(Baothanhhoa.vn) - Tại Trung tâm tổ chức sự kiện White Place (thành phố Thanh Hóa), Liên danh Cen Bắc Ninh - Cen Thanh Hóa và Công ty Cổ phần Thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn vừa ký kết hợp tác phát triển Dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh.

Khách hàng chờ đón những sản phẩm "hot" nhất tại dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh

Tại Trung tâm tổ chức sự kiện White Place (thành phố Thanh Hóa), Liên danh Cen Bắc Ninh - Cen Thanh Hóa và Công ty Cổ phần Thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn vừa ký kết hợp tác phát triển Dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh.

Khách hàng chờ đón những sản phẩm “hot” nhất tại dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn và đại diện lãnh đạo Liên danh Cen Bắc Ninh - Cen Thanh Hóa ký kết hợp tác phát triển Dự án Khu đô thị Sao Mai - Xuân Thịnh.

Buổi lễ ký kết diễn ra long trọng với sự có mặt của ban lãnh đạo các bên, đại diện lãnh đạo Ngân hàng SeaBank, đại diện lãnh đạo 15 doanh nghiệp liên kết cùng các cấp quản lý của các đơn vị.

Điểm nhấn q uy hoạch, cơ hội thị trường

Khu đô thị Sao Mai – Xuân Thịnh được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Sao Mai - Tập đoàn kinh tế hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam với nhiều đơn vị thành viên và chi nhánh trên toàn quốc có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và điều hành bất động sản. Được kiến tạo trở thành khu đô thị xanh, đồng bộ, hiện đại, tiện ích, dự án Khu đô thị Sao Mai – Xuân Thịnh có tổng vốn đầu tư trên 1.200 tỷ đồng, quy mô 51,4ha. Dự án bao gồm 1.484 lô đất nền nhà ở liền kề, nhà phố thương mại và biệt thự có diện tích từ 100 – 150m2 cùng đầy đủ các hạng mục công trình công cộng phục vụ cho mục tiêu dân sinh: trường học các cấp, trung tâm thương mại, nhà văn hóa, khu vui chơi giải trí, khu thể thao và nổi bật là Bệnh viện quốc tế Sao Mai có quy mô 500 giường, vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng… Không chỉ hội tụ đầy đủ các tiện ích của một đô thị hiện đại, Khu đô thị Sao Mai – Xuân Thịnh là một trong số ít dự án có tính pháp lý rõ ràng, sổ đỏ từng lô trao tay khách hàng.

Khách hàng chờ đón những sản phẩm “hot” nhất tại dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh

Ông Lê Đình Toàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn chia sẻ thông tin về dự án Khu đô thị Sao Mai - Xuân Thịnh.

Được ví như vùng “lõi” hiện đại trên nền Phố Đà cũ tại địa bàn 2 xã Xuân Thịnh và Thọ Dân của huyện Triệu Sơn, Khu đô thị Sao Mai – Xuân Thịnh sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay dọc tuyến Quốc lộ 47, tuyến giao thương huyết mạch phía Tây Bắc của tỉnh Thanh Hóa. Dự án chỉ cách thành phố Thanh hóa 26km, cách Sân bay Sao vàng chỉ 9km, cách trung tâm thị trấn Triệu sơn 5km. Ngoài ra, quy hoạch mở rộng Quốc lộ 47 và thị trấn Triệu sơn sẽ là cú hích mạnh mẽ phát triển kinh tế xã hội vùng, đặc biệt, Sân bay Sao vàng đã được phê duyệt quy hoạch trở thành sân bay quốc tế, công suất ước tính đạt 5 triệu hành khách/năm, mở ra cơ hội rất lớn cho Dự án, trở thành điểm đến lý tưởng đón đầu quy hoạch, nằm trong vùng dịch vụ, giao thương sầm uất, tiềm năng đầu tư sinh lời cao và bền vững.

Hợp tác mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng và nhà đầu tư

Khách hàng chờ đón những sản phẩm “hot” nhất tại dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh

Việc Công ty Cổ phần Thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn và Liên danh Cen Bắc Ninh - Cen Thanh Hóa ký kết hợp tác góp phần mang đến những giá trị tối ưu cho khách hàng và nhà đầu tư.

Công ty Cổ phần Thương mại & Bất động sản Hoàng Sơn được biết đến là doanh nghiệp hoạt động uy tín trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án lớn trong và ngoài tỉnh. Với Dự án Khu đô thị Sao Mai - Xuân Thịnh, Hoàng sơn được biết đến là nhà đầu tư tiên phong, chiến lược, hợp tác và song hành cùng chủ đầu tư ngay từ những giai đoạn đầu tiên.

Khách hàng chờ đón những sản phẩm “hot” nhất tại dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh

Đại diện lãnh đạo Liên danh Cen Bắc Ninh - Cen Thanh Hóa ký kết hợp tác phân phối Dự án Khu đô thị Sao Mai - Xuân Thịnh với Công ty TNHH Phát triển và Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Cùng với đó, Cen Thanh Hóa và Cen Bắc Ninh đều là các đơn vị thành viên của Tập đoàn Cen Group, với đội ngũ lãnh đạo, quản lý dày dạn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo chuyên nghiệp, Cen Thanh Hóa và Cen Bắc Ninh là những đơn vị rất có uy tín, dẫn đầu về tư vấn, phát triển và phân phối bất động sản tại Thanh Hóa.

Trên tinh thần hợp tác nhằm mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng và nhà đầu tư, Hoàng Sơn cùng liên danh Cen Thanh Hóa – Cen Bắc Ninh đã quyết định ký kết văn bản hợp tác chiến lược tại Dự án Khu đô thị Sao Mai - Xuân Thịnh. Với lễ ký kết hợp tác chiến lược này, Cen Thanh Hóa và Cen Bắc Ninh sẽ triển khai chào bán độc quyền 250 sản phẩm cuối cùng, cũng là những lô đất có vị trí đắc địa nhất của Dự án, nằm bao quanh Bệnh viện quốc tế và Khu công viên lõi rộng 2,1 ha. Quỹ sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng trong và ngoài tỉnh. Cen Thanh Hóa và Cen Bắc Ninh cam kết cung cấp cho Hoàng Sơn dịch vụ tư vấn, phân phối bất động sản tốt nhất, cụ thể hóa mục tiêu chung là trao tận tay cho khách hàng các sản phẩm bất động sản có giá trị và tiềm năng sinh lời cao.

Lễ ký kết thành công tốt đẹp

Khách hàng chờ đón những sản phẩm “hot” nhất tại dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh

Đại diện lãnh đạo Liên danh Cen Bắc Ninh - Cen Thanh Hóa và đại diện lãnh đạo Ngân hàng SeaBank Trường Thi ký kết hợp tác cung cấp vốn cho khách hàng mua và đầu tư Dự án Khu đô thị Sao Mai - Xuân Thịnh.

Khách hàng chờ đón những sản phẩm “hot” nhất tại dự án Khu đô thị Sao Mai Xuân Thịnh

Với những giá trị và tiềm năng mà dự án mang lại cùng sự ủng hộ, đồng hành của các đối tác, Cen Thanh Hóa và Cen Bắc Ninh tự tin sẽ triển khai thành công dự án, mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn và khả năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Nhằm cụ thể hóa công tác triển khai Dự án, trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa liên danh Cen Thanh Hóa – Cen Bắc Ninh với Ngân hàng SeaBank trong việc hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua sản phẩm tại dự án và Lễ ký kết hợp tác giữa Cen Thanh Hóa – Cen Bắc Ninh với 15 đối tác đồng hành cùng Cen Thanh Hóa – Cen Bắc Ninh triển khai dự án trong thời gian tới.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]