(Baothanhhoa.vn) - Chất lượng hệ thống hạ tầng và tiện ích là những yếu tố giúp cho Khu dân cư mới Đồng Nam có sức sống bền vững và giá trị tăng theo thời gian, là lựa chọn lý tưởng cho an cư và đầu tư sinh lời.

Khu dân cư mới Đồng Nam – Tiên phong chuẩn mực sống mới phía Tây TP Thanh Hóa

Chất lượng hệ thống hạ tầng và tiện ích là những yếu tố giúp cho Khu dân cư mới Đồng Nam có sức sống bền vững và giá trị tăng theo thời gian, là lựa chọn lý tưởng cho an cư và đầu tư sinh lời.

Khu dân cư mới Đồng Nam – Tiên phong chuẩn mực sống mới phía Tây TP Thanh Hóa

Hồ điều hòa là điểm nhấn đặc biệt riêng có của khu dân cư mới Đồng Nam.

Hạ tầng, tiện ích – át chủ bài hút khách của dự án bất động sản

Ngày nay, bên cạnh vị trí dự án, hệ thống hạ tầng, tiện ích cũng là tiêu chí hàng đầu thể hiện tầm nhìn của chủ đầu tư, tác động trực tiếp đến quyết định của người mua. Hệ thống hạ tầng, tiện ích mang đến những trải nghiệm sống trọn vẹn, đồng thời tăng giá trị của bất động sản. Đây cũng là thước đo độ hấp dẫn của dự án để khách hàng có thể đánh giá và đưa ra quyết định.

Đối với các nhà đầu tư trung và dài hạn, hệ thống hạ tầng, tiện ích nội khu đảm bảo khả năng khai thác kinh doanh, cho thuê và sinh lời bền vững. Trong khi đó, với người mua ở thực, một dự án với hệ thống tiện ích tối ưu hứa hẹn mang đến không gian sống chất lượng cao, hướng đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi và cân bằng trong tương lai. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế tài chính, thu nhập dân cư của các tỉnh như Thanh Hóa hiện đã tốt hơn rất nhiều, từ đó kéo theo nhu cầu sống cũng tăng lên. Họ có xu hướng thích sống trong các khu dân cư, khu đô thị tích hợp đầy đủ các điều kiện sống: ngoài nơi ở phải có công viên, siêu thị, khu ẩm thực, văn hóa,… Các dự án đón đầu được xu hướng này sẽ có sự cạnh tranh tốt và thành công. Điều này đã tạo nên “cuộc đua tiện ích” đầy tính cạnh tranh giữa các dự án bất động sản.

Khu dân cư mới Đồng Nam – giá trị từ hệ thống hạ tầng, tiện ích nội khu đẳng cấp

Và trên đường đua ấy, khu dân cư mới Đồng Nam đã chứng tỏ sức hấp dẫn đặc biệt nhờ những tiện ích vượt trội, tiên phong trong việc định hình diện mạo mới của đô thị hiện đại nơi cửa ngõ phía Tây TP Thanh Hóa.

Sức hút và điểm mạnh của Khu dân cư mới Đồng Nam trước hết nằm ở không gian xanh với mật độ xây dựng thấp. Với đất nền đấu giá, không phải dự án nào cũng sở hữu hồ điều hòa có diện tích lớn và được xây dựng bài bản như Khu dân cư mới Đồng Nam. Nằm ngay vị trí trung tâm dự án, hồ điều hòa mang tới lợi thế lớn về cảnh quan và phong thủy. Không chỉ là điểm nhấn cho tổng thể mặt bằng và là “lá phổi xanh” giúp điều hòa không khí, hồ điều hòa còn có ý nghĩa mang lại sự thịnh vượng, may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, công viên cây xanh được phân bố rộng khắp dự án đưa cư dân đến với cuộc sống xanh trong lành, hài hòa với thiên nhiên. Tại đây, cư dân tương lai có thể tận hưởng cuộc sống cân bằng giữa không gian mát lành, rời xa khói bụi, ô nhiễm chốn đô thị.

Khu dân cư mới Đồng Nam – Tiên phong chuẩn mực sống mới phía Tây TP Thanh Hóa

Đường nội khu được trải thảm nhựa với vỉa hè 4m rộng thoáng.

Bên cạnh hơn 1ha diện tích mặt nước và cây xanh, dự án dành phần lớn diện tích đất cho các hoạt động vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe. Diện tích đất giao thông cũng lên tới hơn 4,2ha với hệ thống đường nội khu trải thảm nhựa chỉn chu, vỉa hè 4m rộng thoáng. Việc sử dụng quỹ đất khá lớn để xây dựng hệ thống tiện ích cho thấy định hướng phát triển lâu dài và bền vững của dự án với quy hoạch hiện đại, đón đầu xu hướng thời đại mới.

Ngoài ra, dự án cũng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản cho cuộc sống hiện đại với hệ thống cấp điện, nước ngầm, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn cho cư dân tương lai. Đặc biệt, khu dân cư mới Đồng Nam được đánh giá là dự án duy nhất tại khu vực Đông Sơn sở hữu mặt bằng đẹp, vuông vắn, quy hoạch lô hợp lý với đa số mặt tiền rộng 6m, không lỗi phong thủy, mỗi block đất đều có công viên xẻ khe cây xanh, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng dù để an cư hay cho thuê, kinh doanh. Đến thời điểm này, các tiện ích của dự án đều đã hiện hữu, sẵn sàng chờ đón những chủ nhân tương lai.

Khu dân cư mới Đồng Nam – Tiên phong chuẩn mực sống mới phía Tây TP Thanh Hóa

Các tiện ích như hồ điều hòa, cây xanh, dụng cụ tập thể dục,.. đều đã hiện hữu tại dự án.

Việc sống và kinh doanh trong một khu dân cư được quy hoạch đồng bộ bài bản mang đến những giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian mà chỉ những chủ nhân của khu dân cư mới Đồng Nam mới có được. Đó là một cuộc sống chất lượng cùng cộng đồng trí thức cao, tạo nền tảng phát triển bền vững cho con trẻ và môi trường kinh doanh đắc lợi, an toàn, văn minh.

Với mật độ xây dựng thấp, nhiều mảng xanh, hệ thống tiện ích bố trí hài hoà, Khu dân cư mới Đồng Nam được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng cho phong cách sống mới của khu vực phía Tây TP Thanh Hóa.

Thông tin chi tiết dự án: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/khu-dan-cu-moi-dong-nam/

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]