(Baothanhhoa.vn) - Venezia Beach - Tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch mang thương hiệu quốc tế 5 sao tại cung đường resort triệu đô Hồ Tràm - Bình Châu. Với quy mô lớn, đa dạng loại hình sản phẩm và sở hữu quỹ đất sát biển lâu dài “phiên bản giới hạn”, Venezia Beach Hồ Tràm xứng đáng là viên ngọc quý dành cho giới nghỉ dưỡng tinh hoa và là tâm điểm sinh lời đắt giá cho những nhà đầu tư thông thái ngay trung tâm 2 thủ phủ du lịch p hía Nam.

Dự Án Venezia Beach hưởng lợi từ hạ tầng cung đường Resort tỷ đô Hồ Tràm

Venezia Beach - Tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch mang thương hiệu quốc tế 5 sao tại cung đường resort triệu đô Hồ Tràm - Bình Châu. Với quy mô lớn, đa dạng loại hình sản phẩm và sở hữu quỹ đất sát biển lâu dài “phiên bản giới hạn”, Venezia Beach Hồ Tràm xứng đáng là viên ngọc quý dành cho giới nghỉ dưỡng tinh hoa và là tâm điểm sinh lời đắt giá cho những nhà đầu tư thông thái ngay trung tâm 2 thủ phủ du lịch phía Nam.

Dự Án Venezia Beach hưởng lợi từ hạ tầng cung đường Resort tỷ đô Hồ Tràm

Hình ảnh nổi bật của thủ phủ Venezia Beach Bình Châu.

Giới thiệu đôi nét về Dự án Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu

Venezia Beach là dự án khu đô thị biển, có vị trí tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Dự ánVenezia Beach Hồ Tràm được quy hoạch phát triển bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Danh Việt và Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer.

Dự Án Venezia Beach hưởng lợi từ hạ tầng cung đường Resort tỷ đô Hồ Tràm

Vị trí mang phong thủy thịnh vượng của Venezia Beach Luxury Residences & Resort.

Khu đô thị Venezia Beach với quy mô diện tích 72ha, với đa dạng các loại về nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự song lập - biệt thự đơn lập và Shophouse. Với tổng diện tích 72ha, cùng ý tưởng tạo ra một nước Ý xa hoa thu nhỏ. Venezia Beach Bình Châu là dự án khu đô thị du lịch sinh thái biển cao cấp sang trọng hứa hẹn mang đến một không gian sống xứng danh “thành phố kênh đào” lý tưởng và hiện đại.

Venezia Beach Village Bình Thuận có 1 km đường bờ biển và 1.1 km đường sông, nằm giữa thủ phủ du lịch Hồ Tràm – Bình Châu – Phan Thiết và trên tuyến đường resort triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu. Nhờ vào vị trí đắc địa của 2 thành phố biển, Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu mở ra không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với chuỗi tiện ích nội khu sang trọng, cổ điển pha lẫn sự hiện đại của nước Ý nhẹ nhàng thanh lịch.

Tiềm năng thu hút du khách của Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu

Venezia Beach Luxury Residences & Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu nghỉ dưỡng “triệu đô” được mệnh danh là tâm điểm du lịch phía Nam, được hưởng trọn vẹn lợi thế về hạ tầng giao thông, thiên nhiên và khí hậu. Tiên phong dẫn đầu xu hướng phát triển, như làn gió mới thổi vào khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế - Home Resort hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng cao và lợi nhuận lâu dài cho các nhà đầu tư.

Khu phức hợp Venezia Beach còn gây được ấn tượng mạnh mẽ với hồ bơi đa tầng có tổng diện tích mặt nước hơn 1.000m2. Lễ hội carnival ngoài trời. Tất cả với mong muốn mang lại sự giao lưu văn hóa giữa các vùng miền khác nhau trên khắp thế giới; tạo nên sự thay đổi hàng tuần liên tục sẽ đem lại cảm giác mới mẻ và thú vị cho du khách; xây dựng sự thân thiện với du khách quốc tế, vừa góp phần vào việc quảng bá văn hóa Việt Nam trên toàn thế giới.

Cảnh quan thiên nhiên

Tiềm năng hấp dẫn của vùng đất này đến từ cảnh quan thiên nhiên đặc sắc như cánh rừng nguyên sơ Bình Châu - Phước Bửu hơn 11.000ha, suối khoáng nóng Bình Châu lớn nhất miền Nam hay một trong những bãi biển đẹp bậc nhất thế giới với 300 km đường biển và hơn 300 ngày nắng ấm. Ngay cạnh sông Lô suối Ồ vừa có suối nước ngọt, vừa có bãi cát trắng mịn. Vị trí độc đáo, nơi đây còn giữ được bầu không khí trong lành mát mẻ, dễ chịu.

Dự Án Venezia Beach hưởng lợi từ hạ tầng cung đường Resort tỷ đô Hồ Tràm

Bên cạnh suối khoáng nóng Bình Châu - lớn nhất miền Nam.

Hạ tầng giao thông

Tọa lạc ngay tâm vùng du lịch lớn nhất miền Nam, trên tuyến đường của những resort đắt giá, Venezia Beach Bình Thuận hưởng trọn lợi thế vùng và cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, dịch vụ đa dạng.

Sở hữu cung đường biển cánh cung với biển xanh – cát trắng – nắng vàng. Được đánh giá là một trong những thắng cảnh biển đảo tuyệt đẹp của Việt Nam. Nổi tiếng và thu hút du khách bởi nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc truyền thống, vừa đa dạng lại phong phú, vừa mới lạ lại độc đáo, tạo nên bức tranh muôn màu, rực rỡ và sống động.

Dự Án Venezia Beach hưởng lợi từ hạ tầng cung đường Resort tỷ đô Hồ Tràm

Hình ảnh cung đường biển tỷ đô Hồ Tràm.

Thiết kế đồng bộ của Venezia Beach Bình Châu

Cùng với hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, tuyến đường resort tỷ đô Hồ Tràm - Bình Châu còn có sự đổ bộ của các dự án đẳng cấp, tiên phong theo các mô hình mới lạ, hứa hẹn giải tỏa cơn khát về không gian sống thượng lưu đẳng cấp xứng tầm cho cư dân.

Từ vị trí trung tâm của các siêu resort, Dự án Venezia Beach Bình Thuận được nhà phát triển Hưng Vượng Developer kiến tạo chuẩn mực mới của phong cách sống thời thượng theo mô hình “Home Resort” tại Việt Nam.

Từ những thông tin nói trên, bên cạnh những lợi ích từ cơ sở hạ tầng mang lại cho Venezia Beach Bình Châu, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất về dự án.

Hiện tại, An Lộc Điền là đối tác chiến lược phân phối Dự án Venice Beach. An Lộc Điền giúp khách hàng lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu sinh sống và đầu tư với sự tư vấn chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ môi giới toàn diện, tạo ra quy trình mua bán thông minh, sinh lời cao dựa trên sự kết hợp của công nghệ hiện đại và cố vấn hàng đầu lĩnh vực bất động sản.

Địa chỉ: Hẻm 45D, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0945617777

Email: cskh.anlocdien@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]