(Baothanhhoa.vn) - Đồn Biên phòng Pù Nhi (Mường Lát) vừa phối hợp với UBND xã Pù Nhi (Mường Lát), Nhóm từ thiện Phước Huệ song tu, Diện chuẩn thiện âm, Chúc Hạnh, Phước Hạnh Trao quà cho thiếu nhi trên địa bàn xã Pù Nhi và Nhi Sơn.

Trao quà cho học sinh, hộ nghèo vùng biên Mường Lát và nước bạn Lào

Đồn Biên phòng Pù Nhi (Mường Lát) vừa phối hợp với UBND xã Pù Nhi (Mường Lát), Nhóm từ thiện Phước Huệ song tu, Diện chuẩn thiện âm, Chúc Hạnh, Phước Hạnh Trao quà cho thiếu nhi trên địa bàn xã Pù Nhi và Nhi Sơn.

Trao quà cho học sinh, hộ nghèo vùng biên Mường Lát và nước bạn Lào

Đại diện Chỉ huy Đồn Biên phòng Pù Nhi và nhóm thiện nguyện trao 200 suất quà cho các cháu học sinh, hộ nghèo bản Khằm Nàng, Na Hàm, Cụm Nậm Ngà (Lào).

Theo đó, Nhóm từ thiện đã tặng 1.500 suất quà là bữa ăn chiều cho các cháu thiếu niên, nhi đồng; trao 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Đồn phụ trách.

Trước đó, tại mốc 311, đại diện Chỉ huy Đồn và nhóm thiện nguyện đã trao tặng 200 suất quà cho các cháu học sinh, các hộ nghèo của bản Khằm Nàng, Na Hàm, Cụm Nậm Ngà (Lào), với tổng giá trị quà tặng hơn 200 triệu đồng.

Trao quà cho học sinh, hộ nghèo vùng biên Mường Lát và nước bạn Lào

Đại diện Chỉ huy đồn Biên phòng cửa khẩu Tén Tằn, chính quyền địa phương và nhóm thiện nguyện trao quà cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng trên địa bàn.

Tại đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn, Chỉ huy đơn vị, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm đã trao 400 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng; 50 suất quà, mỗi suất trị giá 100 nghìn đồng cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Đồn đã trao cho 12,5 triệu đồng cho 5 học sinh theo chương trình “Nâng bước em tới trường”, mỗi cháu 2,5 triệu đồng để mua quần áo, sách vở, đồ dùng học tập; trao 2,5 triệu đồng cho các cháu là con nuôi đồn biên phòng.

Tiến Đạt


Tiến Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]