(Baothanhhoa.vn) - Tôm hùm Alaska là loài tôm hùm sống ở vùng nước lạnh Bắc Cực và bờ biển tây bắc của Bắc Mỹ. Tôm hùm Alaska thường được săn bắt hoang dã, được đánh giá là có chất lượng cao và được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực. Tôm hùm Alaska có kích thước lớn, thịt tươi ngon, thịt chắc, màu trắng sữa, hương vị đậm đà và giàu dinh dưỡng.

Tại sao Tôm hùm Alaska lại đắt đỏ?

Tôm hùm Alaska là loài tôm hùm sống ở vùng nước lạnh Bắc Cực và bờ biển tây bắc của Bắc Mỹ. Tôm hùm Alaska thường được săn bắt hoang dã, được đánh giá là có chất lượng cao và được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực. Tôm hùm Alaska có kích thước lớn, thịt tươi ngon, thịt chắc, màu trắng sữa, hương vị đậm đà và giàu dinh dưỡng.

Tại sao Tôm hùm Alaska lại đắt đỏ?

Giá tôm hùm Alaska ở Việt Nam

Giá tôm hùm Alaska tại thị trường hải sản Việt Nam thường dao động tùy thuộc vào tình trạng cung cầu, kích thước và chất lượng của tôm hùm. Thông thường, giá tôm hùm Alaska tại thị trường hải sản Việt Nam dao động từ khoảng 1 triệu đồng/kg đến 2 triệu đồng/kg, tuy nhiên giá có thể thay đổi theo từng thời điểm và địa điểm cụ thể.

Tại sao Tôm hùm Alaska lại đắt đỏ?

Ngoài ra, giá tôm hùm Alaska còn phụ thuộc vào hình thức chế biến và món ăn được làm từ tôm hùm. Các món ăn đặc biệt từ tôm hùm như súp tôm hùm, tôm hùm sốt bơ tỏi, nướng tôm hùm... thường có giá cao hơn so với tôm hùm nguyên con.

Tuy nhiên, để biết chính xác giá tôm hùm Alaska tại thị trường hải sản Việt Nam, bạn có thể tham khảo thông tin từ các cửa hàng, siêu thị hải sản hoặc các trang web thương mại điện tử chuyên bán sản phẩm hải sản.

Lý do tôm hùm Alaska đắt đỏ

Tôm hùm Alaska được đánh giá cao và có giá đắt đỏ bởi nhiều lý do. Đầu tiên, tôm hùm Alaska là loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, giàu protein và các chất khoáng như sắt, kẽm, canxi, magie, phốt pho, vitamin B12... Tôm hùm Alaska cũng chứa chất chống oxy hóa và các axit béo không bão hòa omega-3, có tác dụng tốt cho sức khỏe tim mạch.

Thứ hai, tôm hùm Alaska sống tự nhiên trong môi trường lạnh giá của vùng Bắc Cực, điều kiện sống đó tạo ra tôm hùm Alaska với thịt ngon, đặc trưng và chất lượng cao. Tôm hùm Alaska cũng được nuôi theo phương pháp bền vững, đảm bảo không gây hại cho môi trường và tự nhiên.

Thứ ba, việc đánh bắt tôm hùm Alaska rất khó khăn và tốn kém về chi phí. Tôm hùm Alaska sống sâu dưới đáy biển, thường được đánh bắt bằng tàu thuyền và lưới đánh bắt đặc biệt, đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm của ngư dân. Ngoài ra, đường đi từ khu vực Bắc Cực đến các thị trường tiêu thụ như châu Âu và châu Mỹ cũng gặp nhiều khó khăn, khiến chi phí vận chuyển tôm hùm Alaska tăng lên.

Vì những lý do trên, tôm hùm Alaska có giá thành đắt đỏ và được xem là sản phẩm hải sản cao cấp, được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới.

Địa điểm bán tôm hùm Alaska chất lượng, giá tốt

Haisan.online là địa điểm bán tôm hùm Alaska cũng như nhiều dòng tôm biển, thủy hải sản khác với mức giá phải chăng và đảm bảo chất lượng tốt.

Ý tưởng dự án Haisan.online được ra đời từ đầu tháng 9/2021, trong giai đoạn các thành phố lớn trên cả nước đang dưới lệnh giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19. Trong thời điểm đó, nhận thấy rằng sau 2 năm chịu sự tác động của đại dịch, hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã chuyển dịch từ mua sắm offline sang mua sắm online trong hầu hết các ngành nghề.

Với đặc thù của ngành bán lẻ hải sản, ý tưởng Haisan.online đã được hình thành để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời điểm này. Haisan.online được chính thức thành lập vào đầu tháng 1/2022.

Hiện nay, Haisan.online tập trung kinh doanh vào ba dòng sản phẩm chính là:

Tại sao Tôm hùm Alaska lại đắt đỏ?

Hải sản tươi sống đảm bảo chất lượng cao: Các sản phẩm được lựa chọn từ các vùng biển nổi tiếng và được bảo quản và vận chuyển đến tay khách hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.

Hải sản nhập khẩu: Haisan.online cung cấp các loại hải sản nhập khẩu từ các nước có nguồn hàng đảm bảo và chất lượng tốt như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan,...

Hải sản đông lạnh: Haisan.online cũng cung cấp các loại hải sản đã được chế biến, đông lạnh và đóng gói sẵn.

Haisan.online là một thương hiệu bán lẻ hải sản trực tuyến và không sở hữu bất kỳ cửa hàng offline nào, thay vào đó là đơn vị kết nối và hợp tác với các cửa hàng hải sản khác để phân phối và giao hàng đến khách hàng trên toàn quốc. Haisan.online chỉ chịu trách nhiệm cho một số công đoạn trong chu kỳ sản phẩm, bao gồm sàng lọc sản phẩm, marketing, phân phối và chăm sóc khách hàng, và sử dụng hầu hết các kênh Digital để thực hiện các chiến dịch marketing và xây dựng thương hiệu.

Tại sao Tôm hùm Alaska lại đắt đỏ?

Haisan.online có chính sách đổi trả hàng hóa trong trường hợp sản phẩm giao cho khách hàng không đảm bảo chất lượng hoặc có vấn đề về chất lượng. Khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra sản phẩm và đổi trả nếu như sản phẩm không đúng mô tả hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm, khách hàng cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Haisan.online theo thông tin liên hệ trên trang web của họ. Haisan.online cam kết sẽ giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng và đầy đủ trách nhiệm.

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

- website: haisan.online

- Địa chỉ: 81 Nguyễn Khả Trạc, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.

- Số điện thoại: 0966 376 023

- Email: haisan.online2022@gmail.com

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]