(Baothanhhoa.vn) - Ngoài vị trí đẹp cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, chung cư Eurowindow Tower còn chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cao cấp.

Khám phá tiêu chuẩn bàn giao cao cấp của căn hộ Eurowindow Tower Thanh Hóa

Ngoài vị trí đẹp cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, chung cư Eurowindow Tower còn chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cao cấp.

Khám phá tiêu chuẩn bàn giao cao cấp của căn hộ Eurowindow Tower Thanh Hóa

Vẻ hiện đại, sang trọng của căn hộ Eurowindow Tower khi hoàn thiện.

Là dự án duy nhất nhận nhà ở ngay tại TP. Thanh Hóa, chung cư cao cấp Eurowindow Tower sở hữu lợi thế khi nằm trong khu vực tập trung dân trí cao với đa dạng các tiện ích ngoại khu. Đặc biệt, đây cũng là dự án được đánh giá cao về thiết kế cùng hệ thống tiện ích nhằm đem lại cho cư dân một không gian sống đẳng cấp với những trải nghiệm khác biệt về một cuộc sống lý tưởng, tràn đầy năng lượng tích cực.

Sự tinh tế trong từng chi tiết

Điểm cộng của Eurowindow Tower là mỗi căn hộ đều được thiết kế và hoàn thiện tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, nâng cao tiêu chuẩn sống cho người dân xứ Thanh.

Với diện tích đa dạng, các căn hộ Eurowindow Tower được thiết kế khoa học, đảm bảo không gian sinh hoạt chung mà vẫn đề cao sự riêng tư và tối ưu hóa công năng sử dụng cho từng phòng chức năng. Căn hộ được giản lược tối đa những chi tiết rườm rà, cầu kỳ, thay vào đó là những nét vuông vắn, trẻ trung của phong cách hiện đại, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và khí trời giúp căn hộ luôn thoáng đãng, mát mẻ và tiết kiệm năng lượng.

Đáng nói, bên cạnh chất lượng xây dựng luôn được thực hiện nghiêm ngặt, căn hộ Eurowindow Tower được bàn giao với nhóm vật liệu cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu: hệ thống cửa sổ Eurowindow, cửa ngoài vân gỗ lõi thép của India Mart, khóa cửa thông minh, thiết bị vệ sinh Caesar… Đặc biệt, trần thạch cao có tác dụng chống ẩm, chống thấm và được sơn hoàn thiện, giúp cho căn hộ trở lên sang trọng và hiện đại.

Khám phá tiêu chuẩn bàn giao cao cấp của căn hộ Eurowindow Tower Thanh Hóa

Mỗi chi tiết căn hộ khi bàn giao đều được chủ đầu tư Eurowindow Holding chăm chút tỉ mỉ.

Ông Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ cho biết: “Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ của căn hộ cao cấp Eurowindow Tower nhằm kiến tạo nên một tổ ấm hiện đại và tiện nghi cho những gia chủ “sống chất”, đem tới cho chủ nhân căn hộ trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt”.

Biểu tượng cho cuộc sống thời thượng ngay trung tâm TP. Thanh Hóa

Eurowindow Tower là dự án căn hộ chung cư cao cấp được đánh giá cao về chất lượng cam kết, đem lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng. Dự án chính thức bàn giao từ đầu tháng 10/2021 và đã có nhiều cư dân hoàn tất dọn về an cư tại tổ ấm mới.

Là dự án chung cư duy nhất tại TP. Thanh Hóa bàn giao nhà ở ngay tại thời điểm hiện tại, Eurowindow Tower sở hữu mọi lợi thế để trở thành điểm sáng cho không gian sống đáng mơ ước, khẳng định đẳng cấp của người thành đạt. Tòa tháp chung cư nằm trong khu vực phát triển năng động, nơi hội tụ nhiều người trẻ thành đạt cũng như đội ngũ chuyên gia và người nước ngoài với tiêu chuẩn sống cao đến an cư và làm việc.

Khám phá tiêu chuẩn bàn giao cao cấp của căn hộ Eurowindow Tower Thanh Hóa

Chung cư cao cấp Eurowindow Tower kiến tạo tổ ấm lý tưởng cho người dân xứ Thanh.

Chị X.T - một trong những gia đình đầu tiên nhận nhà và dọn đến an cư tại dự án cho biết: “Tôi thực sự hài lòng khi chuyển về sống tại Eurowindow Tower. Mọi thứ ở đây đều được chăm chút cẩn thận, từ thiết kế, nột thất căn hộ cho đến tiện ích. Tôi đặc biệt thích tầm view thông thoáng của dự án, đứng ở nhà tôi có thể nhìn được toàn cảnh khu đô thị và hồ điều hòa phía bên dưới, cảm giác rất dễ chịu và bình yên”.

Hiện tại, các tiện ích dành riêng cho cư dân dự án như: công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao cũng đã hiện hữu để những trải nghiệm của khách hàng trở nên trọn vẹn hơn khi bắt đầu cuộc sống mới tại Eurowindow Tower.

Với sự tâm huyết, chỉn chu, cầu toàn trong từng chi tiết, Eurowindow Tower hứa hẹn mang đến cho cư dân sự hài lòng về một tổ ấm đúng nghĩa với những trải nghiệm hơn cả mong đợi. Cùng với sự khan hiếm nguồn cung sản phẩm cao cấp nhận nhà ở ngay trên thị trường Thanh Hóa, Eurowindow Tower chỉ còn một lượng hữu hạn sản phẩm, những căn hộ đẹp nhất vẫn đang chờ các chủ nhân xứng tầm.

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/chung-cu-eurowindow-tower-thanh-hoa/

Hotline: 0917 66 5151

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]