(Baothanhhoa.vn) - Cùng với triển khai các giải pháp thúc đẩy kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) luôn quan tâm thực hiện các chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa thiết thực, hiệu quả, vì sự phát triển của cộng đồng.

Agribank Nam Thanh Hóa với chương trình an sinh xã hội

Cùng với triển khai các giải pháp thúc đẩy kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) luôn quan tâm thực hiện các chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa thiết thực, hiệu quả, vì sự phát triển của cộng đồng.

Agribank Nam Thanh Hóa với chương trình an sinh xã hộiCông đoàn cơ sở Agribank Nam Thanh Hóa thăm, tặng quà thương, bệnh binh Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa (TP Sầm Sơn).

Thông qua nhiều hoạt động thiết thực, Agribank Nam Thanh Hóa luôn chú trọng giáo dục tinh thần “tương thân tương ái” đến cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, nỗ lực “không để ai bị bỏ lại phía sau”. Hằng năm, đơn vị đều tài trợ hàng tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Cụ thể, gần đây nhất, trong những ngày cuối tháng 7, công đoàn cơ sở Agribank Nam Thanh Hóa đã tổ chức đến thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa (TP Sầm Sơn) với số tiền thăm hỏi trị giá 35 triệu đồng. Tại buổi gặp mặt các thương binh, bệnh binh, lãnh đạo công đoàn Agribank Nam Thanh Hóa đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới các đồng chí thương binh, bệnh binh. Cũng nhân dịp này, Công đoàn Agribank Nam Thanh Hóa cũng đã trích quỹ từ thiện, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sĩ có con là cán bộ Agribank, thương binh là đoàn viên, người lao động trong toàn chi nhánh với tổng số tiền trị giá 141 triệu đồng. Những hoạt động ý nghĩa thiết thực này cũng góp phần lan tỏa hình ảnh, thương hiệu Agribank luôn đồng hành cùng cộng đồng, thực hiện tốt các chính sách phát triển kinh tế - xã hội cũng như đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, thể hiện trách nhiệm của toàn thể cán bộ và nhân viên Agribank với công tác xã hội.

Được biết, để công tác hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng được thiết thực, đến đúng địa chỉ, Agribank Nam Thanh Hóa đã phối hợp tốt với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa và chính quyền địa phương trong việc xét duyệt đối tượng. Từ địa chỉ cụ thể, trong những năm qua, Agribank Nam Thanh Hóa đã dành gần 15 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, người có công. Bên cạnh đó, ngân hàng còn trao quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học hàng năm với số tiền hàng trăm triệu đồng... Đồng thời chung tay cùng cộng đồng, ủng hộ để xây dựng nhà tình nghĩa, nhà Đại đoàn kết, ủng hộ đồng bào, chiến sĩ bảo vệ biển đảo, tặng quà và sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP, thăm hỏi các cháu nạn nhân chất độc da cam, bảo trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Bà Trịnh Thị Kim Liên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Agribank Nam Thanh Hóa, cho biết: “Mỗi chương trình an sinh xã hội của Agribank Nam Thanh Hóa không đơn thuần chỉ là giá trị vật chất, mà đó chính là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, là sự kết nối của mỗi cán bộ, nhân viên Agribank trên hành trình lan tỏa những giá trị nhân ái và xây dựng hình ảnh một “Ngân hàng vì cộng đồng".

Những đóng góp cho cộng đồng của Agribank Nam Thanh Hóa đã được cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận và đánh giá cao, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu Xứ Thanh”.

Bài và ảnh: Hồng Linh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]