(Baothanhhoa.vn) - 20/10 nên tặng hoa gì? Ý nghĩa loài hoa Lan Hồ Điệp

20/10 nên tặng hoa gì? Ý nghĩa loài hoa Lan Hồ Điệp

Tặng hoa vào ngày 20/10 là cách thể hiện tình cảm rất tinh tế và sâu sắc của cánh mày râu dành cho người phụ nữ yêu thương. Bó hoa đẹp và ý nghĩa làm “siêu lòng” nửa kia của thế giới giúp họ cảm thấy hạnh phúc hơn trong ngày đặc biệt này. Vậy đâu là loài hoa nên tặng vào dịp 20/10?

Xu hướng tặng hoa trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để nam giới thể hiện tình cảm yêu thương và lòng biết ơn đối với mẹ, vợ, bạn gái hay đồng nghiệp nữ. Hoa tươi luôn là quà tặng không thể thiếu trong dịp này. Tùy theo sở thích cá nhân của người nhận, chúng ta có thể tặng hoa hồng, hoa ly, hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu, , hoa hồng môn, hoa mẫu đơn,...Tuy nhiên xu hướng hiện nay rất nhiều người chọn hoa lan hồ điệp làm quà tặng vào ngày phụ nữ Việt Nam. Sở dĩ như vậy vì loài hoa này toát lên vẻ đẹp kiêu sa hiếm có. Vẻ đẹp của lan hồ điệp khiến nhiều người phải “siêu lòng”, nhất là đối với phụ nữ.

20/10 nên tặng hoa gì? Ý nghĩa loài hoa Lan Hồ ĐiệpTặng Lan Hồ Điệp dịp 20/10 đang trở thành xu hướng

Những bông hoa lan hồ điệp mọc trên cành rất cân đối, tròn đều, tạo thành thành vòng tròn khép như cánh bướm. Màu sắc hoa sặc sỡ, đa dạng toát lên vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao tượng trưng cho sắc đẹp hoàn hảo người phụ nữ. Hoa lan hồ điệp không chỉ đẹp, quý phái mà còn rất bền. Hoa nở 1 – 1,5 tháng mới tàn. Chính vì thế loài hoa này trở thành quà tặng phổ biến trong các dịp lễ 8/3 hay 20/10. Hoa lan hồ điệp tặng mẹ ngày 20/10 là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến đấng sinh thành. Lan hồ điệp tặng vợ, tặng bạn gái thể hiện sự quan tâm của đấng mày râu đến nửa kia của mình. Lan hồ điệp là món quà hoàn hảo, ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà phụ nữ ai cũng thích.

Ý nghĩa và cách lựa chọn hoa lan hồ điệp làm quà tặng 20/10

Cứ vào dịp lễ, Tết, 14/2, mồng 8/3 hoặc 20/10, các shop bán hoa lan hồ điệp có tiếng như Công ty Cổ phần Hoa lan Hà Nội lại tấp nập người đến mua hoa làm quà tặng. Lan hồ điệp ở đây có đủ màu sắc khác nhau. Mỗi màu lại mang một ý nghĩa riêng giúp người tặng truyền tải những lời chúc tốt đẹp đến người mình yêu thương. Tùy vào đối tượng, sở thích của người nhận, bạn có thể lựa chọn chậu hoa lan hồ điệp với màu sắc phù hợp để thể hiện tình cảm của mình.

20/10 nên tặng hoa gì? Ý nghĩa loài hoa Lan Hồ ĐiệpChậu lan hồ điệp Đà Lạt trắng 10 cành

Theo quan sát của chúng tôi, trong các loại hoa thì lan hồ điệp màu tím được nhiều nam giới lựa chọn để tặng vợ, bạn gái vào dịp 20/10. Chậu lan tím tượng trưng cho tình yêu bền chặt, thủy chung và son sắc. Màu hoa tím dịu dàng, lãng mạn cũng được chị em rất yêu thích. Thay vì phải thể hiện bằng lời nói, chỉ cần một chậu lan hồ điệp cũng đủ giúp nam giới thể hiện tình cảm với nửa kia của mình vào dịp đặc biệt này.

20/10 nên tặng hoa gì? Ý nghĩa loài hoa Lan Hồ ĐiệpHoa Lan Hồ Điệp mang nhiều ý nghĩa sâu sắc

Ngoài hoa lan tím, nam giới cũng có thể chọn lan hồ điệp trắng tặng bạn gái để biểu thị cho một tình yêu sáng, thuần khiết. Chậu lan hồ điệp trắng cũng rất thích hợp để tặng mẹ dịp 20/10. Chậu hoa này giúp những người con thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Ngoài mẹ, vợ, bạn gái thì tặng hoa cho sếp, đối tác, đồng nghiệp nữ trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng là việc nên làm để gắn kết tình cảm hữu nghị. Với những người này thì hoa lan hồ điệp vàng là lựa chọn tốt nhất. Bởi loài hoa này tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và những điều tốt đẹp. Đây sẽ món quà rất ý nghĩa bạn dành tặng cho sếp hoặc đối tác vào dịp này.

20/10 nên tặng hoa gì? Ý nghĩa loài hoa Lan Hồ ĐiệpHoa Lan Hồ Điệp Đà Lạt, cây khỏe mạnh, chơi bền

Bền, đẹp, sang trọng và giàu ý nghĩa, tặng lan hồ điệp trong ngày 20/10 đang trở thành xu hướng thay thế cho các loài hoa “sớm nở tối tàn”. Tuy nhiên, người mua phải chú ý lựa chọn lan hồ điệp ở các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hiện nay, công ty Cổ phần Hoa lan Hà Nội là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng có nhu cầu mua lan hồ điệp chất lượng, giá cả hợp lý. Liên hệ với shop theo địa chỉ dưới đây để được nhân viên tư vấn chọn loại hoa phù hợp với nhu cầu:

Công ty Cổ phần Hoa lan Hà Nội

- Shop 1: Số 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

- Shop 2: Số 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

- Shop 3: Số 615 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

- Shop 4: Số 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ , Hà Nội

- Trang trại hoa: Thác Cầu Đôi, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Hotline: 0966623933 / 0888286788

- Website: https://sieuthihoalan.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThiHoaLanHoDiep

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]