Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ Royal Enfield Himalayan mới được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản; giá bán chính thức chưa được công bố.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe địa hình cỡ nhỏ Royal Enfield Himalayan về Việt Nam

Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ Royal Enfield Himalayan mới được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản; giá bán chính thức chưa được công bố.

Himalayan được thiết kế phù hợp đa dạng địa hình

Himalayan được thiết kế phù hợp đa dạng địa hình. Royal Enfield phát triển dòng xe hướng tới những khách hàng yêu thích những chuyến trải nghiệm, thích khám phá.

Xe Royal Enfield Himalayan được thiết kế phù hợp đa dạng địa hình

Royal Enfield đã thực hiện những thử nghiệm trong điều kiện thời tiết và địa hình cực khắc nghiệt tại Himalayan - dãy núi cao nhất thế giới với mẫu xe địa hình cỡ nhỏ hoàn toàn mới của mình.

Royal Enfield Himalayan mang kiểu dáng hoài cổ và khá đơn giản

Thiết kế tổng thể của Royal Enfield Himalayan mang kiểu dáng hoài cổ và khá đơn giản. Phần đầu đầu xe tạo điểm nhấn từ hệ thống đèn pha halogen thiết kế tròn tích hợp kính chắn gió cỡ nhỏ. Hệ thống đèn báo rẽ được thiết kế tách biệt khá bắt mắt.

Đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu và đèn báo rẽ thiết kế đơn giản

Trong khi đó thiết kế đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu và đèn báo rẽ thiết kế đơn giản. Phía sau được trang bị tiêu chuẩn ba-ga chờ sẵn để lắp thùng chứa đồ.

Royal Enfield Himalayan có chiều dài 2.190 mm, rộng 840 mm, cao 1.360 mm

Phần thân xe tạo sự ấn tượng từ bộ khung sườn ống đôi sơn đen sần và hệ thống động cơ được để trần. Royal Enfield Himalayan có chiều dài 2.190 mm, rộng 840 mm, cao 1.360 mm, chiều cao yên 800 mm, chiều dài cơ sở 1.465 mm, khoảng sáng gầm xe đạt 220 mm và nặng 191 kg. Với thông số trên, Royal Enfield Himalayan được đánh giá là khá phù hợp với thể trạng của người châu Á nói chung.

Thiết kế tay lái trên Royal Enfield Himalayan

Thiết kế tay lái trên Royal Enfield Himalayan cao và rộng. Trong khi đó cụm đồng hồ chính là tổ hợp của 3 cụm đồng hồ với các tính năng hiển thị khác nhau. Đồng hồ lớn nhất hiện thị tốc độ của xe. Bên cạnh đó là đồng hồ hiển thị vòng tua. Và cuối cùng là cụm đồng hồ báo nhiên liệu.

Xe sử dụng lốp trước 90/90 21inch

Xe sử dụng lốp trước 90/90 21inch đi kèm phanh đĩa đường kính 300 mm 2 piston và lốp sau 120/90 17 inch đi kèm phanh đĩa đường kính 240 mm 1 pistion. Royal Enfield trang bị cho Himalayan giảm xóc trước dạng ống lồng đường kính 41 mm và giảm xóc sau lò xo.

Royal Enfield Himalayan được trang bị hệ thống động cơ xy-lanh đơn

Royal Enfield Himalayan được trang bị hệ thống động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, SOHC, phun xăng trực tiếp, làm mát bằng gió và có dung tích 411 cc. Hệ thống động cơ này giúp sản sinh công suất 24,5 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 32 Nm tại 4.250 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.

Royal Enfield Himalayan sẽ tham gia phân khúc xe địa hình cỡ nhỏ

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Royal Enfield Himalayan sẽ tham gia phân khúc xe địa hình cỡ nhỏ với các đối thủ cạnh tranh như Kawasaki Versys-X 300 và Benelli TRK502.


Theo Oto&xemay

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]