(Baothanhhoa.vn) - Mang tầm vóc của một khu đô thị quy mô, hiện đại, dự án khu dân cư mới Đồng Nam (Đồng Nam Residence) đang trở thành điểm nhấn cốt lõi, kiến tạo chất lượng sống mới cho cư dân cũng như góp phần thúc đẩy phát triển hạ tầng đô thị huyện Đông Sơn để sẵn sàng các điều kiện sáp nhập vào thành phố Thanh Hóa.

Đồng Nam Residence: Đón đầu tương lai phát triển của thành phố Thanh Hóa

Mang tầm vóc của một khu đô thị quy mô, hiện đại, dự án khu dân cư mới Đồng Nam (Đồng Nam Residence) đang trở thành điểm nhấn cốt lõi, kiến tạo chất lượng sống mới cho cư dân cũng như góp phần thúc đẩy phát triển hạ tầng đô thị huyện Đông Sơn để sẵn sàng các điều kiện sáp nhập vào thành phố Thanh Hóa.

Đồng Nam Residence: Đón đầu tương lai phát triển của thành phố Thanh Hóa

Sức sống đang từng ngày hiện diện tại khu dân cư mới Đồng Nam (Đồng Nam Residence).

Theo dự thảo Đề án “Xây dựng và phát triển TP Thanh Hoá đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, huyện Đông Sơn sẽ sáp nhập vào TP Thanh Hóa. Trên cơ sở sáp nhập này, tốc độ tăng giá trị sản xuất bình quân hằng năm đạt 18%; thu nhập bình quân đầu người năm 2030 đạt 230 triệu đồng; tổng huy động vốn đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 đạt 254.000 tỷ đồng; tỷ lệ phường, xã đạt tiêu chí an toàn thực phẩm nâng cao năm 2030 đạt 100%; tỷ lệ phường, xã, cơ quan, đơn vị đạt tiêu chí kiểu mẫu theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 2030 đạt 53%... Mục tiêu quy hoạch nhằm nâng cao vai trò, vị thế, phát triển thành phố Thanh Hóa trở thành địa phương dẫn đầu cả tỉnh trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa; một trong những trung tâm lớn về thương mại, dịch vụ, công nghiệp công nghệ cao, văn hóa, khoa học, giáo dục - đào tạo, y tế, thể thao của vùng Nam đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Đón đầu tiềm năng phát triển tại “Thành phố Thanh Hóa tương lai”, dự án Đồng Nam Residence đã chính thức được đầu tư xây dựng tại xã Đông Khê, huyện Đông Sơn.

Đón đầu quy hoạch, Đồng Nam Residence cách điểm vào ra cao tốc Bắc Nam chỉ khoảng 800m. Nút giao này sẽ biến khu vực xung quanh dự án trở thành tọa độ kim cương, tâm điểm của khu vực khi là điểm giao thoa của các tuyến giao thông huyết mạch kết nối đến các khu du lịch, khu công nghiệp cũng được quy hoạch xoay quanh nút giao cao tốc này. Cộng hưởng cùng với đó là vị trí kết nối giữa các trục giao thông quan trọng bậc nhất khu vực mà Đồng Nam Residence sở hữu khi nằm trên trục Quốc lộ 47 nối thẳng tới sân bay Thọ Xuân. Nhờ vào lợi thế vị trí, Đồng Nam Residence trở thành cửa ngõ giao thương chiến lược của Thanh Hóa.

Sở hữu vị trí đắc địa, Đồng Nam Residence dẫn lối cho xu hướng sống hiện đại với nhiều ưu thế vượt trội, hướng đến phát triển cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng. Dự án được đầu tư bài bản, thiết kế chỉn chu, cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Ngoài 322 nền xây dựng liền kề có diện tích từ 90m2 đến 108m2 với mặt tiền: 5m, 6m, 7m… Đường nội khu rộng 7,5m được trải thảm nhựa, vỉa hè lát đá rộng 4m. Sức hút của Đồng Nam Residence còn nằm ở không gian xanh với mật độ xây dựng thấp. Bên cạnh đó là hồ điều hòa cùng hệ thống công viên cây xanh rộng hơn 10.000m2. Nằm ngay vị trí trung tâm dự án, hồ điều hòa mang tới lợi thế lớn về cảnh quan và phong thủy. Không chỉ là điểm nhấn cho tổng thể mặt bằng và là “lá phổi xanh” giúp điều hòa không khí, hồ điều hòa còn có ý nghĩa mang lại sự thịnh vượng, may mắn cho gia chủ.

Đồng Nam Residence: Đón đầu tương lai phát triển của thành phố Thanh Hóa

Hồ điều hòa là điểm nhấn đặc biệt riêng có của Đồng Nam Residence.

Cùng với đó là bãi đậu xe rộng hơn 3.000m2, khu vui chơi giải trí hơn 4.100m2 và khu sinh hoạt cộng đồng hơn 1.200m2 giúp cư dân trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần.

Một điểm đáng chú ý của dự án là tính pháp lý rõ ràng, minh bạch với sổ đỏ từng lô, hình thức sở hữu lâu dài và tính thanh khoản cao cũng là yếu tố có “sức nặng” khiến nhà đầu tư xuống tiền cho Đồng Nam Residence. Đặc biệt, khách hàng đầu tư vào Đồng Nam Residence không bắt buộc phải xây dựng vẫn được cấp sổ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí và tỷ lệ lợi nhuận.

Sức sống đang từng ngày hiện diện tại khu dân cư hiện đại, đồng bộ Đồng Nam Residence, nơi đây sẽ là nhân tố quan trọng hiện thực mục tiêu phát triển hạ tầng đô thị huyện Đông Sơn để sẵn sàng các điều kiện sáp nhập vào Thành phố Thanh Hóa. Đây là thời điểm không thể tốt hơn để các nhà đầu tư lựa chọn và sở hữu cho mình một sản phẩm đầu tư “chắc thắng” và một không gian sống lý tưởng, đón đầu phát triển của khu vực.

Đơn vị quản lý bán hàng: AMS Group

Hotline: 0929121121

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]