(Baothanhhoa.vn) - Không như những dự án chỉ thấy trên bản vẽ, giấy tờ, Dự án khu phức hợp cao cấp do Tập đoàn Sao Mai đầu tư xây dựng trên nền Phố Đà (Triệu Sơn) với đầy đủ tiện ích của một khu đô thị văn mình, hiện đại, đặc biệt là tính pháp lý rõ ràng, đã và đang thu hút sự chú ý rất lớn từ khách hàng và các nhà đầu tư trong thời gian qua. Đây chính là “bảo chứng” khẳng định giá trị của dự án và quyết định của SeABank trong việc cung cấp vốn cho khách hàng mua và đầu tư Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà.

“Chìa khóa vàng” cho khách hàng sở hữu Dự án khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Không như những dự án chỉ thấy trên bản vẽ, giấy tờ, Dự án khu phức hợp cao cấp do Tập đoàn Sao Mai đầu tư xây dựng trên nền Phố Đà (Triệu Sơn) với đầy đủ tiện ích của một khu đô thị văn mình, hiện đại, đặc biệt là tính pháp lý rõ ràng, đã và đang thu hút sự chú ý rất lớn từ khách hàng và các nhà đầu tư trong thời gian qua. Đây chính là “bảo chứng” khẳng định giá trị của dự án và quyết định của SeABank trong việc cung cấp vốn cho khách hàng mua và đầu tư Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà.

“Chìa khóa vàng” cho khách hàng sở hữu Dự án khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Ông Lê Đình Toàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hoàng Sơn Corp và ông Nguyễn Bá Duy, Giám đốc SeABank Trường Thi ký kết hợp tác.

Khu đô thị cao cấp Sao Mai Xuân Thịnh - Thọ Dân hay còn gọi là Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà do Tập đoàn Sao Mai làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm dọc trục Quốc lộ 47 nơi kết nối trung tâm thành phố Thanh Hóa với Cảng hàng không Thọ Xuân, Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà mang hơi thở của một khu đô thị văn minh, hiện đại với các giá trị cốt lõi Sinh thái - Giáo dục - Thương mại - Y tế.

Nâng tầm chất lượng cuộc sống, trên diện tích 52 ha, Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà không chỉ bố trí các khu nhà liền kề, khu nhà phố thương mại, khu biệt thự, khu kinh doanh - dịch vụ mà còn dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh cùng đầy đủ các hạng mục công trình công cộng phục vụ cho mục tiêu dân sinh như nhà văn hóa, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, trường học các cấp…Khi Chợ mới Sao Mai và đặc biệt là Bệnh viện Quốc tế Sao Mai có tổng vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, quy mô 500 giường được triển khai xây dựng ngay trong lòng Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà sẽ mở ra những triển vọng đưa nơi đây trở thành trung tâm thương mại hưng thịnh, sầm uất cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân của dự án và người dân trong khu vực.

Hiện tại, dự án đã được xây dựng với đầy đủ các hạng mục công trình kỹ thuật theo thiết kế và hoàn thành mọi nghĩa vụ tài chính với nhà nước, bảo đảm pháp lý minh bạch, rõ ràng. Các sản phẩm tại Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà đã có sổ đỏ từng lô và trao tay cho khách hàng.

Từ những ưu thế vượt trội, Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà đã tạo nên một cú hích lớn cho thị trường bất động sản Thanh Hóa và là một trong số ít dự án có lượng giao dịch tương đối sôi động trong thời gian qua.

Chìa khóa” sở hữu bất động sản giá trị

Mang đến cơ hội sở hữu không thể tốt hơn cho khách hàng và các nhà đầu tư, ngày 4-1-2022, Công ty CP Thương mại và Bất động sản Hoàng Sơn (Hoàng Sơn Corp) - Nhà đầu tư thứ cấp Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với SeABank - Trường Thi, TP Thanh Hóa nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng khi mua hoặc đầu tư dự án này.

“Chìa khóa vàng” cho khách hàng sở hữu Dự án khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết hợp tác.

Được biết đến là ngân hàng nằm trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về quy mô, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu, trong điều kiện thị trường tài chính - ngân hàng có nhiều biến động như thời gian qua, SeABank vẫn luôn kiên định với mục tiêu phát triển của mình nhằm cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

“Chìa khóa vàng” cho khách hàng sở hữu Dự án khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Sự phối hợp chặt chẽ giữa Hoàng Sơn Corp, Ánh Dương Group, Intracom Việt Nam và LT Property với SeABank Trường Thi sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sở hữu dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà.

Từ uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, với thỏa thuận hơp tác này, SeABank - Trường Thi, TP Thanh Hóa sẽ cung cấp các gói tài trợ tài chính cho khách hàng của Hoàng Sơn Corp, Ánh Dương Group, Intracom Việt Nam và LT Property có nhu cầu vay mua, đầu tư bất động sản tại dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà với lãi suất và điều kiện tín dụng rất cạnh tranh. Theo đó, khi khách hàng thực hiện các giao dịch mua Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà với Hoàng Sơn Corp, Ánh Dương Group, Intracom Việt Nam và LT Property sẽ được hỗ trợ mức vay từ 50% giá trị sản phẩm của dự án trở lên, với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi 0% trong năm đầu tiên. Thủ tục phê duyệt và giải ngân khoản vay cũng đã được rút ngắn một cách đáng kể. Điều này không chỉ mang đến cho khách hàng của Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà các chính sách sản phẩm hấp dẫn, mà kèm theo đó là lực lượng cán bộ tín dụng chuyên trách tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm cùng hệ thống phê duyệt tín dụng tiên tiến, đồng bộ sẽ hỗ trợ tối đa cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng của dự án.

“Chìa khóa vàng” cho khách hàng sở hữu Dự án khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Ông Nguyễn Bá Duy, Giám đốc SeABank Trường Thi.

Ông Nguyễn Bá Duy, Giám đốc SeABank Trường Thi cho biết: Không chỉ nhận thấy tiềm năng phát triển của dự án mà chính tính pháp lý minh bạch, rõ ràng của dự án là điều kiện quan trọng để chúng tôi quyết định cung cấp vốn cho khách hàng mua và đầu tư dự án này.

“Chìa khóa vàng” cho khách hàng sở hữu Dự án khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

ông Lê Đình Toàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hoàng Sơn Corp phát biểu tại lễ ký kết hợp tác.

Trong hoạt động kinh doanh bất động sản, khách hàng mua và đầu tư dự án nhận được sự hỗ trợ, bảo lãnh của ngân hàng là điều kiện vô cùng quan trọng mở ra cơ hội sở hữu không thể tốt hơn. Đồng hành cùng khách hàng và các nhà đầu tư, tại lễ ký kết hợp tác ông Lê Đình Toàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hoàng Sơn Corp chia sẻ: Là nhà đầu tư thứ cấp, hiện đang sở hữu những sản phẩm có vị trí đắc địa nhất dự án, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tiềm năng phát triển tốt nhất, nơi đầu tư, an cư lý tưởng. Thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này với SeABank - Trường Thi, TP Thanh Hóa sẽ là nền tảng quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay của ngân hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, từ đó, góp phần quan trọng, tạo điều kiện để khách hàng có thể an cư và nâng tầm cuộc sống tại Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]