(Baothanhhoa.vn) - Kỳ nghỉ lễ 30-4 và mùng 1-5 đã cận kề, bạn và gia đình đã có kế hoạch gì chưa hay vẫn đang “đau đầu” chọn lựa? Dưới đây sẽ là những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, chỉ mất 2 giờ đi máy bay để tới, giúp gia đình có khoảng thời gian trọn vẹn cho nhau.

Tin liên quan

Đọc nhiều

5 thiên đường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 – 1-5 bằng máy bay

Kỳ nghỉ lễ 30-4 và mùng 1-5 đã cận kề, bạn và gia đình đã có kế hoạch gì chưa hay vẫn đang “đau đầu” chọn lựa? Dưới đây sẽ là những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, chỉ mất 2 giờ đi máy bay để tới, giúp gia đình có khoảng thời gian trọn vẹn cho nhau.

5 thiên đường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 – 1-5 bằng máy bay

Sầm Sơn - điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch.

Phú Quốc – Đảo ngọc giữa lòng biển xanh

Nằm ở miền đất mũi của Tổ Quốc, Phú Quốc hiện lên như hòn đảo ngọc giữa lòng biển khơi với sóng biển rì rào cùng cái nắng vàng ươm bên bờ cát trắng. Đây là địa điểm lý thú cho cả gia đình trong dịp nghỉ lễ, nơi mà cả gia đình có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa vui đùa bên nhau.

5 thiên đường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 – 1-5 bằng máy bay

Hòn Móng Tay, Phú Quốc.

Đặt chân tới Phú Quốc, bạn sẽ bị hút hồn vào cảnh vật nơi đây với những bãi cát dài trắng muốt, cùng nước biển xanh trong như ngọc của Bãi Dài, Bãi Sao. Tại đây, cả gia đình sẽ cùng nhau vờn sóng trong tiếng cười đùa khúc khích xua đi những mệt nhọc đô thị.

Đến chiều, cả gia đình có thể cùng nhau tới làng chài cổ Hàm Ninh để tìm hiểu về cuộc sống bình dị của người dân nơi đây, những con người dành cả cuộc đời sống với biển. Khi trời tối dần, gia đình sẽ có giây phút bên nhau để cùng thưởng thức những món hải sản tươi ngon mới bắt của khu chợ Dương Đông sầm uất. Đây sẽ là khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho cả gia đình để nạp lại năng lượng cho những hành trình mới.

Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới

Xuôi về vùng biển miền Bắc, Hạ Long trở thành điểm đến không thể không nhắc tới cho kỳ nghĩ lễ dài ngày. Với những bãi tắm đẹp như Tuần Châu, Bãi Cháy, Minh Châu, Quan Lạn, Ngọc Vừng, Hạ Long trở thành điểm đến tuyệt vời cho cả gia đình.

5 thiên đường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 – 1-5 bằng máy bay

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh.

Tại đây, cả gia đình có thể ngắm nhìn cảnh biển trong buổi bình minh đỏ rực, được ngồi thuyền ngắm hòn Trống Mái, được tham quan các hang động nổi tiếng như động Thiên Cung với màu sắc huyền ảo hoà với nét đẹp của những thạch nhũ ngàn năm, được ngắm nhìn vẻ kỳ vĩ của Hang Sửng Sốt hay lâu đài cổ kính của Hang Đầu Gỗ. Đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ cho bố mẹ mà còn là những ký ức đẹp cho các bé trong kỳ nghỉ hè.

Nếu như bạn yêu ánh bình minh của biển và muốn tận hưởng trọn vẹn khung cảnh ấy thì khách sạn có hướng nhìn ra biển trong khuôn viên FLC Halong Bay Goft & Luxury Resort sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với tất cả những dịch vụ 5 sao nghỉ dưỡng gồm sân golf cho các bố, spa cho các mẹ, và khu vui chơi, bể bơi cho bé, FLC Halong Bay Goft & Luxury Resort sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho cả gia đình.

Sầm Sơn – Rì rào sóng biển xô bờ

Dừng chân ở mảnh đất Bắc Trung Bộ, Sầm Sơn là điểm đến không thể bỏ lỡ. Nếu như những năm về trước, người dân không mấy mặn mà với vùng biển Sầm Sơn do dịch vụ không tốt, lại nổi tiếng “chặt chém” khách hàng, thì nay với sự vào cuộc của Ban lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá, tình trạng này không còn nữa mà thay vào đó là bãi biển văn minh, thu hút hàng triệu du khách thập phương trong mùa nghỉ lễ.

5 thiên đường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 – 1-5 bằng máy bay

FLC Samson Beach & Luxury Resort.

Đến với Sầm Sơn, không thể không nhắc tới khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Samson Beach & Luxury Resort. Đây là nơi mà cả gia đình có thể tận hưởng những giờ phút ấm cúng bên nhau trong phòng khách sạn sang trọng, được quây quần bên bàn ăn hải sản của nhà hàng cao cấp, được cười đùa hạnh phúc bên không gian bể bơi nước mặt. Đó sẽ là những khoảnh khắc không thể nào quên cho cả gia đình.

Quy Nhơn – Miền đất của nắng gió miền Trung

Dọc theo dải đất duyên hải của miền Trung, Quy Nhơn hiện lên như một nữ thần xinh đẹp với vẻ hoang sơ mà mộc mạc khiến cho ai từng đặt chân tới đây như mê hồn trong cảnh đẹp ấy, đó là cung đường đi bộ lưng chừng núi bên tiếng sóng biển rì rào nơi Eo Gió hay con đường cát trắng xuyên biển nơi Hòn Khô.

5 thiên đường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 – 1-5 bằng máy bay

Eo gió, Quy Nhơn.

Đến với Quy Nhơn, gia đình sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Đây là lúc bố mẹ thoả thích ngắm nhìn những cô bé cậu bé của mình tung tăng vờn sóng, cùng các con xây những lâu đài cát xinh xinh hay nhặt ốc, nhặt sỏi với con để lưu giữ những kỷ niệm nơi đây.

Bởi những nét đẹp được thiên nhiên ban tặng, Quy Nhơn đang trở thành điểm thu hút khách du lịch, vì thế không khó để có thể tìm khách sạn tại đây. Nếu gia đình muốn có kỳ nghỉ trọn vẹn, được ngắm nhìn cảnh hoàng hôn thơ mộng thì thì khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort tại vùng biển Nhơn Lý sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Tới đây, các con còn có cơ hội được trải nghiệm không gian sống của rất nhiều loài động vật quý trong công viên FLC Zoo Safari Park. Bước vào công viên, các em như bước vào cánh rừng nhiệt đới với rất nhiều loài động vật như gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, thiên nga, ngựa vằn… đây sẽ là những bài học về thế giới động vật khó quên cho các con.

Đà Lạt – Thành phố mộng mơ

Nếu như bạn muốn gia đình có kỳ nghỉ dưỡng yên bình thì Đà Lạt sẽ là điểm đến lý thú cho cả nhà. Với khí hậu đặc trưng của miền cao nguyên, lạnh về đêm, sương mù buổi sớm, thoáng chút nắng nhẹ ban trưa và thêm chút se se mỗi buổi chiều tà, Đà Lạt trở thành nơi mà cả gia đình có thể đầm ấm bên nhau.

5 thiên đường du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 – 1-5 bằng máy bay

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt.

Nhắc tới Đà Lạt là nhắc tới vẻ đẹp “mơ mộng” của đồi Thiên Phúc Đức, nơi mà bố mẹ có thể kể cho các con những câu chuyện của ngày xưa. Hay đối với các con, đó là không gian hoà vào thiên nhiên cùng các loài động vật trong Zoodoo như kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony, lạc đà Alpaca, cừu lông. Các con có thể thoả sức chơi đùa, vuốt ve chúng hay cho chúng ăn. Còn đối với những người mê mạo hiểm thì Datanla high rope với các trò mạo hiểm sẽ là địa điểm khó mà bỏ qua.

Ngoài vui chơi thoả thích, gia đình còn có thể chụp lại những bức ảnh “sống ảo” bên nhau đầm ấm tại quảng trường Lâm Viên, ga Đà Lạt, cũng như Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Chuyến đi Đà Lạt cho kỳ nghỉ lễ hứa hẹn sẽ là một dấu mốc đáng nhớ cho cả gia đình ấm cúng bên nhau.

Thời gian nghỉ lễ giữa năm là khoảng thời gian hiếm có cho cả gia đình sum vầy, nên việc di chuyển bằng máy bay là cách hữu hiệu để tiết kiệm thời gian. Do đó, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 hàng năm cũng thường là giai đoạn cao điểm di chuyển, vì thế cần lưu ý một số điểm để có chuyến du lịch như ý.

Đầu tiên, hãy đặt vé máy bay sớm từ những hãng hàng không uy tín, có điểm đến là địa điểm mà mình du lịch để đảm bảo lịch trình du lịch cũng như có được mức giá tốt nhất. Thứ hai, nên chọn những hãng hàng không uy tín, có dịch vụ tốt, tỷ lệ trễ chuyến thấp, để tránh gây mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình như trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi.

Theo đó, Bamboo Airways hiện là hãng hàng không nội địa có số tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất, đạt gần 95%, theo thống kê của Cục hàng không Việt Nam.

Chuẩn bị cho mùa nghỉ lễ, Bamboo Airways cho biết đã lên kế hoạch tăng cường nhân lực tại các cảng hàng không cũng như đội bay để đảm bảo an toàn, đúng lịch trình bay, đặc biệt đối với các đường bay nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn như từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tới Thọ Xuân (Thanh Hoá), Cát Bi (Hải Phòng), Liên Khương (Đà Lạt), Phù Cát (Quy Nhơn), Vân Đồn (Quảng Ninh)…

Hiện nay, Bamboo Airways đang khai thác 17 tuyến bay nội địa kết nối các điểm du lịch nổi tiếng trên dải đất hình chữ S. Trong tháng 4/2019, Bamboo Airways chính thức mở đường bay đầu tiên tới Nhật Bản. Quý II/2019, hãng lên kế hoạch tiếp tục mở các đường bay quốc tế tới Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore…, sau đó là Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, Châu Mỹ.

Thông tin chi tiết đặt vé Bamboo Airways:

Hotline: 1900 1166

Email: 19001166@bambooairways.com

Website: bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]