(Baothanhhoa.vn) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ VIII - Cúp Lining năm 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều ngày 27-11 với các trận chung kết và lễ trao thưởng.

TP Thanh Hóa giành thế áp đảo tại Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng - Cúp Lining 2022

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng lần thứ VIII - Cúp Lining năm 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều ngày 27-11 với các trận chung kết và lễ trao thưởng.

TP Thanh Hóa giành thế áp đảo tại Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng - Cúp Lining 2022Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các CLB xuất sắc nhất.

Gần 300 VĐV của 23 CLB cầu lông phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh, thành bạn gồm Hà Nội, Nghệ An và Khánh Hòa đã đem đến những trận đấu hay, những pha cầu đẹp ở các nội dung thi đấu của 5 nhóm tuổi của giải. Theo đánh giá của ban tổ chức và Liên đoàn Cầu lông Thanh Hóa, chất lượng của giải đấu nay năm đã được nâng lên rõ rệt. Các CLB đều tuyển chọn, cử những VĐV xuất sắc tham gia giải với mục tiêu giành huy chương.

TP Thanh Hóa giành thế áp đảo tại Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng - Cúp Lining 2022Các trận đấu chung kết trong ngày thi đấu cuối cùng của giải.

Việc có các tay vợt đến từ các tỉnh, thành bạn tham gia đã góp phần nâng cao chất lượng, sự hấp dẫn cho các trận đấu, các nội dung thi đấu của giải. Cuộc đua tranh huy chương đã diễn ra quyết liệt hơn. Với lực lượng được đầu tư tốt, các CLB cầu lông của TP Thanh Hóa đã gần như giành thế áp đảo tại giải đấu.

TP Thanh Hóa giành thế áp đảo tại Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng - Cúp Lining 2022Giải đã được tổ chức chất lượng, thành công tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh.

Kết thúc các nội dung, nhóm tuổi thi đấu, CLB 14-4 của TP Thanh Hóa đã giành vị trí Nhất toàn đoàn với 5 HCV. Xếp thứ Nhì là CLB 2-9 (TP Thanh Hóa) với 3 HCV. Xếp thứ Ba toàn đoàn là CLB Huy Thúy (TP Thanh Hóa) với 2 HCV, 2 HCB. Ngoài ra, các CLB đến từ các tỉnh, thành bạn cũng đã giành được huy chương tại giải năm nay.

TP Thanh Hóa giành thế áp đảo tại Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng - Cúp Lining 2022Ban tổ chức trao các giải thưởng tại các nội dung thi đấu của giải.

Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Thanh Hóa mở rộng - Cúp Lining là sân chơi truyền thống, chất lượng, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu môn cầu lông trên địa bàm tỉnh, đồng thời là dịp để các tay vợt phong trào của Thanh Hóa được giao lưu, thi đấu với các VĐV đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]