(Baothanhhoa.vn) - Tính đến 17h chiều 16-8, TP Sầm Sơn đã rà soát và lập danh sách 35 công dân đi từ Hải Dương về, đưa đưa vào khu cách ly tập trung của thành phố (tại Hải đội 433) 22 công dân và lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm. Kết quả, 22 mẫu xét nghiệm của các công dân này âm tính với SARS-CoV-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn: 22 công dân về từ Hải Dương âm tính với SARS-CoV-2

Tính đến 17h chiều 16-8, TP Sầm Sơn đã rà soát và lập danh sách 35 công dân đi từ Hải Dương về, đưa đưa vào khu cách ly tập trung của thành phố (tại Hải đội 433) 22 công dân và lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm. Kết quả, 22 mẫu xét nghiệm của các công dân này âm tính với SARS-CoV-2.

TP Sầm Sơn: 22 công dân về từ Hải Dương âm tính với SARS-CoV-2

22 mẫu xét nghiệm của công dân từ Hải Dương về âm tính với SARS-CoV-2.

Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn cũng đã điều tra và lập danh sách 49 người tiếp xúc gần với 22 công dân đưa đi cách ly nói trên.

Trước đó, khi TP Hải Dương thực hiện giãn cách xã hội, một bộ phận người dân là con em TP Sầm Sơn đang sinh sống, làm việc tại Hải Dương đã trở về bằng nhiều hình thức và thời điểm khác nhau, TP Sầm Sơn đã huy động lực lượng tiến hành điều tra, rà soát để đưa vào quản lý, giám sát cách ly theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]