong36@gmail.com:

An Thư


An Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]