(Baothanhhoa.vn) - Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án bất động sản nghỉ dưỡng theo mô hình căn hộ cao cấp, được đầu tư và phát triển bởi Meyland. Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, biệt thự còn được thiết kế khác biệt, tiện ích hoành tráng… Đặc biệt, đầu tư vào biệt thự cho thuê sẽ mang lại giá trị lâu dài, tính thanh khoản cao, rủi ro thấp nhất, rất đáng để nhà đầu tư cân nhắc về sản phẩm này.

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc và những giá trị “vàng” chinh phục nhà đầu tư

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án bất động sản nghỉ dưỡng theo mô hình căn hộ cao cấp, được đầu tư và phát triển bởi Meyland. Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, biệt thự còn được thiết kế khác biệt, tiện ích hoành tráng… Đặc biệt, đầu tư vào biệt thự cho thuê sẽ mang lại giá trị lâu dài, tính thanh khoản cao, rủi ro thấp nhất, rất đáng để nhà đầu tư cân nhắc về sản phẩm này.

Tham khảo thông tin dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc - Bảng giá & Ưu đãi 2022 từ Meyland

Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết thông tin về biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc và phân tích những giá trị ấn tượng mà dự án đang sở hữu!

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc và những giá trị “vàng” chinh phục nhà đầu tư

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc có vị trí độc tôn

Biệt thự Meyhomese Capital Phú Quốc tọa lạc tại thị trấn An Thới, ôm trọn khu rừng nguyên sinh, Bãi Trường với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Bãi Trường là một trong những bãi biển nổi tiếng và hấp dẫn nhất Phú Quốc với khung cảnh vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ, thuần khiết. Đây cũng là bãi biển được CNN bình chọn là “đẹp nhất hành tinh.

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc và những giá trị “vàng” chinh phục nhà đầu tư

Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác như: Cáp treo Hòn Thơm, bãi Khem, bãi Sao… càng làm cho các sản phẩm tại đây trở nên giá trị và lọt ngay vào “mắt xanh” của rất nhiều nhà đầu tư.

Từ đây, bạn có thể kết nối linh hoạt và nhanh chóng đến các khu vực trọng yếu của thành phố chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhờ hàng loạt trục đường lớn liên kết với dự án gồm đường ĐT 975, đường ĐT 46 hay trục đại lộ trung tâm An Thới, đường ven biển Bãi Trường…

Tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp 5 sao

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc với nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân và khách hàng. Theo đó, du khách sẽ được tiếp cận và trải nghiệm 8 club house theo chủ đề với đầy đủ tiện ích như: dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế, khu liên hợp thể thao như hồ bơi, gym, spa, tennis, sân golf, khu ẩm thực, nhà hàng cao cấp, thư viện, khu nhà hát ngoài trời,…

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc và những giá trị “vàng” chinh phục nhà đầu tư

Hay ấn tượng hơn là 20 tiểu công viên được trang bị đầy đủ các tiện ích cuộc sống như khu vui chơi cho trẻ em, quảng trường thương mại, các thiết bị tập luyện rèn luyện sức khỏe, v.v.

Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là có trường học liên cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế trên Đảo Ngọc. Vì vậy, lựa chọn biệt thự tại dự án này dù kinh doanh hay an cư, với sổ đỏ sở hữu lâu dài bạn hoàn toàn yên tâm sinh sống cũng như giúp con cái có được môi trường học tập tốt nhất.

Là sản phẩm cao cấp của chủ đầu tư uy tín

Đối với mỗi dự án bất động sản, uy tín của chủ đầu tư chính là bảo chứng cho tiến độ, tính pháp lý và chất lượng của công trình. Biệt thự Meyhomes Capita Phú Quốc được đầu tư bởi Tân Á Đại Thành - Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành với hơn 30 năm kinh nghiệm và tiềm lực kinh tế vững mạnh.

Vì vậy, khi đầu tư vào dự án bất động sản của tập đoàn này, khách hàng sẽ không phải lo lắng về tiến độ bàn giao, chất lượng công trình và tính pháp lý.

Giá trị sở hữu lâu dài, tiềm năng sinh lời cao

Một điều vô cùng tuyệt vời khi đầu tư vào biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc chính là giá trị sở hữu lâu dài. Nếu dự án bất động sản thường chỉ có quyền sở hữu từ 50 - 70 năm, nhưng tại biệt thự Meyhomes Capital, lợi thế cạnh tranh rõ nét nhất của dự án nằm ở quỹ đất 6% được trao quyền sở hữu vĩnh viễn tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Dự án đã được phê duyệt không nằm trong khu đất giải tỏa, mọi giấy tờ pháp lý đảm bảo an toàn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến giá Meyhomes Phú Quốc trong tương lai vì quỹ đất sở hữu lâu dài trên đảo không còn.

Tham khảo thêm thông tin phân khu đang mở bán tại dự án: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Phân tích & Giá 2022 từ Meyland

Thông tin dự án biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc đã được cập nhật và phân tích trên đây. Một dự án bất động sản tích hợp quá nhiều lợi thế như vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài, tiện ích đồng bộ… như công trình này của Meyland chắc chắn hứa hẹn về tiềm năng tăng giá cực kỳ cao.

Chuyên trang thông tin Meyhomes Capital Phú Quốc

- Địa chỉ: Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

- Hotline: 0902.794.188

- Email: thanhle.salereal@gmail.com

- Website: https://duanmeyhomescapitalphuquoc.net/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]