(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 25 và 26-8, TAND tỉnh Thanh Hóa đưa ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đỗ Thu Hà, sinh năm 1986, ở phường Đông Hương, TP Thanh Hóa về tội “Giết người”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đâm chết người tình, lĩnh án 20 năm tù

Trong 2 ngày 25 và 26-8, TAND tỉnh Thanh Hóa đưa ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đỗ Thu Hà, sinh năm 1986, ở phường Đông Hương, TP Thanh Hóa về tội “Giết người”.

Đâm chết người tình, lĩnh án 20 năm tù

Bị cáo Đỗ Thu Hà

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 20h ngày 4-8-2019, tại đường Lê Vãn, phường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), do mâu thuẫn tình ái, Đỗ Thu Hà đã dùng dao nhọn (loại dạo gọt quả) đâm nhiều nhát khiến anh Lê Thế Vinh, sinh năm 1990, trú tại phường Ba Đình (TP Thanh Hóa) tử vong.

Hà khai nhận, trước khi xảy ra vụ việc, Hà đề nghị chấm dứt tình cảm nhưng anh Vinh này không đồng ý. Do đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến án mạng. Sau khi gây án, Hà đã đến cơ quan điều tra đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đâm chết người tình, lĩnh án 20 năm tù

Bị cáo Đỗ Thu Hà tại phiên tòa.

Trước khi gây án, Đỗ Thu Hà là Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thiên Minh TC có trụ sở tại TP Thanh Hóa. Hà đã từng lập gia đình vào năm 2018 nhưng đã ly hôn. Còn nạn nhân là cán bộ công tác tại TAND huyện Hoằng Hóa.

Căn cứ bản cáo trạng và tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, Hội đồng xét xử tuyên phạt Đỗ Thu Hà 20 năm tù.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]