(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Xác định phát triển doanh nghiệp là giải pháp quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, những năm qua xã Như Xuân đã nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển sản xuất, thành lập các doanh nghiệp mới.
(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 1/1/2026, sẽ chính thức xóa bỏ hình thức thuế khoán đối với hộ và cá nhân kinh doanh. Đây là một trong những quyết sách quan trọng được nêu rõ tại Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị, đánh dấu bước chuyển căn bản trong cách thức quản lý...
(Baothanhhoa.vn) - Trên địa bàn huyện Ngọc Lặc (cũ) có 155 công trình thủy lợi, ngoài hồ Cống Khê (xã Ngọc Lặc) theo thiết kế có dung tích chứa 4 triệu 325 nghìn m3 nước, còn lại là hồ, đập vừa và nhỏ. Trong đó, Công ty TNHH MTV Sông Chu - Chi nhánh Thủy lợi Ngọc Lặc...
(Baothanhhoa.vn) - Xã Vân Du đặt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn 2026-2030 bằng cách thu hút đầu tư, phát triển nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp, thương mại, dịch vụ và khai thác hiệu quả các nguồn lực. Đây là những yếu tố then chốt nhằm...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13/12, tại Trung tâm Hội nghị 25B (phường Hạc Thành), với sự tham dự của 350 đại biểu chính thức, Đại hội đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 đã tiến hành phiên trọng thể và hoàn thành toàn bộ nội dung,...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu