(Baothanhhoa.vn) - Là địa bàn chiến lược, khu vực kết nối, hỗ trợ phát triển cho “tam giác tăng trưởng” của tỉnh Thanh Hóa là thành phố Thanh Hóa, thành phố Sầm Sơn và thị xã Nghi Sơn qua 2 hành lang kinh tế dọc tuyến đường ven biển và dọc tuyến Quốc lộ 1A, với hàng loạt dự án khu đô thị, dịch vụ, du lịch, thương mại đã và đang được triển khai, tiềm năng bất động sản của Quảng Xương đang dần được khai mở, là điểm đến của doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản.

Bất động sản Quảng Xương đón nhiều “đại bàng hạ cánh làm tổ”

Là địa bàn chiến lược, khu vực kết nối, hỗ trợ phát triển cho “tam giác tăng trưởng” của tỉnh Thanh Hóa là thành phố Thanh Hóa, thành phố Sầm Sơn và thị xã Nghi Sơn qua 2 hành lang kinh tế dọc tuyến đường ven biển và dọc tuyến Quốc lộ 1A, với hàng loạt dự án khu đô thị, dịch vụ, du lịch, thương mại đã và đang được triển khai, tiềm năng bất động sản của Quảng Xương đang dần được khai mở, là điểm đến của doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản.

Bất động sản Quảng Xương đón nhiều “đại bàng hạ cánh làm tổ”

Nhiền dự án lớn đang hình thành dọc Đại lộ Võ Nguyên Giáp.

Hạ tầng đi trước, kinh tế bùng nổ theo sau. Các dự án hạ tầng trọng điểm sẽ mở ra cánh cửa tăng trưởng kinh tế, tạo sức bật hình thành các khu đô thị và trung tâm kinh tế-giải trí-du lịch sôi động của huyện Quảng Xương. Đề đưa huyện trở thành thị xã trong tương lai không xa, cùng với việc tập trung đầu tư hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, chú trọng công tác quy hoạch, đẩy mạnh cải cách hành chính, áp dụng linh hoạt các cơ chế, chính sách, huyện Quảng Xương đã có nhiều bước đột phá trong lĩnh vực thu hút đầu tư. Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn như Sun Group, Danko Group, Tập đoàn BRG… liên tục “đổ bộ” vào Quảng Xương.

Điển hình là Tập đoàn Sun Group với Dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa triển khai tại xã Quảng Yên với quy mô gần 100 ha, tổng mức đầu tư gần 7.000 tỷ đồng đã được khởi công vào tháng 12-2021. Cùng với đó là Dự án Khu phức hợp khách sạn, trung tâm thương mại, xã Quảng Nham và Quảng Thạch, tổng mức đầu tư 4.969 tỷ đồng; Dự án Sân golf quốc tế, xã Quảng Nham, quy mô 72,56 ha của BRG và các công ty thành viên; Dự án Khu đô thị sinh thái Quảng Định của Danko Group ...Tất cả đang tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản địa phương này trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Bất động sản Quảng Xương đón nhiều “đại bàng hạ cánh làm tổ”

Quảng Định đang là điểm đến của nhiều dự án quy mô lớn.

Đóng góp vào bức tranh sinh động, với khả năng kết nối cao, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng quỹ đất lớn được quy hoạch chỉnh chu đã và đang tạo đà để Quảng Định trở thành điểm đến của các nhà đầu tư với nhiều dự án tầm cỡ. Đặc biệt, khu vực nằm dọc trục Đại lộ Võ Nguyên Giáp, tuyến đường huyết mạch nối trung tâm của tỉnh Thanh Hóa đến thành phố biển Sầm Sơn đang là điểm bùng nổ với hàng loạt dự án quy mô lớn được các doanh nghiệp, tập đoàn bất động sản lớn nghiên cứu, lập quy hoạch và phát triển các đô thị quy mô. Tại khu vực này, Tập đoàn Sun Group đang hoàn thiện quy hoạch Khu đô thị Đông Nam TP Thanh Hóa với tổng mức đầu tư dự kiện khoảng 5.000 tỷ đồng. Nằm trên trục Đại lộ Võ Nguyên Giáp, dự án có tổng quy hoạch lên tới 1.500 ha, tọa lạc trên địa bàn của 7 xã, phường thuộc thành phố Thanh Hóa, bao gồm các phương: Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Minh, Quảng Tâm và một phần xã Quảng Định (huyện Quảng Xương). Khu đô thị Đông Nam TP Thanh Hóa là một trong những công trình tiên phong cho quy hoạch phát triển của thành phố Thanh Hóa đến năm 2025, tầm nhìn 2035. Dự án được kỳ vọng mang đến một thành phố đáng sống với hệ sinh thái tiện nghi, đầy đủ chức năng như: giáo dục đào tạo, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm nghiên cứu ứng dụng, trung tâm thương mại giải trí cùng khu đô thị mới quy mô dân số cao.

Bất động sản Quảng Xương đón nhiều “đại bàng hạ cánh làm tổ”

Khu đô thị sinh thái Quảng Định sẽ làm “tăng nhiệt” cho thị trường bất động sản tại khu vực.

Bên cạnh đó, Quảng Định cũng chính là điểm đến của Công ty CP Tập đoàn Danko (Danko Group) - Tập đoàn lớn, chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản quan tâm khi tập đoàn này đề nghị tài trợ kinh phí lập quy hoạch 1/500 Khu đô thị sinh thái Quảng Định.

Bất động sản Quảng Xương đón nhiều “đại bàng hạ cánh làm tổ”

Trên trục Đại lộ Võ Nguyên Giáp đang hình thành những dự án tầm cỡ mang đến tiềm năng sinh lời chắc thắng cho chủ đầu tư.

Sự bùng nổ của các dự án quy mô lớn được đánh giá sẽ làm “tăng nhiệt” cho thị trường bất động sản Quảng Định. Đặc biệt, khi các yếu tố như hệ thống tiện ích đa dạng, môi trường sống, tiềm năng sinh lợi… ngày càng được chú trọng thì những dự án được quy hoạch bài bản tại các khu vực liền kề các công trình hạ tầng giao thông lớn trở thành “kênh” đầu tư sinh lời hiệu quả hấp dẫn đối với cả giới đầu tư lẫn người có nhu cầu an cư. Đón đầu tương lai phát triển, hiện tại, Quảng Định đang được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm, tìm kiếm cơ hội. Ngay lúc này, với những dự án đang được triển khai trên trục Đại lộ Võ Nguyên Giáp, gần kề Khu đô thị Đông Nam Thành phố của Tập đoàn Sun Group và Khu đô thị sinh thái Quảng Định của Danko Group; đặc biệt là tính pháp lý rõ ràng, sổ đỏ từng lô cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại sẽ là lời giải cho bài toán đầu tư chắc ăn và sinh lời bền vững, đón đầu tương lai phát triển của nhà đầu tư thông thái.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]