(Baothanhhoa.vn) - Aqua City Đồng Nai hiện đang là một trong những dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và dân cư. Đây là dự án có quy mô lớn về diện tích và đặc biệt còn được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị cho cư dân sinh sống. Chính vì những điều này mà Aqua City Đồng Nai đã và đang giúp giải quyết vấn đề khan hiếm nguồn cung mùa cuối năm.

Aqua City Đồng Nai: Giải quyết vấn đề khan hiếm nguồn cung mùa cuối năm

Aqua City Đồng Nai hiện đang là một trong những dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và dân cư. Đây là dự án có quy mô lớn về diện tích và đặc biệt còn được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị cho cư dân sinh sống. Chính vì những điều này mà Aqua City Đồng Nai đã và đang giúp giải quyết vấn đề khan hiếm nguồn cung mùa cuối năm.

Vị trí đắc địa tạo nên cơn sốt cho các nhà đầu tư thông minh

Có thể nói, khi nhìn trên bản đồ ta có thể rất dễ nhận ra vị trí tọa lạc của khu sinh thái Aqua City rất đắc địa, ngay giao điểm của các khu vực chức năng quan trọng trong hiện tại cũng như trong tương lai. Dự án nằm ở khu Đông TP HCM, là khu vực phát triển nhất miền Nam. Aqua City Đồng Nai có vị trí tọa lạc ngay ở trung tâm TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và sở hữu hơn 20km đường ven sống, cách ngã 3 Vũng Tàu chưa tới 2km.

Aqua City Đồng Nai: Giải quyết vấn đề khan hiếm nguồn cung mùa cuối năm

Với hệ thống giao thông huyết mạch, có 2 đại lộ chính lộ giới 60m là đường Cao Nam và đường Hương Lộ 2. Từ Aqua City ta có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm TP HCM và Sân bay Quốc tế Long Thành thông qua tuyến đường Hương lộ 2 kết nối với Cao tốc TP HCM. Chính vì thế mà nơi đây được rất nhiều các nhà đầu tư lựa chọn để phát triển cả hiện tại và trong tương lai.

Aqua City River Park - Biểu tượng cho cuộc sống hiện đại, thông minh

Aqua City là dự án đô thị sinh thái xanh, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cư dân trẻ yêu thích không gian sống thoải mái, hòa mình cùng với thiên nhiên. Vị trí nằm ngay tại xã Long Hưng, tỉnh Đồng Nai sở hữu tổng diện tích lên đến 1000ha và được chia thành 5 khu riêng biệt.

Aqua City Đồng Nai: Giải quyết vấn đề khan hiếm nguồn cung mùa cuối năm

Khi sinh sống tại đây, mọi cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống an lành giữa mảng thiên nhiên rộng lớn, chuỗi tiện nghi đầy đủ phục vụ các nhu cầu cần thiết như nâng cao sức khỏe, giáo dục, mua sắm hay ăn uống, thư giãn…

Aqua City River Park còn được coi là không gian sống “tất cả trong một”. Đây là một xu hướng mới lạ hấp dẫn được ứng dụng trong hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới trong những năm gần đây. Tuy dự án được phát triển liền kề với TP HCM tấp nập nhưng nó vẫn tạo nên một không gian sống nghỉ dưỡng cao cấp đồng thời tạo nên chốn an cư lý tưởng cho các cư dân tương lai, từ đó hình thành một cộng đồng hiện đại, văn minh.

Cơ hội sinh lời bứt phá khi sở hữu phân khu Aqua City River Park

Đa số các chuyên gia với kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, trong tương lai nơi đây sẽ ngày càng tiến đến mô hình “tất cả trong một” năm mang đến cho cư dân một cuộc sống thượng lưu, cao cấp.

Aqua City Đồng Nai: Giải quyết vấn đề khan hiếm nguồn cung mùa cuối năm

Dự án Aqua City đã được chủ đầu tư đưa vào đây xu hướng mới nhất, tạo bứt phá trong lĩnh vực bất động sản mang đến những lợi thế siêu việt, như: thiên nhiên xanh mát bao phủ, bức tranh sông nước chan hòa tạo nên khí hậu trong lành, mát mẻ, ngoài ra tại đây còn có các kiểu thiết kế sang trọng cùng nhiều cụm tiện ích xung quanh, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu mới nhất.

Ngoài ra, dự án còn có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi. Đây cũng chính là một trong những lí do khiến cho nơi đây ngày càng có nhiều nhà đầu tư bất động sản tìm đến.

Thông tin liên hệ:

+ Hotline: 0789 355 779

+ Email: sale@duanaquacity.vn

- Số 26 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Q.2, TP. Hồ Chí Minh.

- Số 74 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

- Số 179 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

- Số 65 đường Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- Số 65 Ngô Thì Nhậm, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]