(Baothanhhoa.vn) - Vừa sở hữu căn hộ sang trọng vừa thưởng ngoạn vi vu Tại Phú Quốc - đó là món quà tân gia đặc biệt mà c hủ đầu tư Cường Thịnh dành tặng những chủ nhân tương lai khi đặt cọc thành công căn hộ tại Ruby Tower.

Đặc quyền ưu đãi lớn cho chủ nhân mới Ruby Tower

Vừa sở hữu căn hộ sang trọng vừa thưởng ngoạn vi vu Tại Phú Quốc - đó là món quà tân gia đặc biệt mà chủ đầu tư Cường Thịnh dành tặng những chủ nhân tương lai khi đặt cọc thành công căn hộ tại Ruby Tower.

Đặc quyền ưu đãi lớn cho chủ nhân mới Ruby Tower

Chính sách mới chính thức áp dụng từ ngày 16-4-2021

Mua nhà và đi du lịch tưởng chừng như là điều khó để xảy ra cùng lúc khi khách hàng cần tạm hoãn nhiều kế hoạch để có thể tập trung tài chính sở hữu một ngôi nhà mơ ước… Thế nhưng với những chủ nhân mới Ruby Tower, kế hoạch này hoàn toàn có thể thực hiện cả hai mục tiêu một cách dễ dàng.

Cụ thể, khi chính thức ghi danh trở thành cư dân tương lai trong thời điểm này, ngoài có được một căn hộ sang trọng ưng ý, khách hàng còn nhận được một chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dành cho gia đình trị giá lên đến 28 triệu đồng.

Và không chỉ dừng lại ở việc “mua một được hai”, Ruby Tower còn cho khách hàng “lời” nhiều hơn thế với hàng loạt ưu đãi cực hấp dẫn. Chỉ cần trả trước 30% giá trị căn hộ (230 triệu đồng), khách hàng có thể nhận nhà vào ở ngay.

Đặc quyền ưu đãi lớn cho chủ nhân mới Ruby Tower

Hình ảnh bên trong căn hộ Ruby Tower

Với khách hàng có nhu cầu để ở còn phải đắn đo khi mua nhà trên giấy, thấp thỏm đợi ngày bàn giao, nay sẽ được tận hưởng ngay hạnh phúc của người “an cư”.

Người mua vừa được vào ở để ổn định cuộc sống vừa được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% khoản vay còn lại lên tới 12 tháng để thu xếp tài chính, rất phù hợp với các gia đình trẻ, chưa có nhiều tích lũy hoặc các nhà đầu tư mua căn hộ khai thác cho thuê.

Đặc quyền ưu đãi lớn cho chủ nhân mới Ruby Tower

Hình ảnh phối cảnh dưới chân tòa Ruby Tower

Bên cạnh chính sách bán hàng ưu việt, Ruby Tower còn được lòng người mua bởi hệ thống tiện ích và dịch vụ đi kèm, gồm: Tiếp giáp với công viên và hồ điều hòa rộng hơn 4 ha, vườn treo Ruby Garden trên tầng 2, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, khu dịch vụ, ngân hàng, nhà hàng, bar, cafe, gym, spa, trường mầm non quốc tế, khu liên hợp thể thao... mang lại cho cư dân môi trường sống vẹn tròn nhất.

Ruby Tower, Khu đô thị sang trọng, đẳng cấp luôn sẵn sàng đón chào những chủ nhân tinh hoa mới. Số lượng căn hộ tại đây đang dần trở nên hữu hạn, vì vậy khách hàng cần tận dụng cơ hội để sớm sở hữu những căn hộ cuối cùng tại đây.

An Thư


An Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]