(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Từ những hành động nhỏ như đạp xe, lựa chọn mua các sản phẩm tiêu dùng thân thiện với môi trường, trồng thêm cây xanh..., thông điệp “Giờ Trái Đất” đang tác động tích cực đến việc cải tiến quy trình sản xuất, áp dụng các giải pháp tối ưu hóa hoạt...
(Baothanhhoa.vn) - Trong nỗ lực thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn quản lý, Hải quan cửa khẩu cảng Thanh Hóa đã tổ chức thực hiện đa dạng các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh. Trong đó, đơn vị đã thực hiện thường xuyên, đa dạng...
(Baothanhhoa.vn) - Trò chuyện với chúng tôi trong tâm trạng phấn khởi, ông Hà Văn Định ở bản Chè, xã Trung Hạ cho biết, các năm vừa qua gia đình ông được thụ hưởng chính sách phát triển vùng luồng thâm canh của tỉnh. Rừng luồng của gia đình sinh trưởng tốt, cho năng...
(Baothanhhoa.vn) - Hạt Kiểm lâm Bá Thước đang quản lý, bảo vệ 54.781,16ha rừng, trong đó rừng tự nhiên 39.391,57ha. Rừng trên địa bàn được đánh giá còn giàu về trữ lượng, đa dạng về thành phần loài với nhiều loài động, thực vật quý hiếm, tập trung trên diện tích rừng...
(Baothanhhoa.vn) - Xác định được tầm quan trọng và tính cấp bách trong công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, thời gian qua các lực lượng chức năng trong tỉnh đã tăng cường tuần tra, kiểm soát thị trường; kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu