(Baothanhhoa.vn) - Trải qua chặng đường nhiều năm phát triển và xây dựng thương hiệu, công ty Biscons đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Trong hành trình chinh phục những căn biệt thự đẹp , hiện đại, Biscons đã đạt nhiều thành tích vượt trội. 2023 hứa hẹn sẽ là giai đoạn phát triển rực và thành công hơn nữa của Biscons.

Biscons - Hành trình chinh phục những căn biệt thự hiện đại “không giống nhau”

Trải qua chặng đường nhiều năm phát triển và xây dựng thương hiệu, công ty Biscons đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường. Trong hành trình chinh phục những căn biệt thự đẹp, hiện đại, Biscons đã đạt nhiều thành tích vượt trội. 2023 hứa hẹn sẽ là giai đoạn phát triển rực và thành công hơn nữa của Biscons.

Biscons - Khẳng định tên tuổi với dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói

Biscons là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói. Hoạt động từ năm 2017 với trụ sở đầu tiên tại Hà Nội. Trải qua nhiều sự cố gắng và hoàn thiện, đến nay đơn vị đã có 3 chi nhánh trên toàn quốc tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM. Biscons đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng trên cả nước.

Biscons - Hành trình chinh phục những căn biệt thự hiện đại “không giống nhau”

Biscons luôn hiểu rằng, xây dựng nhà ở nhất là các công trình biệt thự lớn cần có sự đầu tư rất nhiều về công sức, thời gian, tiền bạc. Bởi vậy Biscons với sản phẩm lõi là dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói, mang sứ mệnh tạo nên những công trình, những ngôi nhà đẹp cho người dân Việt Nam.

Để có được vị trí là đơn vị thiết kế và thi công hàng đầu như ngày hôm nay, Biscons luôn cảm kích và biết ơn sự tin yêu và đón nhận của khách hàng. Để đáp lại tình cảm đó, công ty đã luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển hơn nữa dịch vụ của mình. Mong muốn trở thành một người đồng hành, là sự lựa chọn đầu tiên khi xây dựng biệt thự nhà ở.

Biscons - Hành trình chinh phục những căn biệt thự hiện đại “không giống nhau”

Nhân - Tâm - Chung: Phương châm tạo nên thương hiệu

Để tạo nên những căn biệt thự hiện đại, đáp ứng các tiêu chí thẩm mỹ, tiện ích, khác biệt, Biscons luôn đặt ra cho mình những phương châm hoạt động, tất cả đều hướng về một mục tiêu chung. Cụ thể:

- Nhân: Lấy con người làm trọng tâm của sự phát triển, tạo dựng một tập thể đoàn kết. Bởi lẽ chỉ có đoàn kết mới tạo nên sức mạnh to lớn, chinh phục tất cả những khó khăn, thử thách

- Tâm: Đặt cái tâm làm nghề của mình là trong từng hoạt động. Biscons tin rằng, chính sự tử tế, luôn đặt tạo dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay. Có Tâm mới tạo ra được Tầm vóc, Uy tín, đây cũng chính là giá trị cốt lõi trong lộ trình phát triển dài hạn, vĩnh viễn.

- Chung: Hướng đến cộng đồng để xây dựng nên những căn biệt thự của đam mê, hoài bão, trí thức và sự tự tế.

Biscons - Hành trình chinh phục những căn biệt thự hiện đại “không giống nhau”

Uy tín dẫn đến thành công, năm 2019 công ty thành công trong dự án thiết kế và thi công chuỗi khách sạn Cozrum. Năm 2021 mở rộng thị trường ra khu vực miền Trung và đặt dấu mốc cho việc khai thác thị trường toàn quốc.

Một số dự án biệt thự nghỉ dưỡng tạo nên được tiếng vang của Biscons đó là:

- Biệt thự TDT House ở Nhà Bè, Sài Gòn với diện tích 260m2

- Biệt thự Thu House ở Hải Phòng của chủ đầu tư Mr.Thu

- Biệt thự Trapezoid Villa tại khu nghỉ dưỡng Sân Golf Tam Đảo - Vĩnh Phúc

- Biệt thự Khoa House tại Hóc Môn, TPHCM của chủ đầu tư Anh Khoa

- Biệt thự Luu House tại Hải Phòng của chị Lựu

- Biệt thự White villa ở Lào Cai của chủ đầu tư Anh Toàn

Và còn rất nhiều dự án biệt thự khác trên cả nước

Sự khác biệt tạo nền móng phát triển bền vững

Trong bối cảnh khốc liệt của thị trường, Biscons luôn hiểu rằng mình cần có sự khác biệt để tạo nên nền móng phát triển vững chắc. Đó cũng chính là những định hướng phát triển trong tương lai mà tập thể Biscons hướng đến.

Biscons - Hành trình chinh phục những căn biệt thự hiện đại “không giống nhau”

Với định hướng mở rộng thêm mảng phân phối nội thất, vật liệu xây dựng. Biscons đang từng bước hoàn thiện chuỗi cung ứng khóe kín. Mang đến dịch vụ thiết kế thi công biệt thự đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất cho khách hàng.

Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm cùng với thành công trong các dự án thiết kế, thi công biệt thự. Biscons có đủ tự tin để thấu hiểu và nắm được các tâm nguyện, ý muốn của khách hàng. Bằng những bản vẽ chi tiết, cụ thể Biscons sẽ biến những suy nghĩ của bạn thành những công trình thực tế.

Dưới sự điều hành và dẫn dắt của Founder Bùi Trường An, cùng tập thể những con người nhiệt huyết tại Biscons tự tin đáp ứng được các tiêu chí đặt ra của khách hàng.

Thông tin doanh nghiệp

- Địa chỉ: Tòa B1, Roman Plaza, P. Tố Hữu, Đai Mễ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Hotline: 0847.46.6868

- Email: biscons.jsc@gmail.com

- Website: https://kientrucbiscons.vn/

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]