(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9/8, tại Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa, Công ty CP Đầu tư Xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam (VEPIC) đã tổ chức trao tặng tủ sách cho 4 trường tiểu học thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Trao tặng tủ sách và thiết bị cho các trường học vùng đặc biệt khó khăn

Sáng 9/8, tại Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa, Công ty CP Đầu tư Xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam (VEPIC) đã tổ chức trao tặng tủ sách cho 4 trường tiểu học thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Trao tặng tủ sách và thiết bị cho các trường học vùng đặc biệt khó khăn

Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Thanh Hóa tiếp nhận quà tặng.

Tại chương trình, Công ty VEPIC đã trao tặng 3.796 bản sách, 188 bộ thiết bị giáo dục tối thiểu, 2 chiếc tivi 65inch với tổng giá trị trên 200 triệu đồng phục vụ công tác giảng dạy cho 4 trường tiểu học: Thạch Lâm 1 (Thạch Thành), Phú Thanh (Quan Hóa), Ngọc Khê 1 (Ngọc Lặc) và Tam Thanh (Quan Sơn).

Trao tặng tủ sách và thiết bị cho các trường học vùng đặc biệt khó khăn

Toàn cảnh chương trình.

Công ty VEPIC là một trong những đơn vị tham gia tổ chức biên soạn và liên kết xuất bản bộ sách giáo khoa Cánh Diều đã và đang được giáo viên, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng như nhiều tỉnh, thành trên cả nước tin tưởng, lựa chọn. Trong quá trình đồng hành cùng các cơ sở giáo dục, với sự đồng cảm và trách nhiệm xã hội, Công ty VEPIC không ngừng triển khai các chương trình xã hội, phục vụ cộng đồng. Hàng năm, “Hành trình trao sách, chắp cánh ước mơ” của Công ty VEPIC đã trao tặng sách và thiết bị thư viện tới hàng nghìn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước; góp phần thực hiện mục tiêu “Mọi học sinh đều có sách giáo khoa tới trường”. Ngoài ra, Công ty VEPIC còn tích cực hỗ trợ và tài trợ cho các học sinh cùng các trường học tại các vùng sâu, vùng xa và những khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai, góp phần mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh miền núi, vùng đặc biệt khó khăn.

Trao tặng tủ sách và thiết bị cho các trường học vùng đặc biệt khó khăn

Ông Võ Hồng Việt, Giám đốc Công ty VEPIC phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Võ Hồng Việt, Giám đốc Công ty VEPIC, Chi nhánh Miền Bắc cho biết: Món quà là tâm huyết, trí tuệ của đội ngũ hơn 300 tác giả bộ sách Cánh Diều, những nhà khoa học uy tín, những chuyên gia giáo dục hàng đầu và đặc biệt chứa đựng tấm lòng, tình cảm của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty VEPIC đối với các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh tại tỉnh Thanh Hóa.

Trao tặng tủ sách và thiết bị cho các trường học vùng đặc biệt khó khăn

Ông Tạ Hồng Lựu, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Tiếp nhận quà tặng, ông Tạ Hồng Lựu, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của Công ty VEPIC. Đồng thời nhấn mạnh: Đối với học sinh và các cơ sở giáo dục thuộc vùng cao, biên giới của tỉnh Thanh Hóa thì đây là một món quà rất ý nghĩa, bổ ích, bổ sung nguồn tư liệu phong phú, qua đó hỗ trợ các nhà trường trong việc tổ chức và thực hiện đổi mới phương pháp giáo dục theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, từ đó góp phần khơi dậy niềm đam mê học tập và khám phá tri thức của các em học sinh.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]